YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh 2016 Tuổi Đinh Tỵ 1977

Xem tử vi 2016 sao chiếu mệnh tuổi Đinh Tị sinh 1977 trong năm mới Bính Thân. Xem sao chiếu mệnh 2016 cho tuổi Đinh TỴ cả nam và nữ mạng cũng như cách cúng sao giải hạn .
Sao chieu menh tuoi dinh ty 1977
TU VI 2016 sao chiếu mệnh tuổi Đinh Tỵ

PHẦN 1 : SAO CHIẾU MỆNH ĐINH TỴ NỮ MẠNG :
Năm 2016 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng 1977 gặp sao Thái Âm, hành Thủy. Là sao tốt, chủ về vạn sự như ý. Người nữ gặp sao Thái âm chiếu mạng thì vui vẻ, có tiền tài và dễ thực hiện được những dự định của bản thân.
Năm 2016 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng 1977 gặp hạn Tam Kheo. Dễ gặp thương tích chân tay. Mọi chuyện cần nhường nhịn, tránh bị khiêu khích làm chuyện bất lợi.
Cúng giải hạn Sao Thái Âm: Mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch, bày 07 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh quân"
Ngoài cách thức truyền thống theo tín ngưỡng, còn lễ cúng quan trọng ở chùa vào đầu năm mới mà mọi người thường gọi là "cúng sao giải hạn ở chùa". Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nữ tuổi Đinh Tỵ có thể đeo trang sức đá quý màu đen như Thạch anh đen để hóa giải.
Để mua đúng vật phẩm phong thủy,đúng giá thành trách bị lừa gạt các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại phản hồi dưới bài viết để được tư vấn miễn phí. 

PHẦN 2 : SAO CHIẾU MỆNH 2016 CỦA TUỔI ĐINH TỴ NAM MẠNG :
Năm 2016 tuổi Đinh Tỵ nam mạng 1977 gặp sao Thái Bạch, hành Kim. Là sao xấu, mọi sự không như ý muốn.
Năm 2016 tuổi Đinh Tỵ nam mạng 1977 gặp hạn Thiên Tinh. Đề phòng ngộ độc. Chuyện ăn uống nên cẩn thận, lựa chọn thực phẩm sạch sẽ và an toàn.
Cúng giải hạn Sao Thái Bạch: Mỗi tháng vào ngày 15 âm lịch, bày 08 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu trắng, ghi: "Cung thỉnh Tây phương Canh Tân Kim Đức Tinh quân"
Người nam tuổi Đinh Tỵ có thể đeo trang sức đá quý màu đen như Thạch anh đen để hóa giải.Để mua đúng vật phẩm phong thủy và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành quý bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc ghi lại phản hồi dưới bài viết để được tư vấn miễn phí.

Danh Mục