YQuoc.name.vn

Tình yêu của 12 cung Hoàng đạo khó bền chặt vì nguyên nhân nào ?

Cuộc sống luôn ngừng vận động, chẳng có gì là mãi mãi, tình cảm cũng vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem nguyên nhân nào dẫn đến việc tình yêu của 12 cung Hoàng đạo khó bền chặt được nhé!
Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thiếu tính nhẫn nại
Xem thêm

Tuần này: Bạch Dương cần kiên nhẫn, Sư Tử cần tỉnh táo

Cùng tìm hiểu tuần mới (23/11-29/11) của 12 cung Hoàng đạo nhé.

Tình yêu mà Bạch Dương theo đuổi nhất định phải là thứ tình cảm nồng cháy cuồng nhiệt và đầy kích thích, bởi trời sinh họ luôn bị những thứ mới lạ hấp dẫn. Với Bạch Dương, tình cảm chỉ là trò chơi vui vẻ nhất thời chứ không có ý định lâu bền vĩnh cửu. Hơn nữa vẻ hào hoa của Bạch Dương khiến bao ong bướm vờn quanh, họ nào có chịu ở bên một người cả một đời.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Quá vật chất
Trong tình yêu Kim Ngưu đặt nặng vấn đề về vật chất tiền bạc. Nếu đối phương không có điều kiện tài chính tốt, mối quan hệ khó mà bền vững. Hơn nữa khi bản thân không dư dả tiền bạc lắm, Kim Ngưu sẽ tìm đến người giàu có để kiếm lấy cảm giác an toàn. Nhưng họ không suy nghĩ được thấu đáo, cái gì đong đếm được cũng sẽ có ngày hết, dùng tiền bạc đo tình cảm làm sao thắng được thời gian đây Kim Ngưu?
Song Tử (21/5 - 21/6): Muốn nhận lại bằng với cho đi
Song Tử không dễ dàng nói lời yêu, những người yêu tự do đi mây về gió như họ vô cùng thích việc khám phá thế giới, làm sao có thể bỏ phí cuộc sống phóng khoáng này để gắn bó mãi với một người. Nhưng một khi có đã vướng vào "lưới tình", Song Tử muốn nhận lại khá nhiều, nghĩ rằng bản thân đã hi sinh nhiều thế nên phải được đền đáp. Thế nhưng tình cảm thì không nói chuyện công bằng được bạn ạ.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Cảm giác gia đình rất quan trọng
Đối với Cự Giải, gia đình sẽ luôn là quan trọng nhất. Gia đình luôn là chỗ dựa và niềm tin lớn nhất của Cự Giải, nên khi có tình yêu, họ sẽ đòi hỏi rất nhiều sự quan tâm từ người kia. Sự dịu dàng ban đầu của cung Hoàng đạo này sẽ dần thành sóng lớn, họ muốn kiểm soát và càng ngày càng đưa ra nhiều yêu cầu với đối phương. Tình yêu cũng vì thế mà biến chất, không còn nhiều niềm vui như lúc ban đầu.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Vì quá kiêu ngạo
Tình yêu là nơi Sư Tử thể hiện được sức hấp dẫn độc đáo của mình. Sư Tử luôn muốn được chiếm thế chủ động, là “bá vương”, làm người quyết định và điều khiển mọi chuyện. Nhưng tiếc rằng trong cuộc sống cũng như trong tình cảm, mọi mối quan hệ đều cần sự tự do mới có thể phát triển tốt đẹp được. Có thể ban đầu vì yêu thương mà nhường nhịn, nhưng không mấy ai chịu được mãi tính khí kiêu ngạo của Sư Tử. Tình yêu vì thế mà nhạt nhòa dần.
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khó tính cầu toàn
