YQuoc.name.vn

Tăng View youtbe và Cách vượt 301 view cho video youtube

Tăng View youtbeCách vượt 301 view cho video youtube, Thủ thuật qua khỏi mốc xác minh  301 video youtube,

Hầu như rất nhiều bạn tự F5 hay đơn giản là mua một số view không uy tín khiến cho video bị đóng băng tại mốc 301 lượt xem vậy làm cách nào để khắc phục vấn đề này, sau đây Metub sẽ hướng dẫn các bạn đôi chút cho thủ thuật này nhé.

Dưới đây mình hướng dẫn các bạn cách vượt 301 view cho video youtube. Lưu ý cho cách này là ngoài việc dùng các trang web trao đổi view thì bạn phải kết hợp đi link video trên các website hay mạng xã hội nữa nhé.

1. Tạo video và đi link. đi link là gì. Tức là chia sẻ ở nơi nào có người sẵn sàng click để xem video. Cái này thì chắc quá nhiều diễn đàn nói rồi. ( nhắc lại cho câu chữ thêm dài) cái này làm càng nhiều càng tốt. Ví dụ: lập page hoặc group cùng nhau tăng view. Hoặc những người yêu thích nội dung của bạn rồi post lên đó. Thứ nữa là diễn đàn, hoặc các trang như giải trí.
2. Khâu chính là vượt 301 như thế nào? với các web tăng view. 
Mình thường set như sau: ví dụ với hileap: mình sét 200 view/1h. các web khác như Otohit, Websyn, Redsurf, ProSurf cũng set như vậy. và bấm giờ hết 1h gỡ hết khỏi các hệ thống trao đổi. và nếu ko qua thì phải thực hiện bằng backlink. Nhớ nên post đúng chỗ chứ đừng Spam. Ở ta Spam còn đc nội dung của nước ngoài đi spam nó báo cáo spam vs gắn cờ thì nhục lắm đó.
3. Nếu không qua thì đọc lại 2 cách trên. Còn lười làm như vậy. Thì cứ up lên các web trao đổi 2 ngày là qua 301.
Vừa rồi ad vừa chia sẻ một chút kiến thức lượm được cho anh em thử, nếu có thắc mắc gì vui lòng để dưới chỗ bình luận nhé ! chúc bạn thành công.
Nay có cách tăng view đơn giản hơn nhiều, các bạn có thể tham khảo tại Link: http://www.bhmedia.com.vn/2016/12/tool-seo-de-xuat-video-youtube.html

Danh Mục