YQuoc.name.vn

Cách Cơ bản để Tăng View Youtube

Có những cách cực kỳ cơ bản để tăng view youtube, các bạn mới tham gia youtube cần nắm được những cách tưởng chừng đơn giản nhưng rất  hiệu quả này. Ngoài ra các ban cần kết hợp với nhiều cách khác bạn có thể tham khảo ở trang Metub.com.vn còn đây là 2 cách đơn giàn nhất mà hầu hết ai cũng thực hiện theo:


- Cách 1: Tạo 1 gmail mới => kênh mới hoàn toàn ko liên kết gì với GA, tải các clip 18+ về và đăng lên, tối ưu tiêu đề, tag, mô tả sau đó public. Do 18+ nên view cứ tăng đều đều nhé. Khi có 1 lượt view ổn định các bạn vào phần cài đặt và thêm chú thích vào video. Chú thích có liên kết đến video chính của bạn, tiêu đề thì các bạn đặt tiêu đề cho chú thích có liên quan tới nội dung video nhé, ai quan tâm thì ng ta sẽ click vào thôi. Lượng click vào cũng tương đối ổn định.
- Cách 2: Tạo 1 nick facebook ảo, lấy mấy ảnh đại diện của HOT GIRL và vào mấy cái group kết bạn (Make Friend Online) đăng stt + kèm ảnh vào, nội dung thì ví dụ như: "I want to have many friends in the world. Add Friend and chat with me"... tùy các thánh nhé. Sau đó spam nhiều group vào tầm 20 group rồi ai chat thì nói chuyện các thứ, sau khi nói chuyện thì các bạn giới thiệu video và nhờ ng ta chia sẻ giùm =)). ĐẸP NÊN CÓ QUYỀN MÀ =)). Do đó các bạn sẽ đc thêm 1 cơ số người chia sẻ + xem video dùm nữa. 
****
Đây là đoạn chat bằng tiếng anh để các bạn mời người ta xem và chia sẻ video dùm nhé: 
I began creating videos of *Chủ đề mà bạn đang chơi*. Would you like to see?
*Dán link video của bạn vào*
Can you share my video in your facebook? Help me please:). It my work


Một mẹo cực nhỏ trong kho mẹo của yeah1.orgchia sẻ cho các bạn mới tham gia để tham khảo, thêm một điều kh bạn cho chế độ công khai thì cần chia sẻ để tương tác video ngay, như vậy điểm chất lượng video mới cao được, giống như tại sao 1 giờ đầu cho con bú sữa mẹ là tốt nhất vậy. Chúc các bạn thành công với tiểu sảo nhỏ này.

Danh Mục