Tình yêu của Xử Nữ có thể nói là khắc nghiệt nhất, họ không chấp nhận tình cảm có bất kỳ vấn đề nhỏ nhặt nào. Xử Nữ dễ dàng bỏ qua những khuyết điểm của bản thân, tuy nhiên, bao dung được với mình không có nghĩa là với người khác cũng thế. Một người có quá nhiều sự đòi hỏi sẽ dần khiến cho "nửa kia" phiền lòng, khó chịu.
Thiên Bình (23/9 - 23/10): Coi trọng vật chất quá mức
Thiên Bình luôn bị vẻ bề ngoài che mờ tầm mắt, đặc biệt là trong tình cảm. Khi mới bắt đầu một mối quan hệ, Thiên Bình rất thoải mái vui vẻ, thế nhưng lâu dài mọi chuyện lại không đơn giản nữa, họ đưa ra nhiều yêu cầu về vật chất, đòi hỏi sự hoàn hảo. Vật chất hào nhoáng có thể khiến tình cảm của Thiên Bình thay đổi, làm mất đi sự trong sáng ban đầu.
Thần Nông (24/10 - 22/11): Dễ dàng lạnh nhạt
Trong tình cảm Thần Nông luôn là người rất nồng nhiệt, họ coi tình yêu như một món ăn không thể thiếu được trong cuộc sống. Họ cho rằng yêu và được yêu sẽ khiến tâm trạng luôn vui vẻ, mọi việc cũng theo đó mà thuận lợi suôn sẻ. Cũng chính vì nồng nhiệt thế nên Thần Nông hễ yêu sẽ dồn hết mọi tình cảm công sức, nhưng giống như củi, càng cháy to càng chóng lụi tàn, tình yêu của Thần Nông cũng vì thế mà sớm lạnh nhạt.
Nhân Mã (23/11 - 21/12): Chỉ thích tự do
Đối với tình yêu cũng như với cuộc sống của bản thân, Nhân Mã đều luôn coi trọng sự tự do thoải mái. Họ cho rằng tình yêu là thứ không thể tồn tại được mãi mãi nên Nhân Mã chẳng đặt nhiều kỳ vọng và tâm sức để chăm lo nuôi dưỡng mầm tình cảm ấy. Và đến khi nhận thức được tình cảm là sợi dây trói buộc cuộc sống tự do phóng khoáng thì Nhân Mã sẽ chẳng ngại ngần lùi bước, thay đổi quyết định yêu đương.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Luôn phấn đấu vì tiền tài
Rất truyền thống trong chuyện tình cảm, đã yêu là hy vọng có thể thực hiện được giấc mộng đẹp đẽ “bên nhau đến đầu bạc răng long”. Thế nhưng chính vì muốn giữ gìn mộng ước đấy mà Ma Kết có những lúc sống quá thực tế, luôn muốn kiếm thật nhiều tiền để đảm bảo cho cuộc sống được viên mãn mà không nhận ra tiền tài không mua được tình yêu, khiến mối quan hệ ngày càng đi vào bế tắc.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Coi trọng tình bạn
Bảo Bình coi trọng gia đình và bạn bè hơn người yêu. Khi gặp phải những mâu thuẫn trong tình cảm, họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản, và sẽ đi tìm bạn bè để dốc bầu tâm sự. Tuy nhiên họ lại chẳng mấy khi nhận được những lời lẽ mang tính "hàn gắn" từ bạn bè. Chính vì coi trọng tình bạn hơn tình yêu nên tình cảm của Bảo Bình sẽ ngày càng nhạt dần.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Khuất phục hiện thực
Sống trong thế giới mộng mơ nên mọi suy nghĩ của Song Ngư đều rất xa rời thực tế. Họ chỉ muốn được yêu đương vui vẻ, sống cuộc đời vô lo vô nghĩ mà chẳng quan tâm đến "cơm áo gạo tiền". Gánh nặng kinh tế đè lên vai "nửa kia" của Song Ngư, họ buộc phải thay Song Ngư lo toan quán xuyến mọi việc. Chính thực tế sẽ làm Song Ngư dần vỡ mộng, thất vọng và buồn bã khiến mối quan hệ đi vào ngõ cụt.
Theo:  Trí Thức Trẻ 

Danh Mục