YQuoc.name.vn

TỬ VI TRỌN ĐỜI GIÁP NGỌ NAM MẠNG 1954 2014

Xem chi tiết lá số tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ sinh các năm 1954 và 2014. Tử vi Giáp Ngọ 1954 Nam Mạng đầy đủ về các phương diện như công danh, sự nghiệp, tình duyên, tuổi hợp xung với người tuổi Ngọ . Sau đây mời các bạn đi vào từng phân mục Tu Vi Tron Doi của tuổi Giáp Ngọ 1954 :
Tu Vi Tron Doi Giap Ngo 1954


1. Tử Vi Trọn Đời Giáp Ngọ 1954 2014 Nam Mạng Tổng Quan :
Tu Vi Tron Doi Giap Ngo 1954
2. Xem Bói TU VI Giáp Ngọ 1954 2014 nam mạng về công danh sự nghiệp và cuộc sống :
GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo được tốt về thời trung vận và con cái có nhiều hay đẹp, công danh được lên cao vào khoảng từ tuổi 24 trở đi.
Sự nghiệp tốt đẹp, tiền bạc được đầy đủ à có thể sống giàu sang vào lúc từ tuổi ở khoảng trung vận trở đi.


CUỘC SỐNG
Tuổi Giáp Ngọ, cuộc đời có nhiều hay đẹp trong đời có nhiều may mắn vì tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào trung vận, và hậu vận có kết quả tốt. Tóm lại, tuổi Giáp Ngọ có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.
Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.


3. Xem Tử Vi Trọn Đời Giáp Ngọ nam mạng 1954 đường tình duyên vợ chồng :
TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba gia đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng này, thì tuổi Giáp Ngọ, có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời có thay đổi hai lần tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc sống một chồng, một vợ, đó là bạn sinh vào những tháng: 4 và 8 Âm lịch.


LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu lựa chọn vợ chồng muốn được cao sang quyền quý thì bạn nên lựa chọn những tuổi này:Giáp NgọBính ThânKỷ HợiCanh TýNhâm DầnQuý Tỵ, vì những tuổi này rất hợp với tuổi Giáp Ngọ trên mọi lĩnh vực.

Nếu kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên và không hợp về đười tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Tuất,Nhâm Thìn.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ bị nghèo khổ, vì không hợp về đường tình duyên, cũng như không hợp về đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ suốt đời, đó là các tuổi; Ất MùiTân Sửu.

Những năm này bạn không nên cưới vợ vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 12 Âm lịch.


4. Xem tử vi tuổi xung khắc với tuổi Giáp Ngọ trong làm ăn kinh doanh :
NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Trong việc làm ăn hay hùn hợp tuổi Giáp Ngọ nên hợp tác với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi.


Danh Mục