YQuoc.name.vn

Bói Tình Yêu Theo Tên Hai Người Chuẩn Xác Nhất - Xem Bói Tình Yêu Qua 2 Cái Tên - Bói Tình Duyên Bằng Tên Bạn Và Tên Người Ấy

Hướng dẫn bạn xem bói tình yêu theo tên hai người chuẩn xác và rất hay, đây là cách xem bói dễ dàng nhanh chóng bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn một lần là có thể thực hiện được ngay.
Cách bói tình yêu theo tên bạn và tên người ấy chính xác, rất thú vị. Nào cùng bắt tay vào thực hành ngay thôi :
BOI TINH YEU THEO TEN

Cũng như lần trước, cách bói vui theo tên này sẽ rất thú vị trong những giờ ra chơi hay tụ tập bạn bè, nếu bạn ghi nhớ được cách xem bói, bạn sẽ là tâm điểm cuộc vui. Nào chúng ta cùng xem cách thực hiện nhé :

Bước 1 : Xác định tên của 2 người cần bói , sau đó tạo dãy số bằng cách xác định tương ứng chữ cái trong tên với ứng với mỗi số theo danh sách dưới đây :
Trong Tên có các chữ : A,K,U - Tương ứng với số = 1 
Trong Tên có các chữ : B,S,J  - Tương ứng với số = 2
Trong Tên có các chữ : C,L,T  - Tương ứng với số = 3
Trong Tên có các chữ : D,N,X  - Tương ứng với số = 4 
Trong Tên có các chữ : E,M,W - Tương ứng với số = 5 
Trong Tên có các chữ : F,O,V - Tương ứng với số = 6 
Trong Tên có các chữ : G,Q,Z - Tương ứng với số = 7 
Trong Tên có các chữ : H,P,Y  - Tương ứng với số = 8 
Trong Tên có các chữ : I, R     - Tương ứng với số = 9 

Ví dụ : 
- Tên bạn là SON thì tương ứng dãy số là : S= 2 , O =6, N =4 . Vậy ta có dãy số cho tên SON là: 2-6-4.
- Tên người ấy là HOA thì tương ứng dãy số là : H=8 , O =6, A =1. Vậy dãy số cho tên HOA là : 8-6-1.

Bước 2 : Tính tổng của mỗi dãy số tìm được ở bước 1 bằng cách cộng các số trong dãy với nhau.
- Tên SON có tổng là : 2+6+4 = 12
- Tên HOA có tổng là : 8+6+1 = 15

Bước 3 : Cộng dồn 2 tổng ở bước 2 sao cho còn lại số có 1 chữ số :
Ta có : 12 + 15 = 27 . Sau đó nếu tổng chưa phải là số có 1 chữ số thì cộng dồn tiếp :  2 + 7 = 9 .
Khi là số có 1 chữ số thì dừng.

Bước 4 : Tình yêu theo tên hai bạn bằng cách xem  tương ứng số ở bước 3 theo kết quả dưới đây :
Số 1: Tình yêu của bạn rất đẹp đó nha. Tình cảm mặn nồng, nồng thắm khiến cho chúng tôi rất ngưỡng mộ và cảm phục tình yêu của các bạn. Người ta thường nói là duyên phận ý trời mà, có tránh cũng không tránh được đâu nhá. Bạn nên đón nhận tình cảm thật của mình đi đừng có chốn tránh nữa nhé.
Số 2: Chúng tôi cứ tưởng tình yêu của các bạn có kết quả là số 2 cũng là một tình yêu đẹp nữa cơ. Hóa ra lại không phải như vậy, trái tim mách bảo tình yêu nhưng con tim lại không làm chủ được lý trí của mình. Do yêu nhau nồng thắm nhưng các bạn không có lý trí chỉ vì gia đình phản đối mà các bạn lại từ bỏ nhau, xa nhau mãi mãi.
Số 3: Các bạn có một tình bạn rất là đẹp và trong sáng, nhưng một trong hai bạn muốn vượt qua giới hạn của tình bạn để tiến tới tình yêu, một tình yêu vĩnh cửu. Một tình yêu mà bao nhiêu người ngưỡng mộ. Các bạn đã hiểu từng chân tơ kẽ tóc của nhau, nên yêu nhau là chuyện bình thường thôi mà tu vi tuong so .
Số 4: Tình yêu của các bạn gắn với câu chuyện của ông tơ bà nguyệt nhé. Họ đã se duyên cho các bạn đó, tại kiếp trước hai bạn đã mắc nợ nhau một cái gì đó, nên kiếp này các bạn được bên nhau trọn đời.
Số 5: Bạn là người có số đào hoa, nhiều người theo đuổi nhưng bạn không thích. Không phải là do bạn kén chọn đâu, mà là do bạn ý chưa cảm nhận được tấm long chân thành của người ta thôi. Nhanh tay và chọn lấy một người đi, kẻo sau hối hận đấy bạn ạ.
BOI TINH YEU

Số 6: Hai bạn gặp nhau là đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi đấy. Đây phải gọi là tình yêu sét đánh, một tình yêu đẹp và chân thành hãy nghe con tim mình mách bảo để hai bạn có một tình yêu thật là tuyệt vời nhé.
Số 7: Yêu nhau không phải vì tiền, đây là một trong những suy nghĩ đầu tiên của hai bạn, bởi vì tiền không phải làm lên tất cả, chỉ có con người mới làm ra tiền mà thôi. Chính vì suy nghĩ này mà hai bạn rất là hợp nhau.
Số 8: Bạn là một con người không kén chọn trong tình yêu, tình yêu đến bạn đã biết bắt lấy kịp thời, và bạn đang rất hạnh phúc với tình yêu này. Chúng tôi chúc cho hai bạn tram năm hạnh phúc nhé. xem tu vi online .
Số 9: Tình yêu của hai bạn không tốt đẹp gì. Hai người không nhớ đến nhau mà lại nhớ đến người khác, một người thứ ba đang xuất hiện trong cuộc sống này nó làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai bạn. yêu nhau là phải tin tưởng nhau, nếu không tin tưởng nhau thì hạnh phúc mãi mãi chia xa.
Chúc các bạn vui vẻ ! 
Search : Bói phần trăm tình yêu , xem bói tình yêu theo phần trăm, boi tinh yeu qua ten cua ban va nguoi ayboi tinh yeu qua ten cua hai banxem boi tinh yeu qua ten cua hai nguoi

Danh Mục