YQuoc.name.vn

HD SỬ DỤNG TUBEBUDDY

Một tiện ích (app) có sẵn trong dashboard của Yeah1 Network, được sử dụng miễn phí dành cho mọi partner của chúng tôi đó là TubeBuddy – Công cụ đánh giá tổng quan, và tiện ích hỗ trợ, giúp cho bạn tối ưu, và thăng hạng kênh video YouTube của mình.
Trong video Tuturial ngày hôm nay, Yeah1 Network xin giới thiệu đến các đối tác của mình những tính năng cơ bản có trong TubeBuddy.
Để sử dụng Apps này, bạn đăng nhập vào dashboard.yeah1network.com bằng tài khoản quản lý kênh, chú ý đến khung App bên cạnh trái của trang quản trị, trong Menu xổ xuống, chọn TubeBuddy, và chọn đăng nhập để theo dõi tổng quan các chỉ số Analytics của kênh.
Đồng thời, bạn cũng nên cài đặt extension cho trình duyệt của mình tại đây, để sử dụng các tính năng trực tiếp trên trình quản lý kênh trên YouTube.
Các tính năng được giới thiệu dưới đây bao gồm: Best Time To Pushlish (Chọn thời điểm xuất bản video tốt nhất), Tag Explorer (Nghiên cứu Tags), Suggest Related Tag (Tag được gợi ý), Bulk Copy Annotation/Cards, Bulk Replace Metadata, Thumbnail Generator,…

Danh Mục