YQuoc.name.vn

TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI QUÝ MÃO NỮ MẠNG 1903 1963

Xem bói lá số tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng sinh các năm 1963 , 1903 về tất cả các phương diện trong cuộc sống :
XEM TU VI QUY MAO 1963

1. LÁ SỐ TỬ VI QUÝ MÃO 1963, 1903 NỮ MẠNG TỔNG QUAN NHẤT :
2. XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI QUÝ MÃO 1963 NỮ MẠNG VỀ CÔNG DANH SỰ NGHIỆP VÀ CUỘC SỐNG :
GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo, có nhiều tốt đẹp. Phần công danh được lên cao và có nhiều tốt đẹp vào lúc ở tuổi tiền vận và trung vận.

Sự nghiệp được hoàn thành và có nhiều tốt đẹp vào tuổi 34 trở đi. Tiền bạc dồi dào sung sướng, suốt cuộc đời có nhiều may mắn không phải thiếu thốn về vấn đề này.

CUỘC SỐNG
Tuổi Quý Mão cuộc đời có nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.

Tuổi Quý Mão số sống trung bình từ 58 đến 65 tuổi. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.


3. TỬ VI TRỌN ĐỜI QUÝ MÃO NỮ MẠNG 1903, 1963 VỀ TÌNH DUYÊN, TUỔI XUNG KHẮC LỰA CHỌN VỢ CHỒNG :
TÌNH DUYÊN
Vấn đề về tình duyên, tuổi Quý Mão chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1 và 7 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hưởng hạnh phúc, không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch.


LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu bạn định việc hôn nhơn hay kết hôn với những tuổi nầy, thì cuộc đời của bạn sẽ tạo được sự giàu sang như ý muốn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão , Ất TỵĐinh MùiKỷ DậuTân Hợi và Tân Sửu. Đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trên tất cả mọi phương diện. Kết hôn với những tuổi nầy đời bạn chắc chắn sẽ không bao giờ gặp phải sự thất bại vì tất cả những tuổi trên rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và lẫn cả tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc, đó là các tuổi:Giáp ThìnBính NgọCanh Tuất.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, có thể đời bạn sẽ phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn suốt đời, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên cuộc sống có thể sẽ bị nghèo khổ, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu ThânNhâm Dần,Bính Thân.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 23, 24, 30, 35, 36 và 42 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng nầy, có thể sẽ gặp cảnh đa phu hay nhiều lần thay đổi về việc gia đình, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.


4. TỬ VI QUÝ MÃO NỮ MẠNG VỀ TUỔI HỢP XUNG TRONG LÀM ĂN KINH DOANH :
NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Trong sự làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, nên tìm những tuổi này mà làm ăn thì được tốt, đó là các tuổi: Quý Mão đồng tuổi, Ất TỵĐinh Mùi. Những tuổi nầy rất hợp với tuổi bạn trong mọi trường hợp, nhất là trong việc làm ăn.


NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi nầy, đời bạn sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Nhâm Tý và Canh Tý.

Nếu gặp phải tuổi kỵ trong việc hôn nhơn thì nên tránh việc làm hôn lễ linh đình. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình, nếu gặp tuổi kỵ thì phải cùng sao giải bạn cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.



5. CHI TIẾT TỬ VI TRỌN ĐỜI QUÝ MÃO 1903 1963 NỮ MẠNG THEO DIỄN TIẾN TỪNG NĂM TUỔI :
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 20 đến 25 tuổi:20 tuổi, không được nhiều tốt đẹp cho lắm, bạn nên đề phòng có kẻ lợi dụng tình cảm và có thể làm cho cuộc đời nhiều buồn bực. 21 và 22 tuổi, hai năm nầy vượng phát về đường công danh, tài lộc yếu kém. 23 và 24 tuổi, hai năm nầy có phần phát đạt về vần đề tài lộc và tình cảm. 25 tuổi, năm nầy bạn nên cẩn thận việc đi xa hay giao dịch về tiền bạc.

Từ 26 đến 30 tuổi:Thời gian nầy bạn có cơ hội và dễ dàng tạo lấy cuộc sống nhiều êm đẹp về tài lộc cũng như về tình cảm. Nếu sáng suốt có thể tạo lấy giàu sang.

Từ 31 đến 35 tuổi:Thời gian nầy cuộc sống của bạn có phần tốt đẹp về tình cảm, tài lộc lên cao và nhiều hy vọng thành tựu về công việc dự tính hay sự phát triển gia đình, sự nghiệp đều được tốt.

Từ 36 đến 40 tuổi:Thời gian nầy có xấu hổ về phần bổn mạng, không sáng suốt sẽ có sụp đổ sự nghiệp trong số tuổi nầy. Không nên làm ăn lớn hay giao dịch tiền bạc với những kẻ không được tốt hay những tuổi có nói ở đoạn trên.

Từ 41 đến 45 tuổi:Thời gian nầy cuộc đời có lên xuống bất thường, cuộc sống có phần yếu kém về tài lộc cũng như về cuộc đời, nên cẩn thận trong việc giao dịch hay giao thương.

Từ 46 đến 50 tuổi:Thời gian nầy cuộc sống có hơi trầm lặng, mọi việc làm ăn bình thường, không có sôi động và cũng không lắng xuống quá độ.

Từ 51 đến 55 tuổi:Thời gian nầy được tốt về đường tài lộc cũng như về tình cảm, có thể có hoạnh tài trong những năm nầy.


NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Quý Mão có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 27 và 31 tuổi. Những năm nầy có thể có tai nạn hay bịnh hoạn hoặc hao tài, hoặc những chuyện rủi ro bất ngờ xảy ra cho bạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT
Tuổi Quý Mão có những ngày giờ xuất hành hợp nhứt là ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ. Xuất hành theo những ngày giờ và tháng nói trên bạn sẽ gặp được nhiều may mắn về tài lộc, không sợ có thất bại.

Danh Mục