YQuoc.name.vn

Xem Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam Mạng 2016 - Tử Vi Năm 2016 Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam Mạng

www.TuViBlog.Com - Tử vi cho người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ mạng Nam trong năm 2016 Bính Thân. Xem tử vi Kỷ Tỵ về các phương diện như đường tình duyên,sức khỏe,tài lộc công danh.
Tử vi Kỷ Tỵ Nam mạng chi tiết chính xác nhất trong đó có cả sao chiếu hạn mạng nam 1989,tuổi hợp tuổi xung với Kỷ Tỵ trong năm 2016. Đối với mạng Nữ vui lòng xem bài "Tử Vi Kỷ Tỵ Nữ Mạng" .

Tu Vi 2016 Ky Ty 1989 Nam Mang
Xem tử vi cho tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng trong năm 2016 
Người sinh 1989 Kỷ Tỵ sinh từ 06-2-1989 đến 26-01-1990 có các thông tin tổng quan như sau :
Mạng: Đại lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Tướng tinh: Con Khỉ, Con dòng: Thanh Đế, Trường mạng
Sao: La Hầu: Rắc rối, tốn hao
Hạn: Tam Kheo: Xây xát tay chân, nhẹ
Màu Sắc: Hạp màu: Vàng, Đỏ; kỵ màu: Đen, Trắng

Sao chiếu,tuổi hợp xung xem ở phần cuối bài viết.

1. Xem Tử Vi 2016 tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam Mạng về đường công danh sự nghiệp :
Năm nay Quý Anh gặp Sao La Hầu chiếu mạng, công việc làm ăn trắc trở, bị tai tiếng tranh chấp, ốm đau hao tốn. Sao La Hầu thuộc hành Kim đối với mạng Quý Anh năm nay cũng không có tác hại mà còn phát huy tốt thêm.
Với hạn Tam Kheo, chỉ là Hạn nhẹ có thể bị xây xát chân tay. Cẩn thận khi dùng dao kéo, vật nhọn sắt thép.
Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, trong công việc dễ gặp chuyện nghịch ý, sinh nóng nảy dẫn đến quyết định vội vàng có hại cho công việc và tiền bạc.
Về Tứ trụ, với Thiện sinh, Địa hợp, công danh tài lộc tiến thăng, mưu sự dễ thành. Gia đình tình cảm cũng có nhiều tốt đẹp.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ hành để luận giải. Đối với mạng của Quý Anh, gặp năm hành Hỏa thì cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống. Vào khoảng giữa năm, khí Hỏa vượng, bồi đắp cho mạng nhưng cũng không nhiều. Sao chiếu mạng tuy xấu nhưng hợp Ngũ Hành nên trong rủi có may. Vận niên hoàn toàn bất lợi.
Hơn nữa Quý Anh bản chất vốn hiền hòa điềm tĩnh, cũng giảm phần thua thiệt. Dù sao, cũng cần nhẫn nhịn khi gặp nghịch cảnh và mọi quyết định cần suy nghĩ chín chắn. Quý Anh được Vận thế không tốt, công danh tài lộc dù thế nào chăng nữa, vẫn có cơ hội đi lên Blog Tu Vi .
Nếu còn đi làm, trong bất cứ lãnh vực nào, cũng có sự chống phá trở ngăn từ nhiều phía do tiểu nhân ganh tỵ dèm pha. Quý Anh nên bình tĩnh, lo chu toàn trách nhiệm, vẫn được thượng cấp tín nhiệm, địa vị vững vàng, tài lộc ngày càng tăng. Cũng có thể đổi thay chỗ làm, công việc mới lại thuận lợi và địa vị tiền lương cao hơn. Với Thiên sinh, Địa hợp, gắng giữ gìn sức khỏe, phòng tránh nạn tai, Quý Anh sẽ có một năm tốt đẹp.
Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Anh là Vượng Địa, có lợi về danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các việc chẳng lành do sao hạn xấu gây nên.
Cung tiểu vận có Hồng Loan, Nguyệt đức, Tọa thủ, trong công việc làm ăn cũng như cuộc sống thường ngày, Quý Anh luôn có người nữ giới giúp đỡ, ủng hộ. Công việc thuận lợi, tình cảm vui vẻ. Tuy nhiên đồng cung cũng có Tử phù, Bệnh phù hội nhập, đây là những sao xấu có hại cho sức khỏe và tinh thần cũng rối rắm vì có nhiều buồn phiền.
Với Tam hợp Thiếu dương, Tử phù, Phúc đức, bản chất thông minh lanh lợi, tôn trọng đạo nghĩa cùng tính ôn hòa, điềm đạm, đường danh lộ dễ tiến thăng. Dù có một vài trở ngại cũng dễ vượt qua khó khăn vì được người lớn tín nhiệm, nâng đỡ.
Cung Mệnh có Thái Âm, Câu giảo, sẽ gặp chuyện phiền lòng, dễ sinh thù oán. Nhưng với Quý Anh, sẽ không nuôi lòng oán hận và chính điều này càng tăng thêm phước đức, Quý Anh sẽ có cơ hội tốt để bù đắp.
Nhập Hạn còn có Thiên hỷ, Thanh long, Lưu hà hội cùng Trực phù, Quả tú, Thiên la, năm nay Quý Anh có nhiều cơ hội bay nhảy như rồng xanh vẫy trên sóng nước. Nhưng đừng vì ham vui “bỏ đây bắt đó” có thể rơi vào tình trạng hỏng hụt.

