YQuoc.name.vn

CÔNG CỤ GIÚP BẠN KIẾM NGHÌN ĐÔ TỪ YOUTUBE

CHIA SẺ MIỄN PHÍ 3 CÔNG CỤ GIÚP BẠN KIẾM NGHÌN ĐÔ TỪ YOUTUBE
Để bắt đầu kiếm tiền YouTube, bạn cần tạo cho mình những video thật đặc sắc, và cố gắng phát triển tối đa lượng người xem các video của bạn.
Yeah1 Network giới thiệu đến các bạn những công cụ hỗ trợ đặc lực, cả cho việc sản xuất video, và tăng cường lượt view trên kênh.

+ Audio Micro
Nỗi lo của những người làm video, đó là tìm kiếm những bản nhạc hay, để sử dụng trong các video, làm cho chúng trở nên sinh động hơn. Chúng ta đều biết, YouTube cung cấp một kho nhạc Audio Library cho tất cả các creators, nhưng dường như vậy là không đủ.Yeah1 cung cấp cho bạn quyền truy cập vào kho nhạc bản quyền AudioMicro.com với hơn 430.000 bản nhạc, bao gồm nhạc nền, hiệu ứng âm thanh,... để bạn sử dụng thoải mái, mà không hề lo lắng vấn đề "trùng khớp bản nhạc", và tất nhiên, nó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!
Tìm hiểu thêm về cách sử dụng tại đây: http://www.yeah1.org/2016/09/huong-dan-su-dung-audiomicro.html

+ TubeBuddyLựa chọn Tags cho video như thế nào để tối ưu nhất?
Public video vào thời điểm nào trong ngày, trong tuần là tốt nhất?
Những câu hỏi muôn thuở, và khó giải quyết, lại khá đơn giản khi bạn sử dụng TubeBuddy - Công cụ phân tích, tối ưu kênh YouTube hữu dụng, được khuyến nghị bởi nhiều nhà sáng tạo hàng đầu.
Với TubeBuddy, bạn còn có thể "do thám" kênh đối thủ, tìm hiểu các đề xuất tag, dựa trên YouTube, Google Trends,...
Tìm hiểu thêm tại đây: http://www.yeah1.org/2016/09/hd-su-dung-tubebuddy.html


+ EpoxyBạn sử hữu quá nhiều tài khoản mạng xã hội: YouTube, Facebook, Twitter, Instagram,... và mỗi lần chia sẻ video lên tất cả chúng một cách thủ công, chiếm của bạn khá nhiều thời gian?
Chuyện nhỏ với Epoxy
Công cụ này giúp cho bạn chia sẻ đồng thời một dòng trạng thái lên tất cả các mạng xã hội đã liên kết
Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn tạo ra ảnh động, clip ngắn, meme,... cắt ra từ video YouTube của chính bạn, để đa dạng hóa nội dung chia sẻ, và kéo "lưu lượng truy cập" về cho video.
Khám phá ngay những công dụng của Epoxy tại đây: loading..........


THẬT TUYỆT VỜI!
Chỉ một bước đơn giản: Đăng ký và trở thành đối tác của  Network ngay hôm nay,  để tối đa hóa lợi nhuận khi kiếm tiền với YouTube.
http://yeah1network.Net

Danh Mục