YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh 2016 Tuổi Kỷ Mùi

Xem tử vi 2016 sao chiếu mệnh cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 cả nam và nữ mạng. Xem sao chiếu mệnh 2016 tuổi Kỷ Mùi và cách cúng sao giải hạn cho người tuổi Kỷ Mùi.
sao chieu menh 2016 tuoi ky mui
Tu vi 2016 sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979
Phần 1 : SAO CHIẾU MỆNH TUỔI KỶ MÙI NỮ MẠNG 
Năm 2016 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979 gặp sao Vân Hớn, hành Hỏa. Là sao xấu, chủ về chuyện bệnh tật, ốm đau. Cả người nam và người nữ khi sao Vân Hớn chiếu mạng sức khỏe nên được chú trọng, rèn luyện.
Năm 2016 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 1979 gặp hạn Ngũ Mộ. Đề phòng hao mất tiền bạc, của cải. Cẩn trọng trong giao dịch hàng hóa, nên biết rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi giao dịch.
Cúng giải hạn Sao Vân Hớn: Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch, bày 15 ngọn đèn, hướng Nam làm lễ. Bài vị dùng giấy màu hồng, ghi: "Cung thỉnh Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh quân".
Ngoài cách thức truyền thống theo tín ngưỡng, còn lễ cúng quan trọng ở chùa vào đầu năm mới mà mọi người thường gọi là "cúng sao giải hạn ở chùa". Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nữ tuổi Kỷ Mùi có thể đeo trang sức đá quý màu vàng như Thạch anh vàng, để hóa giải. 
Để mua đúng vật phẩm phong thủy và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành quý cô có thể liên hệ với chúng tôi hoặc ghi lại phản hồi dưới bài viết để được tư vấn miễn phí.

Phần 2 : SAO CHIẾU MỆNH 2016 KỶ MÙI NAM MẠNG  :
Năm 2016 tuổi Kỷ Mùi nam mạng 1979 gặp sao Thổ Tú, hành Thổ. Là sao trung bình (xấu nhẹ), chủ về bị chọc phá, không yên ổn, nhất là trong công việc. Dễ bị tiểu nhân gây lo lắng. Đi xa làm ăn nên cẩn thận, chuẩn bị chu đáo mọi sự.
Năm 2016 tuổi Kỷ Mùi nam mạng 1979 gặp hạn Ngũ Mộ. Đề phòng hao mất tiền bạc, của cải. Cẩn trọng trong giao dịch hàng hóa, nên biết rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi giao dịch.
Cúng giải hạn Sao Thổ Tú: Mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, bày 05 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh quân"
Người nam tuổi Kỷ Mùi có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như Thạch anh trắng, để hóa giải. Để mua đúng vật phẩm phong thủy và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành quý cô có thể liên hệ với chúng tôi hoặc ghi lại phản hồi dưới bài viết để được tư vấn miễn phí.

Danh Mục