2. Tử Vi Kỷ Tỵ Đường Tình Duyên năm 2016 :
Năm nay, với Địa khắc, tình cảm cũng gặp nhiều chống trái. Tuy vậy, với Thiên hỷ, Hồng Đào, tình cảm lứa đôi cũng có nhiều hay đẹp.
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui, có ở, tân tạo nhà cửa và có thể có cháu bé, nếu muốn. Đứa trẻ sinh ra năm thìn sau này sẽ sớm rời khỏi gia đình. Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, có thể sinh bất hòa và bội tín. Năm nay có dịp đi xa, sẽ có nhiều niềm vui và có lợi cho công việc.
Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm lứa đôi khá tốt đẹp, có thể tiến đến hôn nhân.

3. Xem tử vi đường Sức Khỏe tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm 2016 :
Năm nay, Can chi không thuận, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên Sao chiếu mạng, Lưu hà nhập Hạn, cần phòng đau ốm bất ngờ và nhất là phòng tai nạn sông nước.
Tử Vi 2016 Kỷ Tỵ Nam MẠng
4. Chi tiết Tử Vi 2016 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng :
Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Có chuyện buồn phiền, trở ngại công việc, được người tin cậy, công việc tiếp tục. Tài lộc bình thường. Tháng 3: Giải quyết khó khăn, tăng thêm uy tín, công danh tài lộc vững vàng.
Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Sức khỏe bất ổn. Khả năng và tư cách được người tín nhiệm. Tháng 6: Phòng tai nạn, nên hòa ái để nhiếp phục kẻ xấu.
Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Bị tai tiếng vì quan hệ, bị kẻ xấu xuyên tạc. Gia đình bất an, có chuyện buồn. Tiền bạc tốn hao. Tháng 9: Hóa giải khó khăn, công việc phát triển. Có nhiều cơ hội bay nhảy.
Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Tình thế thay đổi nhanh. Đừng mong cầu, sẽ bị hỏng hụt. Tháng 12: Gia đạo vui vẻ. Tài lộc vào nhiều, ra nhiều.

5. Tử vi trọn đời Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng :
Quý Anh tuổi Kỷ Tỵ là người thông minh ăn nói mềm dẻo. Bên ngoài thì hòa đồng nhưng bên trong thường nghĩ đến cá nhân nhiều hơn tập thể. Quý Anh là người ôn hòa, né tránh sóng gió, khó trở thành cấp lãnh đạo chỉ huy, không phù hợp với công việc cần nêu cao tính đoàn kết, dễ thành công ở các lãnh vực, kinh thương, cuộc đời nhiều thay đổi từ công danh cho đến duyên tình.
Mặc dù phải chịu nhiều thăng trầm, nhưng ít phải khổ nhọc tấm thân, chỉ khổ về tinh thần, vật chất không mấy khi thiếu hụt. Là người có ý chí tiến thủ, nên cố gắng học hành đến nơi đến chốn, sẽ có danh vị trong xã hội. Vào đời sớm, sự nghiệp chậm thành dù Tiền vận cũng có lúc ăn nên làm ra. Phải đi vào Hậu vận mới yên ấm cửa nhà, gia đình sự nghiệp tăng theo tuổi tác.
Nếu thuận sanh ban ngày vào mùa xuân hay đông thì thuận số giàu có, số nhờ âm đức ông bà.

6. Sao chiếu hạn, tuổi hợp xung với Kỷ Tỵ 1989 năm 2016 :
Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hồng loan, Nguyệt đức, Tử phù, Bệnh phù… Chiếu có: Thiên hỷ, Thanh long, Lưu hà, Trực phù, Quả tú, Thiên la, Triệt, Phúc đức, Thiên đức, Tướng quân, Thiên quan, Quốc ấn, Lộc tồn, Thiên không… Lưu có: Thiếu dương, Tử phù, Phúc đức, Triệt…, Lưu chiếu có: Triệt, Điếu khách, Tiểu hao, Thiếu âm, Cô thần, Phục binh, Tuần, Long đức, Phi liêm…
Anh hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (28 tuổi), Quý Dậu (24 tuổi), Đinh Mẹo (30 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Nhâm Thân (25 tuổi), Tân Mùi (26 tuổi), Mậu Thìn (29 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn TUVI .
CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 08 Âm lịch, dùng 09 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc Mà khấn vái.
Xuất Hành: Ngày Mồng Một Tết từ 9 giờ đến 11 giờ Sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
Nhìn chung các mặt, năm nay đường danh lộc có tiến thăng nhưng cũng gặp nhiều chướng ngại, khó khăn nhất là mặt nhân sự. Tuy nhiên Quý Anh là người nhiều phước đức, mọi chuyện sẽ được hóa giải, có cơ hội củng cố vị thế đang làm, danh lộc tăng trưởng. Đây là năm khá tốt của Quý Anh, cố gắng sẽ thành công đáng kể, tạo được những bước căn bản cho việc xây dựng tương lai.

Danh Mục