YQuoc.name.vn

Tử Vi Sinh Con Năm 2015 Ất Mùi - XEM TỬ VI CHO BÉ SINH NĂM 2015 - TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 2015 ẤT MÙI

NẾU BẠN SINH CON VÀO NĂM 2015 ẮT HẲN BẠN SẼ MUỐN BIẾT ĐƯỜNG CÔNG DANH SỰ NGHIỆP CON CỦA BẠN SẼ RA SAO. BÀI VIẾT NÀY  SẼ XEM TỬ VI CHO BÉ SINH NĂM 2015 ,TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 2015 ẤT MÙI .
Tu vi cho be sinh nam 2015


1. Tổng quan tử vi năm Ất Mùi 2015 :

- Sinh năm 2015 tuổi Ất Mùi : Con Dê
- Sinh năm 2015 thuộc mệnh nào ? : Người sinh năm 2015 thuộc mệnh Kim "Sa Trung Kim" (tức : Vàng Trong  Cát" )
- Tuổi Mùi hợp với tuổi Tỵ, Ngọ, Mão và Hợi
- Tính Cách Người tuổi Mùi
Người tuổi Dê rất thanh lịch, quyến rũ, yêu nghệ thuật,…Người sinh ra ở tuổi này cũng vô cùng sáng tạo. Họ tinh tế trong cách cư xử và luôn quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Sinh ra năm Mùi, những con người này rất nhạy cảm, ngọt ngào và đáng yêu. Trong các mối qua hệ, người tuổi này có đôi chút hống hách và lười biếng. Thế nhưng với bản tính hiền lành và ân cần của mình, rất khó xảy ra chuyện xung đột với người tuổi này.
Người tuổi Mùi bằng những cử chỉ tế nhị rất giàu lòng thông cảm với người khác. Họ có thể bỏ qua những lỗi lấm của người xung quanh và biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người đó để biết những khó khăn của họ. Người sinh năm Mùi không thích bị bó buộc, không thể tự đo làm mọi việc. Họ luôn hiểu lòng người, mặc đù là người hiễn hình, ít phản kháng song nếu dùng vũ lực để ép họ làm thì rất khó.


2. Nữ mạng Ất Mùi 2015 (Bé nam 2015 vui lòng xem phía dưới)

Cung KHẢM Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát) 
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GÀ

Tu Vi Cho Con Sinh Nam 2015


Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng : Ất Mùi cung Khảm mạng Kim, Vàng trong cát trắng dễ gì tìm ra. Thuận sanh Thìn, Tuất, Sửu, Mùi, Mùa Thu cũng tốt nếu gái thanh nhàn. Xuân Hạ thì lỗi số nàng, Phải đành cam chịu hăm phần lao đao. Con người có tánh thày lay, Cửa nhà chẳng có hỏi vay giúp người. Ất Mùi số gái đáng thương, Ít kẻ hung dữ nhiều người hiền lương. Ai nói hung ác thì nhường, Nhiều người lối xóm rất hay thương tình. Hoa niên lập đặng gia đình, Mấy lần nên nghiệp thình lình vở tan. Hậu vận có của mới an, Lập nên gia đạo càng ngày vinh quang.

CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Mùi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều xui xẻo về vấn đề tình duyên, số vào trung vận mới được may mắn và hậu vận mới được an nhàn sung sướng, cuộc sống cũng có phần lên cao vào trung vận và hậu vận. Tài lộc luôn ở trên mức trung bình. Tóm lại: Tuổi Ất Mùi tiền vận có nhiều xui xẻo, trung vận và hậu vận mới được an nhàn và sung sướng. Tuổi Ất Mùi số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi có ba trường hợp như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1 và 6 m lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 m lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ hoàn toàn và một vợ một chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 m lịch. Trên đây là những diễn tiến về vấn đè tình duyên của bạn theo tháng sanh. Bạn nên nhờ tháng sanh của mình để hiểu rõ cuộc đời bạn về vấn đề tình duyên.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: P hần gia đạo có nhiều hay đẹp và phần công danh chỉ ở vào mức bình thường mà thôi. Tuy nhiên vào tuổi nhỏ đường công danh có sáng tỏ. Sự nghiệp, được nhiều may mắn. Tiền bạc được đầy đủ và hưởng được an vui vào trung vận, tuy tiền vận cũng có nhiều lao đao về vấn đề này.

TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: S au đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nếu hợp tác làm ăn hay giao dịch về tiền bạc thì có nhiều tốt đẹp, đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu. Nếu làm ăn hay hợp tác với những tuổi trên thì sẽ có được rất nhiều tốt đẹp.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: N ếu tính việc lương duyên, bạn nên lựa chọn những tuổi sau đaay mà kết hôn, thi cuộc đời sẽ tạo được nhiều kết quả tốt đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi trên đây rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về tài lộc, nên sẽ tạo được một cụoc sống giàu sang như ý muốn. Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn chỉ tạo một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão và Tân Mão. Những tuổi trên chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn và nghèo khổ, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Quý, Quý Tỵ và Giáp Ngọ. Những tuổi trên không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại cũng không hạp về đường tài lộc, nên có khi bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ làm ăn khó khăn, ít khi nào được sống sung sướng. Những năm ở vào tuổi này bạn không nên kết hôn, nếu kết hôn có thể bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Sanh vào những tháng nầy có số đa phu hay phải có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 m lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: N ếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể sẽ bị gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Xin xem nơi tuổi Đinh Mùi về mục nầy.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: T uổi Ất Mùi có những năm phải gặp nhiều sự khó khăn nhất là những năm bạn ở vào số tuổi: 23, 27 và 34 tuổi.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: T uổi Ất Mùi xuất hành vào những ngày chẵn, và tháng chẵn thì đại lợi và sẽ luôn luôn gặp được nhiều sự măy mắn trên mọi phương diện.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 21 đến 25 tuổi: Thời gian nầy có nhiều đau khổ và vấn đề tình duyên, cũng như công danh sự nghiệp, nên cẩn thận về việc giao dịch về tiền bạc cũng như về cuộc đời. Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy, có nhiều tốt đẹp về vấn đề tiền bạc cũng như về cuộc sống, việc làm ăn được khá tốt đẹp, có phát triển về vấn đề sự nghiệp. Những năm nầy nên giao dịch làm ăn hay tiền bạc rất tốt và thâu nhiều lợi. Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy có nhiều tốt đẹp về cuộc sống cũng như về cuộc đời, nên phát triển, giao thương, buôn bán thì gặp nhiều may mắn và thâu nhiều kết quả tốt đẹp về vấn đề tài lộc cũng như về công danh sự nghiệp, tình cảm trong thời gian nầy được vững chắc. Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy có nhiều hay đẹp vầ nghề nghiệp cũng như về công danh và sự nghiệp, nên cẩn thận cho việc làm ăn, đi xa trong thời gian nầy khá tốt. T ừ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy có hao hụt về tiền bạc cũng như có đau bệnh hoặc hao tài trong những năm nầy, bổn mạng vững. Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này bình thường không có việc gì quan trọng xảy ra, việc làm ăn được bình thường. Tài lộc và gia đạo ở mức trung bình, sức khỏe hơi kém. Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy bổn mạng được vững lắm, nhưng về tiền bạc và tình cảm có nhiều tốt đẹp.


TU VI SINH NAM 2015

3. Nam mạng Ất Mùi 2015 (Tử vi bé gái sinh 2015 xem phía trên)

Cung CÀN. Trực PHÁ
Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát)
Khắc THẠCH LỰU MỘC
Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng pú quý)
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GÀ
Hợp tuổi: Mão, Hợi
Kỵ tuổi: Thìn, Tuất, Sửu

Tổng quan:

Năm nay bạn được cát tinh Thái Dương chiếu mạng, nghĩa là công danh tiền tài và sự nghiệp vẻ vang cho bản thân nói riêng và gia đình nói chung, do đó dòng họ rất vinh hiển. Trong gia đình dẫu là trưởng nam hay không, cũng chỉ có quý bạn là gánh vác sứ mạng làm rạng danh cho dòng họ, và tất cả mọi chuyện lớn nhỏ đều chỉ một mình quý bạn lo tu vi tuong so .

Công việc:

Cung Quan lộc có Thái tuế Hỷ thần, công việc phát triển mạnh nhưng Quý ông cần phải cẩn thận tính toán kỹ lưỡng trong việc chi tiêu để tránh sự hao tổn.Trong việc ở, coi chừng tiểu nhân nói xấu làm cho địa vị lung lay.

Tài chính:

Vấn đề tài chính có thể làm cho bạn phiền muộn. Nhưng tháng 5, 10 thu nhập tiền bạc nhiều để san bằng những khoản thiếu hụt của tháng trước đây.

Tình cảm:

Giáp Thiên hỷ Đào hoa, Quý Ông một mực yêu thương vợ con, năm nay trong nhà có tin vui.

Sức khỏe:


Phòng bệnh đau thắt lương, nhức chân, can phong ngứa.
Màu sắc:
Hợp với màu: vàng, trắng – Khắc với màu: đỏ

Nếu bạn sinh bé yêu năm 2015 và chưa chọn được tên cho bé, hãy tham khảo bài viết " Đặt tên hay cho bé sinh 2015 hợp tử vi" để có thể chọn cho bé một tên thật ứng ý. 
Ngoài ra có thể tham khảo thêm tử vi theo tháng và giờ sinh dưới đây.

4. Tử vi vận mệnh người tuổi mùi 2015 theo tháng sinh

Sinh tháng Giêng: Là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

Sinh tháng 2: Sinh vào tháng này, người tuổi Mùi thường có tính ôn hòa, cư xử đúng mực, tấm lòng cao thượng, nghĩa hiệp. Họ thường có số tốt đẹp, mọi việc trôi chảy, sự nghiệp thành công, danh tiếng lẫy lừng, được hưởng phú quý và cuộc sống bình yên.

