YQuoc.name.vn

Vận mệnh năm 2016 của 12 cung Hoàng đạo

Nhìn chung vận số của 12 chòm sao trong năm 2016 có thể nói ngắn gọn: nỗ lực không ngừng, thành công rực rỡ.
Ai cũng biết công việc, các mối quan hệ và những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cần đến sự đầu tư rất lớn của chúng ta. Trong năm nay, các bạn đừng lo lắng hay nản chí nếu thấy mình bận rộn, vất vả hơn hẳn vì mọi điều bạn làm đều sẽ mang lại thành quả tốt đẹp. Thật là một tin vui ngay đầu năm, đúng không nào?

(Ảnh: Internet)
Trong năm 2016, bạn hãy xác định và tập trung mọi nỗ lực và tâm huyết của mình và những điều bạn xem là quan trọng, rồi thì bạn sẽ gặt hái được thành công vượt ngoài mong đợi.
Bạch Dương (19/2 - 20/3)

(Ảnh: Dou Leung)
Năm 2016 là thời kì hoàng kim để bạn chăm sóc cho hình tượng công chúng của mình cũng như thể hiện xuất sắc trong công việc. Bạn sẽ cần nỗ lực nhưng cũng ở trong tình trạng sẵn sàng.
Từ đầu năm bạn có cả Mặt trăng, sao Hỏa, sao Thổ và sao Thiên vương trong nhóm nên bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên bạn đừng quá ôm đồm hay tham công tiếc việc mà phải chú trọng cả vào sức khỏe của mình nữa.
Ngoài ra hãy tránh đưa ra quyết định chỉ dựa trên cảm xúc nhất thời, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Trong năm nay nguồn tiền của bạn sẽ rất ổn định, nếu không muốn nói là ào ạt, nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi vung tiền nhé.
Nhìn chung năm 2016 của Bạch Dương chính là năm của thành công và tài chính nếu bạn biết cố gắng!
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

(Ảnh: Dou Leung)
Năm 2016 là năm của những thay đổi trọng đại. Bạn có thể tái đầu tư cho bản thân từ... gốc đến ngọn nếu muốn. Người khác cũng sẽ nhìn bạn khác hẳn trong năm nay kể cả khi bạn chẳng thay đổi điều gì. Hãy tỏ ra thích nghi nhưng không kém phần cương nghị và hãy vui với chính mình.
Các Kim Ngưu có thể làm mọi việc trong năm theo nhịp độ của riêng mình và thực hiện những điều chỉnh sao cho bạn thấy thoải mái nhất với cuộc sống.
Công việc của bạn trong năm nay cũng sẽ trở nên ổn định và mang lại nhiều cơ hội tài chính hơn. Hãy nỗ lực và tỏ ra đáng tin cậy trong công việc, nhưng cũng đừng quên tìm kiếm sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên. Bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng.
Đây là năm vận động của Kim Ngưu vì thế bạn nên nhận lấy những công việc quan trọng, bạn có thể có thêm tiếng nói và lợi nhuận trong cả năm.
Song Tử (21/5 - 20/6)

(Ảnh: Dou Leung)
Bạn là ngôi sao đang lên trong năm 2016 nhưng bạn phải liên tục nỗ lực để không bị thụt lùi. Bạn có thể tự sửa đổi bản thân và định hướng các tình huống cũng như các mối quan hệ theo ý mình.
Trong năm nay bạn hãy củng cố vị trí của mình trong công việc và hãy suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện những thay đổi hệ trọng. Tài chính của bạn trong năm nay cũng sẽ ổn định và bạn có thể đề ra những kế hoạch xa hơn. Tuy nhiên bạn hãy khoan thực hiện những chuyến du lịch dài ngày và kiềm chế tiêu tiền trong những cơn bốc đồng.
Cuộc sống gia đình của bạn cũng rất mãn nguyện và những xích mích trong nhà sẽ được giải quyết êm đẹp. Vào cuối năm những mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ được hỗ trợ nhờ có sao Hỏa và sao Thổ và bạn sẽ trở nên mãnh liệt hơn và hiệu quả hơn.
Đây là năm để bạn làm những điều vĩ đại đấy, Song Tử!
Cự Giải (21-6 - 22/7)

(Ảnh: Dou Leung)
Năm 2016 sẽ là của Cự Giải, khi bạn có thể giữ lại bên mình những người bạn yêu thương nhất trong đời. Gia đình và bạn bè sẽ luôn sát cánh với bạn. Nếu bạn đã có nửa kia thì chuyện tình cảm của bạn cũng diễn tiến tốt đẹp và hai bạn đạt được sự thấu hiểu lẫn nhau.
Bạn không những gặt hái được nhiều uy tín trong công việc mà còn cả tiền tàinữa. Sự duyên dáng của bạn sẽ thu hút các cơ hội và cải thiện mạng lưới giao thiệp khiến người khác quý trọng và muốn làm việc với bạn. Hãy tạo thêm các mối quan hệ mới vào những tháng đầu năm.
Xem thêm

12 cung hoàng đạo khi làm thầy cô sẽ có tính cách như thế nào?

12 cung hoàng đạo, mỗi người một tính cách khác nhau, vậy khi trở thành thầy cô họ sẽ như thế nào?

Tuy nhiên đến gần cuối năm bạn hãy cẩn thận hơn về mặt tài chính để tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho năm 2017 nữa nhé.
Sư Tử (23/7 - 22/8)

(Ảnh: Dou Leung)
Bạn hãy bộc lộ mình nhiều hơn nữa trong năm 2016 nhé, Sư Tử! Hãy nỗ lực nhiều hơn trong mọi việc bạn làm nhưng cũng đừng lơ là cảm xúc của mình. Cuộc sống xã hội của bạn sẽ nhộn nhịp hơn nhiều đấy.
Sẽ có những lúc người khác khiến bạn cảm thấy lung lay, nhưng bạn hãy giữ vững ý chí và sự chắc chắn về bản thân mình. Ngoài ra bạn cũng nên đối tốt với chính mình, chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt và sống thật năng động.
Công việc của bạn sẽ không hào nhoáng hay phô trương nhưng điều đó không nghĩa là bạn không có cơ hội thăng tiến hay bị ngó lơ mà ngược lại. Điều bạn cần là sự kiên nhẫn, sự khôn ngoan và bạn nhất định sẽ thành công. Sao Mộc đứng về phía bạn mà.
Hãy bộc lộ tham vọng cũng như sự thực tiễn của mình, bạn sẽ có một bước tiến dài trong cả năm!
Xử Nữ (23/8 - 21/9)

(Ảnh: Dou Leung)
Năm 2016 lung linh hơn với những ý tưởng sáng tạo phong phú không kém phần thực tiễn của các bạn Xử Nữ. Bạn có thể áp dụng chúng vào công việc và trong mọi mối quan hệ. Bạn cũng cần lưu tâm đến các cơ hội nghề nghiệp xuất hiện.
Hơn nữa trong năm nay bạn chính là nguồn cảm hứng cho bản thân nên hãy giữ vững sự tự tin và nhắm mục tiêu cao vào nhé. Nếu bạn đang tìm việc hay muốn đổi nghề, hãy mạnh dạn nhắm vào các công ty lớn hay những công ty phi lợi nhuận.
Tiền tài của bạn sung túc cả năm miễn là bạn không quá phung phí. Bên cạnh đó hãy luôn hòa nhã với mọi người và tham gia vào những công việc cần đến giao tiếp.
Theo thegioitre.vn
Bài gốc: 

Bật mí vận mệnh năm 2016 của 12 cung Hoàng đạo

Danh Mục