YQuoc.name.vn

Tử Vi 2016 Tuổi Canh Ngọ 1990 Về Vận Số, Sao Chiếu Mệnh

Trong buổi hôm nay chúng tôi sẽ xem tử vi Canh Ngọ 1990 và giải đáp một số vấn đề cho người tuổi Canh Ngọ sinh từ ngày 27/1/1990 - đến ngày 14/2/1991 (theo dương lịch)

Tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ , cụ thể ở đây là Lộ Bàn Thổ (tạm dịch : Đất Ven Đường)

Trước khi xem vận hạn  năm 2016 chúng ta điểm qua một chút về cuộc đời tuổi Canh Ngọ :
Những người tuổi Ngọ đa phần khi nhỏ có cuộc sống long đong vất vả, làm gì cũng không được như ý, đường công danh tài lộc không xuôi thuận. (Trừ những người sinh vào giờ tốt,có quý nhân phù trợ). Sự nghiệp của họ chỉ thực sự bắt đầu khi tuổi ngoài 30, lúc đó tài lộc làm ăn mới thực sự phát lộ.

Tuổi thọ của người sinh 1990 tuổi Canh Ngọ khoảng 70-75 tuổi, nếu tạo nhiều phúc đức, ăn ở hiền lành giúp đỡ người khác, thành tâm kính phật tuổi thọ sẽ cao hơn.

Người tuổi Canh Ngọ hợp với các tuổi : Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu. Có những năm các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở đó là khi các bạn ở tuổi 25, tuổi 28, tuổi 35 và tuổi 40. vào tuổi đó công việc làm ăn,tiền bạc sẽ khó nhăn, sự nghiệp tình duyên vướng bận ảnh hưởng bởi nhiều thứ. Đó là những năm hạn của các bạn, khi đến các tuổi này bạn cần sáng suốt,bình tĩnh mới có thể vượt qua .
Tu Vi Canh Ngo 1990

 --------------------------------------
Bây giờ chúng ta sẽ xem trong năm 2016 tới đây tuổi Canh Ngọ 1990 của các bạn sẽ có những diễn tiến như thế nào nhé :

Nam mạng Canh Ngọ trong năm 2016: 
-Xét  về Mạng : tuổi Quý Anh mạng Thổ gặp năm tới là 2016 Bính Thân là năm Hỏa. => Xấu nhẹ, sẽ có những vấn đề khiến quý anh bất an, phải suy tính thiệt hơn.

- Xét về Địa Chi : quý anh tuổi Ngọ năm năm Thân, đây là các tuổi xung khắc. theo dân gian thì đây là năm thuộc tam tai => như vậy đây là năm xấu theo địa chi. Tôi giải thích thêm về hạn tam tai, TAM là 3, TAI là tai họa,nạn tai. TAM TAI là vận hạn 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi. Trong một đời người, cứ 12 năm thì gặp tới hạn TAM TAI. Nếu quý bạn nào chưa rõ về hạn tam tai và cách giải hạn tam tai có thể gửi phản hồi chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể hơn.

- Xét về Thiên Can  : quý anh là CANH (trong CANH NGỌ) gặp năm Bính (trong Bính Thân) sẽ hao tốn một phần tiền của vào những vấn đề mà quý anh không mong muốn.


Nữ mạng Canh Ngọ trong năm 2016 : 


- Xét về Mạng : Quý cô mạng Thổ gặp năm Bính Thân 2016 là Hỏa sẽ gặp nhiều bất lợi.


- Xét về Địa Chi : cũng giống như của nam, quý cô NGỌ gặp THÂN thuộc hạn tam  tai là xấu.


- Xét Về Thiên Can  : Năm nay quý cô cũng sẽ có những khoản tài chính bị hao tốn vào những vấn đề mà mình không mong muốn. 



------------------------------------------------------------------------------------


Như vậy ở trên chúng ta thấy theo Thiên Can , Địa Chi năm nay tuổi Canh Ngọ của các bạn không phải là một năm thuận lợi. Cụ thể ở đây là vấn đề tài chính sẽ bị ảnh hưởng, chớ tiêu xài vung phí. Cần có những suy tính trong vấn đề tiền bạc để tránh lâm vào tình trạng túng thiếu. 


Tuy vậy vận số từng năm không những xét theo Thiên Can-Địa Chi mà nó còn phụ thuộc vào sao chiếu của năm đó lên tuổi của các bạn. Chúng ta sẽ tìm hiểu trong năm 2016 Bính Thân tuổi của bạn sẽ gặp sao nào chiếu mệnh và diễn tiến ra sao.


Để nói về sao chiếu thì mỗi tuổi ở các năm khác nhau sẽ chịu một số sao chiếu cố định,từ các sao cố định lại có các cung sao,các sao lưu chiếu ... vân vân.... Trong giới hạn của buổi hôm nay tôi không thể đề cập tới tất cả các sao chiếu cho các bạn. Tôi chỉ đề cập tới hai sao có ảnh hưởng nhất đó là : SAO CHIẾU MỆNH, và SAO CHIẾU HẠN.


