YQuoc.name.vn

Cách Xem Tướng Phụ Nữ Dễ Ngoại Tình - Tướng Đàn Bà Phụ Nữ Ham Muốn Chuyện Ấy

www.TuViBlog.Com - Xem tướng đàn bà phụ nữ có nhu cầu tình dục cao dễ dẫn tới ngoại tình, cách xem tướng phụ nữ trong chuyện chăn gối. Đối với một người am hiểu về tướng số thì dễ dàng đoán nhận ra một người đàn bà con gái có tính nết và vận mệnh ra sao ngay lần gặp đầu tiên. 
Trong bài này chúng ta cùng điểm qua những nét tướng phụ nữ con gái có ham muốn chuyện tình dục cao hay không ?
Tướng đàn bà có nhu cầu tình dục cao không có nghĩa là những người đàn bà phụ nữ này dâm dục hay lẳng lơ dễ dãi, Bản chất mỗi con người đều có nhu cầu về chuyện ấy. Người có nhu cầu nhiều,người ít hơn,đời sống tình dục mỗi người mỗi khác. Còn việc đàn bà lẳng lơ dễ dãi ham nhục dục phụ thuộc nhiều yếu tố chi phối : sự giáo dục,môi trường sống,hoàn cảnh ...
Một số tướng của đàn bà phụ nữ có nhu cầu chuyện ấy cao dễ ngoại tình :
TUONG DAN BA CO NHU CAU CAO
Cách xem tướng phụ nữ  (ảnh mang tính chất minh họa)
1. Tướng phụ nữ lông mày lông mi rậm
Hãy nhìn trên khuân mặt cô ấy,nếu gặp tướng đàn bà con gái có đôi lông mày rậm rạp (hay còn gọi là lông mày sâu róm), lại thêm lông mi dài tốt mắt ướt lóng lánh thì bạn đang đối diện với cô nàng lãng mạn,chuyện tình dục của nàng đòi hỏi phải hoàn hảo.
DAN BA HAM MUOC TINH DUC

1. Tướng Đàn bà Phụ nữ tay chân nhiều lông
Nếu gặp một người phụ nữ có lông tay lông chân nhiều, để ý lại thêm ria mép và một bộ ngực tròn trịa thì dễ dàng nhận định rằng đó là cô gái có nhu cầu chuyện ấy khá lớn. Nếu xác định dài lâu thì hãy chuẩn bị một sức khỏe tốt nhé ^_^

3. Làn da của phái đẹp
Làn da của phụ nữ cũng có thể cho biết nàng thích thú chuyện ấy hay không? Da trắng phớt hồng,má hay ủng hồng, lại thêm khi chạm khẽ đã buồn khắp người, một làn da nhạy cảm và sắc tố phớt hồng ắt hẳn chuyện ấy của nàng nóng bỏng cực kỳ.

4. Dáng đi cách nói
Bạn cũng có thể dựa vào dáng đi đứng nói năng của cô nàng để đoán nhận, dáng đi như rắn trườn,bước đi uốn éo nhún nhảy như chim,đi hay ngoảnh đầu lại, khi ngồi hay đan tay ,rung gối .
Khi nói liến thoắng,lấy đầu lưỡi khua động nước răng,hay liếm mép.
Những dáng đi đứng nói năng như trên thì bạn đang gặp một nàng khá "tươm" trong chuyện ấy, nếu bạn có sức khỏe yếu có thể bạn sẽ vất vả đấy nhé !
Tuong dan ba ham tinh duc

5. Tướng đôi mắt đàn bà
Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn,muốn đánh giá người yêu bạn có phải là người lẳng lơ hay không, hãy nhìn vào đôi mắt của cô ấy. Người chân thành và chung thủy luôn nhìn thẳng vào mắt bạn, không liếc mắt đa tình với những người con trai khác. 

Như ở trên đã nói,mọi cách nhìn nhận tướng số đều chưa hẳn đã thực đúng. Cũng có những tướng ẩn phá tướng,ngoài ra cần xem kết hợp nhiều yếu tố để biết tướng đàn bà dâm hay không ?. Tính cách thực sự của một người còn phụ thuộc nhiều vào sự giáo dục, hoàn cảnh,tư tưởng và xã hội.

Danh Mục