YQuoc.name.vn

Những Hình Xăm Của Gái Nhật Bản Cực Phê - Hình Xăm Cô Gái Nhật Đẹp Nhất - Những Hình Xăm Gái Nhật Đẹp Nhất Trên Mạng

Tuyển tập hình xăm gái Nhật đẹp đừng hỏi. Ở Nhật Bản nghệ thuật hình xăm đã có lịch sử từ rất lâu, những cô gái Nhật cũng sở hữu những hình xăm cực khủng. Cùng ngắm những cô gái Nhật với hình xăm đẹp nhất trên mạng tuyển chọn.

Những Hình Xăm Gái Nhật Đẹp Nhất Thế Giới, Cô gái Nhật xinh đẹp với hình xăm cực ngầu đẳng cấp thậm chí nhiều nam giới cũng phải lắc đầu thán phục :






 Những hình xăm mang phong cách Nhật Bản.
Vào năm 1827, một họa sĩ theo trường phái ukiyo-e tên là Kuniyoshi đã công bố 6 tác phẩm của 108 anh hùng Suikoden (108 anh hùng Lương Sơn Bạc). Suikoden có ý nghĩa tương tự như Robin Hoods của phương tây-là những kẻ cướp của giàu chia cho dân nghèo, rất được kính trọng. Câu chuyện dựa trên một tiểu thuyết xưa của ********** Shui-Hi-Chuan (Chính là Thuỷ Hử Truyện tại VN), vào khoảng thế kỷ 13, 14. Cuốn tiểu thuyết được dịch sang tiếng Nhật lần đầu tiên vào năm 1757 bởi Okajima Kanzanion. Khoảng vào thế kỷ 18-19 truyện được vẽ minh họa bởi Katsushika Hokusai. Cuốn tiểu thuyết này đã rất phổ biến tại Nhật và phần nào chính là căn nguyên cho cơn sốt Suikoden của dân Nhật.



 Từ rất lâu, văn hóa Nhật Bản đã bị ảnh hưởng khá lớn của Đạo Khổng và Đạo Phật, nghệ thuật xăm mình trên nước Nhật hầu như không được sự đồng tình của phần lớn người dân. Trong mắt họ, hình xăm được xem như là một dấu hiệu của yakuza - một tổ chức mafia tại Nhật - hoặc là dấu hiệu đại diện cho một gã nam nhi hạ lưu.



 Tổng hợp hình xăm của những cô gái Nhật đẹp nhất



 Trong tiếng Nhật nghệ thuật xăm mình Nhật Bản có nhiều tên riêng như là irezumi hay horimonoIrezumi là từ dùng để gọi những hình xăm có thể nhìn thấy được trên những bộ phận lớn của cơ thể , ví dụ như phần lưng. Nghệ thuật xăm mình của Nhật Bản mang trên mình một bề dày lịch sử vô cùng lâu đời.


 Hình xăm cô gái Nhật mạnh mẽ với thanh kiếm trên tay cực ấn tượng


Ngày nay, nghệ thuật xăm mình Nhật Bản đã phần nào được chấp nhận trong xã hội. Đặc biệt nó đang thịnh hành như một biểu tượng thời trang trong giới trẻ Nhật.

Danh Mục