YQuoc.name.vn

Xem Tướng Đàn Ông Có Số Giàu Sang Phú Quý - Xem Tướng Đàn Ông Thành Đạt Giàu Có

www.TuViBlog.Com - Cách xem tướng đàn ông giàu sang, xem tướng đàn ông có vận mệnh tốt.Người hiểu về thuật xem tướng số có thể dễ dàng nhận ra tướng đàn ông giàu sang phú quý hay nghèo hèn,khổ cực chỉ qua lần gặp đầu. 

Một số tướng mạo đàn ông con trai có số mệnh giàu sang phú quý :


1. Tướng đàn ông mũi to, thẳng, đầy đặn

Tướng người đàn ông có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là tướng mũi đẹp.Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc người yêu. 
người sở hữu lỗ mũi to thường có tướng rất giàu có. Lại thêm có nốt ruồi trên chóp mũi sẽ thường có rất nhiều tiền.
TUONG DAN ONG MUI TO


2. Tướng đàn ông có trán rộng và cao

Vầng trán rộng cao được xem là những người thông minh, rất tài giỏi,  có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ để làm giàu.
Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên
TUONG DAN ONG TRAN CAO

3. Tướng đàn ông có Lông mày rậm 

Những người đàn ông có lông mày rộng cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công, trở nên giàu có.
Tuong dan ong long may ram

4. Xem Tướng đàn ông có gò má đầy đặn ( không quá cao )

Gò má thường xuất hiện trong tướng số như một điểm quan trọng trong cách xem tướng mạo. Đối với phụ nữ gò má cũng có những nhận định riêng. Đối với đàn ông có gò má đầy ở đây có nghĩa là phần xương gò má không bị lộ ra là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí; Đàn ông có gò má đầy đặn, vừa phải không quá cao thường là ngưòi có tính khí cao và tính tình ổn định, dễ làm ăn và kinh doanh tốt.
Tướng đàn ông có gò má đầy đặn

Như vậy đối với tướng đàn ông giàu sang phú quý bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay trên khuân mặt của người đó. Tất nhiên chưa đầy đủ nhưng cũng phần nào nói nên số mệnh của người bạn đang tìm hiểu. Để tường tận hơn bạn có thể xem thêm về dáng đi đứng,giọng nói và một số tướng khác của đàn ông. Chúc bạn tìm được người chồng,người bạn đời như ý .

Danh Mục