YQuoc.name.vn

Cách tham gia Pops Network - Đăng ký Network Pops - Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền kênh youtube với Network Pops

Hướng dẫn chi tiết cách tham Network Pops hay có một cái tên đầy đủ mà mọi người biết đến đó là Popsworldwide, Tên thường thấy là Popsww nói chung: Network Popsworldwide hay Popsww Network hoặc Pops Network  các bạn hiểu như thế nào đều được nhé.

Popsww Network do công ty Popsworldwide do ESHER NGUYỄN  Làm Ceo

Network Pops này quy tụ nhiều kênh nổi bật gồm rất nhiều ca sỹ, diễn viên, nhạc sỹ, vlog, chương trình hay hiện nay pops đang mở rộng sang nhiều nước.

Điều kiện để tham gia Network Pops hiện chưa được rõ rệt vì chưa có một con số công khai cụ thể

Tỷ lệ ăn chia của Network Pops cũng chưa thấy "giang hồ" đề cập minh bạch.

Cách Tham gia Network Pops Hiện Tại là Gửi dạng biểu mẫu dạng:


Có một điều khó hiểu là pops cực mạnh về kỹ thuật, nhưng hiện tại chưa thấy network youtube này tung ra bảng điều khiển dashboard giống như các Network khác. 

Hy vọng trong thời gian gần đây, Pops sẽ đưa ra những chính sách mở để mọi người tham gia Network này một cách đơn giản hóa hơn. Tận dung được nhiều nhân tài " ẩn nấp" hơn đặc biệt là Việt Nam. Chúc Pops ngày một phát triển thật mạnh để góp phần vào xây dựng đất nước quê hương Việt Nam giàu mạnh, sánh vai cùng càng nước trên thế giới.

Admin sẽ liên tục cập nhật điều kiện tham gia network pops và cách đăng ký join pops network cho mọi người một cách nhanh nhất. 

Hiện tại các bạn có thể tham khảo thêm Network tại link sau: http://goo.gl/hyIeRI


Xin cảm ơn. Chúc các bạn thành công trên con đường MMO Youtube ... 

1 nhận xét:

Tôi rất vui khi được tham gia

Danh Mục