YQuoc.name.vn

Tuổi con giáp nào làm sếp ???


Từ cổ chí kim, một người mạnh mẽ thực sự nhất định phải là người có đủ sự dũng cảm và khôn ngoan, ngoài ra còn cần phải có năng lực phán đoán.
Ngoài sự nỗ lực để đạt được thành công, thì họ có thể trở thành "sếp" hay không, còn có mối liên hệ nhất định đến con giáp của họ. "Vinh hoa phú quý" ai cũng muốn, thế nhưng không phải ai cũng đạt được. Nhưng nếu bạn cầm tinh 4con giáp trời sinh có số mệnh làm “sếp” này, thì bạn sẽ có tỉ lệ cao hơn những người khác, làm ít hưởng nhiều. Bạn có may mắn có được số mệnh tốt như vậy không? Cùng xem thử nhé!

Xem thêm

Tình cảm của 12 con giáp năm 2016

Năm 2016, tình cảm của 12 con giáp sẽ có tiến triển như thế nào? Nhân duyên của bạn đã đến hay chưa? Cùng nhau xem thử nhé!

1. Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa
Người tuổi Ngọ là người có số mệnh làm “sếp” cao nhất trong 12 con giáp. Họ yêu thích làm người dẫn đầu nhưng lại khá bốc đồng, bản thân từ nhỏ đã muốn trở thành “sếp” lớn.
Họ là người rất có lí tưởng, nên vận mệnh cũng rất có khí phách. Vi vậy, con đường làm quan luôn mở rộng hơn so với người khác.
Người tuổi Ngọ là người dựa vào nội tại bản thân để giành được thắng lợi. Họ có khí chất ưu tú, quan điểm tu “tài”, nhưng càng phải coi trọng tu “đức”.
Họ vốn có tài năng thiên phú nên sự nghiệp luôn phất lên như "diều gặp gió”, có thể vượt qua mọi khó khăn, không chỉ nhận được sự ủng hộ và tôn trọng của bạn bè, mà quan trọng hơn họ dùng hành động của mình để chứng minh, cho dù thành công cũng không quên bản chất của mình.
Nếu người tuổi Ngọ "phát tài", họ tuyệt đối không quên gia đình, bạn bè. Mỗi một người từng bên cạnh giúp đỡ, họ sẽ không quên báo đáp. Người cầm tình con ngựa có tính cách như thế, cho dù không làm được “sếp” lớn, cũng là một bảo vật, là một người có năng lực.
2. Tuổi Tị

Ảnh minh họa 
Theo thống kê, số lượng người làm “sếp” cầm tinh tuổi Tị vô cùng nhiều, bởi thế họ đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này. Có một đặc điểm quan trọng nhất của người tuổi Tị là họ “đủ” tàn nhẫn để lãnh đạo.
Sự tàn nhẫn của người tuổi Tị thể hiện rõ nhất ở thời điểm họ vừa khởi nghiệp, họ luôn cố gắng hết sức, không để lãng phí hay bỏ qua cơ hội nào, có thể "khai quật" bao nhiêu thì "khai quật" hết.
Họ làm việc quyết đoán, nghiêm túc, bất cứ ai cản trở, xâm phạm đến lợi ích của họ đều trở thành “cái gai” trong mắt, nhất định không có kết quả tốt.
Tuy vậy, họ vẫn luôn phấn đấu tích cực. Họ sẵn sàng bỏ công sức gấp mấy trăm lần hơn người khác để theo đuổi mục tiêu của mình, cho dù thất bại cũng không bỏ cuộc.
 Khi thành công, họ cũng không tự mãn, vì họ biết: “Núi xanh còn đấy không lo không củi đốt”. Một khi trở thành “sếp” lớn, họ đều có thể giữ vững vị trí, rất khó “rớt đài”.
3. Tuổi Thìn
Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là người tuổi Thìnhọ trời sinh đã mang khí chất cao quý, xuất chúng, tài năng văn học và năng lực phân tích chiến lược đều rất xuất sắc, thông minh. Trước giờ họ luôn tin tưởng bản thân có thể làm nên "chuyện lớn".
Họ tuyệt đối không an phận, tự mãn nguyện với hiện tại, họ cảm thấy như thế là đang lãng phí thời gian.
Người tuổi Thìn đa số đều là người cuồng công việc, cho dù trong hoàn cảnh gian nan, khó khăn cũng đều có thể vượt qua, kiên trì đến cùng, thần may mắn vì thế rất yêu quý loại người này.
Họ làm việc quyết đoán, hành xử khôn ngoan nhưng quang minh lỗi lạc. Mặc dù là người nắm quyền hành nhưng không bao giờ lạm quyền. Vì thế, họ đã được định nếu không là “sếp” lớn thì cũng là “quan to”.
4. Tuổi Dần
Ảnh minh họa 
Đứng cuối bảng xếp hạng, người tuổi Dần luôn cho người ta cảm giác của sự kiêu ngạo và không thể xâm phạm.
Từ nhỏ họ đã có năng lực lãnh đạo xuất chúng, việc gì cũng có thể phán đoán tốt, năng lực phân tích và lập kế hoạch cũng xuất sắc hơn người.
Trong quá trình giao tiếp, họ rất biết đối nhân xử thế, vì vậy họ có rất nhiều bạn bè. Thêm nữa, họ là một người có chí hướng, có tham vọng, ý chí kiên cường, có thể chịu khổ, có thể bảo quản được tiền tài.
Cho dù bản thân đã là lãnh đạo giỏi, họ vẫn như vậy không ngừng nỗ lực, học hỏi, phấn đấu. Vì vậy, trời sinh họ đã có số mệnh làm “sếp”, nếu làm kinh doanh họ sẽ thu được rất nhiều tiền.
Nguồn Theo Yan ...>>thegioitre.vn

Danh Mục