YQuoc.name.vn

Hình Xăm Rồng 3D Đẹp Nhất Trên Mạng - Chọn Lọc Hình Xăm Rồng Đẹp Nhất Thế Giới

Tổng hợp hình xăm rồng đẹp nhất thế giới, HINH XAM rồng luôn được giới yêu thích tattoo xem như là lựa chọn hàng đầu bởi rồng được xem là con vật linh thiêng, có sức mạnh của thần linh, hình rồng thường đáng sợ càng tôn thêm vẻ uy quyền thống trị.

Gửi đến độc giả những Hình Xăm Rồng 3D Đẹp Nhất Trên Mạng - Chọn Lọc Hình Xăm Rồng Đẹp Nhất Thế Giới


 Ý Nghĩa Của Hình Xăm Rồng : Dragon (có nguồn gốc từ việc Hy Lạp ‘Derkein’) cho thấy ảnh hưởng sâu sắc rằng văn hóa Nhật Bản và Trung Quốc đã có trong hình xăm phương Tây gần hơn hai thế kỷ. Người xưa miêu tả Rồng như một con rắn, như sinh vật huyền diệu có quyền lực lớn và sức mạnh thần bí. Vùng Viễn Đông, con Rồng đại diện cho bốn yếu tố: Đất, Nước, Lửa và Gió, và bốn điểm của la bàn: Bắc, Nam, Đông và Tây. Con Rồng cũng là biểu tượng cho các nhà triết học vĩ đại tìm thấy sau một cuộc hành hương dài trên những ngọn núi, và người ta nói rằng mỗi người chúng ta có một con rồng bên trong mà nó sở hữu sức mạnh tuyệt vời vô cùng, có thể làm bất cứ điều gì …. chúng ta phải đánh thức nó! Rồng nắm giữ rất nhiều ý nghĩa mạnh mẽ và sâu sắc tâm linh, được dùng làm hình ảnh của mình sử dụng phổ biến trong nghệ thuật: từ phương Đông cổ đại đến bức tranh hiện đại, nghệ thuật gốm sứ, điêu khắc, dệt may và thậm chí cả hình xăm Rồng! Một hình xăm Rồng sẽ là một thiết kế đẹp vì hình dáng của nó đáng sợ, bố cục đẹp, và cách nó cuộn dọc theo những đường nét của cơ thể. 


Hình xăm 3d con rồng bít lưng


hinh xam 3d rong cho nữ


Hình xăm con rồng cũng được dùng làm biểu tượng cho một thế giới ngầm lớn. Điều này là do con rồng là một biểu tượng văn hóa, nó là tốt hay xấu đều do chính chủ nhân của nó. Cho dù bạn đang quan tâm đến lịch sử của con rồng hoặc chỉ đơn giản là thu hút bởi hình thức của nó, con rồng sẽ là một tác phẩm tuyệt vời trên cơ thể của bạn.















Còn vô vàn những hình xăm rồng cực đẹp khác nhưng trong khuân khổ bài viết có hạn nên xin dành cho bài viết sau. Các bạn có nhận xét hay thắc mắc gì vui lòng comment góp ý dưới bài viết để hinhxam3d.net sẽ hoàn thiện.
nguon: http://tattoosg.com/20-hinh-xam-rong-nghe-thuat-dep/

Danh Mục