Sinh tháng 3: Tiết Thanh Minh thường sinh ra những người tuổi Mùi thông minh xuất chúng, cao thượng, thẳng thắn, được nhiều người ngưỡng mộ. Có số hưởng phúc, lợi lộc dồi dào, làm nên sự nghiệp lớn.

Sinh tháng 4: Sinh vào tháng này thường là người có hiểu biết, ý chí kiên cường, khó khăn thử thách nào cũng có thể vượt qua. Tuy phúc lộc đến muộn và có gặp tai họa nhưng nhìn chung là có số sung túc, con cháu thành đạt.

Sinh tháng 5: Người tuổi Mùi sinh vào tiết Mang Chủng thường có ý chí kiên cường, ứng khẩu thành văn, có tài lãnh đạo, quản lý. Họ có số mệnh tốt, quyền cao chức trọng, nổi danh khắp nơi, mọi việc như ý. Ngoài ra, họ còn sống rất có tâm nên được mọi người kính nể, mến mộ.

Sinh tháng 6: Số tài trí hơn người, nho nhã, nhiệt tình, trung thành, chính trực, trọng chữ tín. Sinh tháng này được phúc lộc trời ban, mọi việc thuận lợi, được mọi người ngưỡng mộ.

Sinh tháng 7: Người tuổi Mùi sinh tiết Lập Thu thường có trí tuệ thông thái, ý chí kiên cường, bất khuất. Số hưởng phúc trời ban, mọi việc như ý, làm nên nghiệp lớn, hưng thịnh bền vững.

Sinh tháng 8: Là người có học vấn, chức vụ cao, tự lập, tấm lòng chân chính nên không sợ tiểu nhân quấy phá. Sự nghiệp tuy có lúc gặp rắc rối nhưng vẫn trụ vững và phát triển thuận lợi.

Sinh tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ, người tuổi Mùi thường phải gian nan lập nghiệp mới có được thành công. Nên đề phòng bệnh tật và miệng lưỡi tiểu nhân thì cuộc sống sẽ được bình yên, vui vẻ.

Sinh tháng 10: Tuổi Mùi sinh vào tiết Lập Đông là người có tài về nghệ thuật, khoa học. Tuy cuộc sống không giàu sang nhưng vận mệnh tốt, đường thăng quan tiến chức rộng mở, nhiều bạn hữu, một đời may mắn, yên vui.

Sinh tháng 11: Ngày sinh rơi vào tiết Đại Tuyết, số tuy được lộc trời ban nhưng cuộc đời gặp nhiều khó khăn, mưu sự khó thành; trung niên hưng thịnh, phát đạt.

Sinh tháng 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, tứ phía băng phủ nên cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Số tự thân lập nghiệp, không được trợ giúp. Người này phải kiên trì và không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp thì cuối đời mới được hưởng phúc xem tu vi online .

5. Vận số người tuổi Ất Mùi theo ngày sinh

Tuổi Mùi sinh ngày Tý : phạm hao tài và bệnh nhẹ, dễ đam mê tửu sắc.

Tuổi Mùi sinh ngày Sửu : dễ bị trắng tay và tai tiếng, phải hành sự thận trọng.

Tuổi Mùi sinh ngày Dần : mệnh có sao Tử Vi, mọi sự đều tốt, nhiều vui vẻ, nếu gặp hung hóa cát, kiện tụng thị phi được cứu.

Tuổi Mùi sinh ngày Mão, sao Bạch Hổ ở mệnh thì gia sản lung lay, mưu sự khó thành, khó tránh bệnh tật. Nếu có tướng tinh có thể làm quan to.

Tuổi Mùi sinh ngày Thìn : phúc tinh chiếu mệnh, có tài chỉ huy, kinh doanh, dễ bị tai tiếng.

Tuổi Mùi sinh ngày Tỵ : sao thiên Mã ở mệnh, dễ đi xa, được quý mến, đẽ phát thì phát mạnh mẽ cả danh lẫn lợi.

Tuổi Mùi sinh ngày Ngọ : nhiều thuận lợi, vui mừng, bình an, sung sướng.

Tuổi Mùi sinh ngày Mùi : thông minh quý hiển, văn chương cái thế, miệt mài dụng công.

Tuổi Mùi sinh ngày Thân : sao Thái Dương chiếu mệnh, mọi việc thuận lợi, mưu sự ắt thành, kinh doanh có thể thắng hoặc thua.

Tuổi Mùi sinh ngày Dậu : khó tránh tai họa.

Tuổi Mùi sinh ngày Tuất : nhiều gian khổ, mưu sự khó thành.

Tuổi Mùi sinh ngày Hợi : dễ bị kiện tụng, địa vị bấp bênh.


Danh Mục