Ở đây tôi cũng chia 2 mục nam mạng và nữ mạng. Các bạn chú ý theo dõi theo phân mạng của mình :


Sao chiếu mệnh và sao chiếu hạn 2016 tuổi Canh Ngọ nam mạng :

+ Về sao chiếu mệnh
Tuổi canh ngọ nam mạng trong năm nay sẽ gặp sao chiếu mệnh là : MỘC ĐỨC. đây là một sao tốt, có thể xem là tốt nhất trong 9 sao chiếu. Tuổi nào gặp sao này chiếu thì đường công danh sự nghiệp thêm sáng. Khó khăn sẽ gặp người giúp. Vì vậy hãy sống tu nhân tích đức,hòa nhã với mọi người thì sẽ có thêm nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp chuyện không hay.

+ Về sao chiếu hạn :

Năm nay quý anh tuổi Canh Ngọ gặp sao hạn Huỳnh Tuyền. đây là sao ảnh hưởng chủ yếu và sức khỏe, cụ thể là đau đầu chóng mặt. Hãy nhớ nghỉ ngơi, năng thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. 
Sao hạn Huỳnh Tuyền còn gây bất lợi khi bạn bảo lãnh hay làm chứng cho ai đó sẽ rất dễ vướng vào những điều không mong muốn. 


Sao chiếu mệnh và sao chiếu hạn 2016 tuổi Canh Ngọ nữ mạng :
+ Về sao chiếu mệnh 
Năm nay tuổi Canh Ngọ nữ mạng sẽ gặp sao chiếu mệnh Thủy Diệu, cũng là một sao tốt. Nhưng sao này theo kinh nghiệm của tôi nó chủ về phúc và may mắn. tức là bạn sẽ gặp nhiều điều vui vẻ. còn về kinh doanh tiền bạc thì sao này không trợ giúp được gì nhiều. có một lưu ý là :  nhớ cẩn thận khi đi qua ao ngòi sông nước ở những nơi lạ. Việc bơi lội nên hạn chế, di chuyển tránh sử dụng phương tiện đường thủy sẽ gặp bất lợi và không an toàn.

+ Về sao chiếu hạn :

Tuổi của quý cô Canh Ngọ năm 2016 sẽ bị sao chiếu hạn là Toán Tận. Đối với sao hạn này khi các bạn làm ăn kinh doanh hợp tác với ai thì phải cẩn thận. Tính toán cẩn trọng nếu không sẽ bị mất oan tiền bạc. 
Trong nhiều năm chúng tôi theo dõi sao này chiếu hạn nên các tuổi thì thường năm đó các tuổi hay bị mất trộm cắp, hoặc mất mát tài sản. Các bạn Canh Ngọ nữ mạng nên cẩn thận phòng ngừa .

(TỔNG KẾT) 

Như vậy ở trên chúng ta đã lần lượt tìm hiểu về tử vi của tuổi Canh Ngọ cho cả nam và nữ. Có thể nói năm tới đây 2016 Bính Thân không phải là năm vượng phát của các bạn. Thậm chí có thể coi đây là năm xấu nhẹ cho cả hai. Tuy có các sao chiếu tốt trợ giúp nhưng về Thiên Can , Địa Chi đều không thuận, hạn TAM TAI chưa hết các bạn nên cẩn trọng.
Chúng tôi khuyên :
- Đừng nên khởi phát nhiều tham vọng dễ gặp chướng ngại dẫn tới thua thiệt cho bản thân.
- Cần suy tính , dè dặt kỹ lượng trong mọi việc,đừng mưu cầu đại sự làm ăn lớn mà khó thành dễ dẫn tới đổ vỡ.
- Chăm lo sức khỏe, tập thể dục thể thao. 
- Đối với nam mạng Canh Ngọ cẩn trọng khi làm chứng hoặc bảo lãnh cho người khác .
- Đối với nữ mạng Canh Ngọ cẩn trọng trong hợp tác làm ăn,phòng ngừa trộm cắp. Ngoài ra còn cần tránh vạ từ miệng nếu không sẽ gặp chuyện thị phi tự chuốc lấy một cách không đáng có. Sao Thủy Diệu chiếu cũng nên tránh xa sông nước.

Chúng tôi cũng xin góp ý thêm cho các bạn biết :

 Trong dân gian có tục cúng sao giải hạn để giảm ảnh hưởng của sao xấu, cũng như tăng cường bổ trợ nếu gặp sao tốt. Việc cúng sao hạn là nhằm vào hôm Đức Tinh Quân của sao đó giáng hạ thì bày lễ theo hướng của sao để lễ bái. Mỗi sao sẽ có những cách thức cúng lễ riêng.
Ngoài việc cúng giải hạn theo tâm linh thì các nhà phong thủy lại có cách hóa giải theo quy luật âm dương ngũ hành điều phối, đó là sử dụng các vật phẩm phong thủy để khắc chế sao xấu,và tương trợ sao tốt .
Nếu các bạn quan tâm tới vấn đề giải hạn sao hãy để lại comment dưới bài viết chúng tôi sẽ trợ giúp.

Danh Mục