YQuoc.name.vn

Xem Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy - Người Mệnh Thủy Dùng Vật Phẩm Phong Thủy Gì ?

Ngày nay phong thủy không còn là những khái niệm trừu tượng xa vời, cách xem phong thủy được áp dụng rất nhiều trong mọi mặt đời sống như xây nhà,mua sắm đồ dùng,cách bài trí nội thất. 
Vat Pham Phong Thuy Menh Thuy
Phong Thủy cho người mệnh Thủy

Ngoài ra nhiều người thích dùng vật phẩm phong thủy,vật phong thủy như vòng trang sức, đeo đá , trưng bày tỳ hưu .... 
Tuy nhiên đối với mỗi người bản mệnh khác nhau phải sử dụng những vật phẩm phong thủy sao cho phù hợp. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phong thủy cho người thuộc Mệnh Thủy.
Xem Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy - Người Mệnh Thủy Dùng Vật Phẩm Phong Thủy Gì ?

1. Vật phẩm phong thủy tương sinh cho mệnh Thủy
Thủy là nước, Người mệnh thuỷ hợp tông màu đen, màu xanh biển , ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thuỷ)
Hành Thủy chỉ về mùa đông và nước nói chung, cơn mưa lất phất hay mưa bão. Chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Thủy có liên quan đến mọi thứ. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết. Khi tiêu cực, Thủy biểu hiện ở sự hao mòn và kiệt quệ.
PHONG THUY CHO MENH THUY

2. Vật phẩm phong thủy tương khắc với mệnh Thủy
Thủy khắc Thổ, bởi đất hút nước,thấm cạn kiệt nước nên người mệnh Thủy tránh dùng những màu sắc kiêng kị như màu vàng đất, màu nâu .

3. Thêm một số điều về người mệnh Thủy
- Mệnh thủy sinh năm nào
Mệnh Thủy gồm các năm : Bính tý 1936, Đinh Sửu 1937, Giáp Thân 1944, Ất Dậu 1945, Nhâm Thìn 1952, Quý Tỵ 1953, Bính Ngọ 1966, Đinh Mùi 1967, Giáp Dần 1974, Ất Mão 1975, Nhâm Tuất 1982, Quý Hợi 1983.

Mệnh thủy mua xe màu gì : Hợp xe màu Đen, Tím thẫm, xanh da trời, hoặc xanh đậm
VẬT PHẨM PHONG THỦ MỆNH THỦY

- Mệnh Thủy hợp hướng nào ? : Hướng chính của mệnh Thủy là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt.

Tình Duyên cho người mệnh Thủy
Đại Hải Thủy (nước biển), Thiên Hà Thủy (nước trên trời) không sợ gặp Thổ dù Thổ khắc Thủy (Thủy hao Thổ lợi) vì đất không ở biển lớn hay trên trời, cả hai phối hợp cùng Thổ càng mau thành công, nếu thành vợ chồng sẽ dễ hiển đạt đường công danh phú quý tu vi tuong so 2016 .
Còn Trường Lưu Thủy (sông dài), Giang Hà Thủy (sông cái), Tuyền Trung Thủy (nước suối) và Đại Khê Thủy (nước khe) đều kỵ Thổ, nước chỉ làm lợi cho đất, số sẽ vất vả, nghèo khó, vì nước mất mát cho đất thêm màu mở.
- Nghề nghiệp và người mệnh thuộc hành Thủy
Những ngành kinh doanh liên quan đến tài chính như ngân hàng, bảo hiểm… thuộc hành Thủy. Hành Thủy tượng trưng bởi màu đen hoặc màu xanh dương.
Nhiều ngành kinh doanh khác cũng thuộc hành Thủy như thương mại du lịch đường biển

Danh Mục