YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh Tuổi Mậu Thìn Năm 2016

Xem tử vi xem sao chiếu mệnh cho tuổi Mậu Thìn trong năm 2016 . Sao chiếu mệnh 2016 tuổi Mậu Thìn và các cách hóa giải sao hạn . Tuổi Mậu Thìn nam và nữ có các sao chiếu trong năm 2016 là khác nhau, chúng ta cùng xem từng phần :
Sao chieu menh 2016 tuoi Mau Thin

1. Sao Chiếu Mệnh 2016 Tuổi Mậu Thìn Nữ Mạng :

Năm 2016 tuổi Mậu Thìn nữ mạng 1988 gặp sao Vân Hớn, hành Hỏa. Là sao xấu, chủ về chuyện bệnh tật, ốm đau. Cả người nam và người nữ khi sao Vân Hớn chiếu mạng sức khỏe nên được chú trọng, rèn luyện.
Năm 2016 tuổi Mậu Thìn nữ mạng 1988 gặp hạn Ngũ Mộ. Đề phòng hao mất tiền bạc, của cải. Cẩn trọng trong giao dịch hàng hóa, nên biết rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi giao dịch.
Cúng sao chiếu  Vân Hớn: Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch, bày 15 ngọn đèn, hướng Nam làm lễ. Bài vị dùng giấy màu hồng, ghi: "Cung thỉnh Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh quân"
Cúng sao giải hạn với nhiều người không thể thực hiện được thì dùng vật phẩm phong thủy để hóa giải. Người nữ tuổi Mậu Thìn có thể đeo trang sức đá quý màu vàng như Thạch anh vàng để hóa giải. Để mua vật phẩm phong thủy đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả. Hoặc để lại comment dưới bài viết .


2. Sao Chiếu Mệnh MẬU THÌN nam mạng năm 2016 :

Năm 2016 tuổi Mậu Thìn nam mạng 1988 gặp sao Thổ Tú, hành Thổ. Là sao trung bình (xấu nhẹ), chủ về bị chọc phá, không yên ổn, nhất là trong công việc. Dễ bị tiểu nhân gây lo lắng. Đi xa làm ăn nên cẩn thận, chuẩn bị chu đáo mọi sự.
Năm 2016 tuổi Mậu Thìn nam mạng 1988 gặp hạn Ngũ Mộ. Đề phòng hao mất tiền bạc, của cải. Cẩn trọng trong giao dịch hàng hóa, nên biết rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi giao dịch.
Cúng Sao Giản Hạn Sao Thổ Tú: Mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, bày 05 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh quân"
Người nam tuổi Mậu Thìn có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như Thạch anh trắng, kim cương để hóa giải. Để mua vật phẩm phong thủy đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả. Hoặc để lại comment dưới bài viết .

Danh Mục