YQuoc.name.vn

Xem Bói Tình Yêu 2016 Của 12 Cung Hoàng Đạo

Trong năm 2016 chuyện tình duyên của 12 cung hoàng đạo sẽ như  thế nào ? Mời các bạn cùng xem những dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong năm nay nhé :
Boi Tinh Yeu


1. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Bảo Bình :
Bảo Bình (20/1 - 18/2) 
2016 là một năm bình yên trọn vẹn với Bảo Bình trong đời sống tình cảm. Khoảng giữa năm là lúc có nhiều điều ngọt ngào, đáng yêu nhất với bạn. Bảo Bình sẽ thấy đối phương của mình có nhiều điểm thật thú vị. Năm nay, Bảo Bình chỉ dừng lại ở mức êm đềm, dịu dàng chứ không cuồng nhiệt, đam mê nhưng may mắn là không có chút đau thương nào cả.
Vào cuối năm, Bảo Bình sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng cho tình yêu và tương lai của mình.


2. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Song Ngư :
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Trong năm nay, đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa như những phút giây được sống ở thiên đường. Sự lãng mạn và những lời ngọt ngào sẽ vây quanh bạn, khiến mọi mối quan hệ của bạn. Giữa năm, bạn có thể sẽ gặp gỡ một vài người thú vị nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè. Đừng quên rằng mình vẫn có những mục tiêu cho sự nghiệp, hãy để đời sống tình cảm làm động lực dẫn dắt bạn đến với thành công của đời mình.


3. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Bạch Dương :
Bạch Dương (21/3 -19/4)
Tình yêu của Bạch Dương năm 2016 ngọt ngào và đơn giản. Mối quan hệ xã hội của Bạch Dương năm 2016 như một bức tranh hài hòa và có rất nhiều niềm vui với bạn bè, những người xa lạ.
Đầu tháng 3 là khoảng thời gian sôi nổi nhất trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Bạch Dương gặp được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển tiếp của tình cảm, vào khoảng tháng 8, 9, cả hai có dấu hiệu chững lại một chút vì cả hai cảm thấy bối rối, không biết giải quyết ra sao trước những khác biệt nhỏ giữa hai người.
Chính vì thế, sự rộng lượng và vui vẻ chính là chìa khóa để giải quyết những mâu thuẫn này vào khoảng cuối tháng 9, tháng 10. Hãy bỏ qua những khác biệt, những gì thuộc về quá khứ và nghĩ về giá trị của việc vì sao hai bạn lại bên nhau để giữ gìn tình yêu. Khoảng tháng 11, 12 hãy cho cả hai thêm một chút thời gian và không gian riêng tư một chút, đừng kiểm soát thái quá. Đó cũng là thời điểm mà Bạch Dương có thể thấy bình yên trong tình yêu sau 1 năm


4. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Kim Ngưu :
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Năm 2016 là một năm đầy lãng mạn đối với Kim Ngưu. Kim Ngưu luôn sẵn sàng, nỗ lực hết mình để khiến những người mình yêu thương được vui. Kim Ngưu thay đổi được hình ảnh nhút nhát, khép kín của mình và dần trở nên được yêu thương bởi mọi người. Chính vì điều này mà Kim Ngưu tạo được sự chú ý nhiều hơn. Năm 2016 hứa hẹn mang đến cho Kim Ngưu một nửa mà bạn đang tìm kiếm.
Hãy nhớ nhé,tình yêu của bạn có thể được khởi nguồn từ một tình bạn đẹp. Khoảng thời gian giữa năm là lúc tình yêu của bạn có biến cố nhiều nhất. Cả hai thường xuyên xảy ra những hiểu lầm, xa cách hoặc rất nhiều trở ngại khác. Nhưng hãy yên tâm, vào khoảng cuối năm, tình yêu của hai bạn sẽ mạnh mẽ trở lại.


5. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Song Tử :
Song Tử (21/5 -21/6)
Đây là một năm đầy đam mê và cảm hứng mãnh liệt với tình yêu của Song Tử. Năm nay, tình yêu của Song Tử trải qua nhiều thăng trầm với đủ các cung bậc cảm xúc. Nhưng càng nhiều biến cố lại càng mang tới cho Song Tử cảm giác thú vị và hạnh phúc.
Song Tử vốn là người ưa thích sự mạo hiểm và tìm kiếm điều mới lạ. Nhưng hãy coi chừng, điều này có thể gây họa cho chuyện tình cảm của bạn. Trước khi làm bất cứ điều gì, Song Tử cần nghĩ tới hậu quả mà bạn có thể phải đón nhận. Khoảng thời gian giữa năm là lúc Song Tử liên tiếp gặp sóng gió trong tình cảm, hiểu lầm, ghen tuông… Tuy nhiên, bạn bè và mọi người luôn ở bên bạn, vì thế đừng phiền lòng hay bỏ cuộc.
Cuối năm là lúc tình yêu của Song Tử đơm hoa kết trái, trở nên ngọt ngào hơn. Rất có thể bạn sẽ tính tới chuyện dài lâu và đây là thời điểm thích hợp để làm việc đó.


6. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Cự Giải :
Cự Giải (22/6 -22/7)
Năm 2016 là một năm tích cực trong chuyện tình cảm của Cự Giải. Có hai thiên hướng trong đời sống tình cảm của Cự Giải. Một số có cơ hội hàn gắn lại mối quan hệ tưởng như đã rạn nứt, một số khác lại bỗng nhiên trở nên nóng nảy và bồng bột. Có một vài thời điểm trong năm, Cự Giải cảm thấy hoang mang cực độ, mất niềm tin vào tình cảm vì những biến cố không hay xảy ra. Tuy nhiên, đừng quá bi quan vì chính những va vấp và biến cố này giúp Cự Giải trở nên mạnh mẽ và có bản lĩnh hơn. Cả hai có cơ hội hiểu nhau hơn, gần gũi và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Giữa năm sẽ là khoảng thời gian thăng hoa nhất trong tình yêu của Cự Giải. Mặc dù cuối năm là thời điểm có những chuyện tiêu cực xảy ra nhưng Cự Giải và một nửa của mình vẫn luôn bên nhau không rời. Cũng có đôi lúc xảy ra một chút hiểu lầm nhưng nó chẳng đáng là gì so với tình yêu bền vững của hai bạn.
Xem Boi Tinh Yeu


7. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Sư Tử :
Sư Tử (23/7 -22/8)
Năm nay là một năm tương đối vất vả với Sư Tử trong chuyện tình cảm. Tình yêu, đời sống hôn nhân của Sư Tử gặp trở ngại. Nhưng chỉ cần bình tĩnh, Sư Tử sẽ đưa ra được cách xử lí chính xác. Sư Tử cần nhớ rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không bao giờ được phép từ bỏ, hãy ở bên người mình yêu thương, từ từ giải quyết mọi chuyện, tranh cãi, hiểu lầm… Tất cả sẽ ổn thỏa nếu như bạn không đầu hàng và để mọi chuyện đi theo hướng xấu vì vội vã bỏ cuộc.
Một số Sư Tử trong năm nay cần phải học cách cân bằng công việc và đời sống tình cảm. Nửa cuối năm, Sư Tử cần chủ động hơn trong tình yêu. Đâu cũng là thời điểm mà tình yêu của Sư Tử ổn địnhh hơn do hai bên giải quyết được các mẫu thuẫn và hiểu nhau hơn. Nhưng, đến cuối năm, Sư Tử vẫn phải đối diện với một số trục trặc, dù không đáng kể.

8. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Xử Nữ :
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tình cảm của Xử Nữ năm nay quá tuyệt vời, có thể dùng từ viên mãn để miêu tả về những gì bạn có được trong năm nay. Xử Nữ và người yêu của mình luôn bên nhau, tiến về phía trước và lên kế hoạch để biến những ước mơ, dự định thành hiện thực. Từ những hểu lầm, những chuyện không vui trong quá khứ cả hai đã có được bài học cần thiết cho mình để củng cố tình yêu trong hiện tại.
Khi cả hai có những suy nghĩ mới mẻ, cần phải nói một cách rõ ràng minh bạch với nửa kia của mình. Có một số thời điểm trong năm, mối qua hệ của hai người đi theo chiều hướng mới. Giữa năm, mối quan hệ của Xử Nữ với người yêu được tăng thêm gia vị lãng mạn. Năm 2016 kết thúc với những chuyển biến lớn trong tình cảm của hai bạn.


9. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Thiên Bình :
Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Đây là một năm nhiều biến động trong tình cảm của Thiên Bình. Có những khoản thời gian khó khăn diễn ra nhưng Thiên Bình vẫn nhận được ra đâu là tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim mình, đừng quá lo lắng và tin vào trực giác của mình Thiên Bình nhé.
Trong nửa đầu năm, Thiên Bình có được phút giây ngọt ngào và hạnh phúc trong tình yêu. Nhưng vào cuối năm, Thiên BÌnh sẽ trải qua một số thay đổi về mặt tình cảm. Điều đó sẽ mang đến cho Thiên Bình một trải nghiệm mới trong tương lai.


10. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Nhân Mã :
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
2016 là một năm thăng trầm trong tình cảm của Nhân Mã. Tình cảm của Nhân Mã được ví như những con sóng, khi lặng lẽ, lúc ồn ào, khi dịu êm, lúc cuồng nhiệt… Nhân Mã cần lưu ý rằng sự vô tâm và thói quen chiếm hữu sẽ mang lại những điều không mấy tốt đẹp trong chuyện tình cảm của bạn. Hãy chia sẻ nhiều hơn để cả hai có cơ hội hiểu nhau. Im lặng không phải là vàng trong tình huống này, nó chỉ khiến bạn và người ấy thêm hiểu lầm nhau mà thôi.
Có đôi khi Nhân Mã cảm thấy quá mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại và tìm thấy sự bình yên bên người mới. Hãy nhớ, kiềm chế bản thân lại một chút, chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn. Giai đoạn cuối năm bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình sau một thời gian dài miệt mài lạc lối


12. Bói Tình Yêu 2016 Cho Cung Ma Kết :
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tình cảm của Ma Kết sẽ thay đổi một cách đáng chú ý trong năm 2016. Ma Kết sẽ cảm thấy có những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, phấn khích đến tột cùng, nhưng lời khuyên cho bạn vẫn là nên sáng suốt lý trí.
Ma Kết cần hạn chế thói ghen tuông thái quá, nó sẽ giết chết tình yêu của bạn. Hãy đơn giản hơn mọt chút, Ma Kết sẽ tìm được hướng đi tích cực và ngọt ngào cho tình yêu của mình. Cuối cùng, bạn sẽ nhận ra, đó là người không thể thiếu trong đời bạn.


(Nguồn eva)

Danh Mục