YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh tuổi Tân Dậu Năm 2016

Xem tử vi 2016 sao chiếu mệnh Tân Dậu 1981 và cách cúng sao giải hạn chuẩn xác nhất. Xem sao chiếu mệnh 2016 tuổi Tân Dậu cho cả nam và nữ, cũng như cách giải hạn sao chiếu.
Sao chieu menh tuoi tan dau
Tu vi 2016 xem sao chiếu mệnh tuổi Tân Dậu 1981
1. SAO CHIẾU MỆNH 2016 TÂN DẬU NỮ MẠNG :
Năm 2016 tuổi Tân Dậu nữ mạng 1981 gặp sao Thủy Diệu, hành Thủy. Là sao tốt, chủ về phúc lộc và may mắn về tài vận. Người nữ gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng đề phòng sông nước và chuyện thị phi từ miệng.
Năm 2016 tuổi Tân Dậu nữ mạng 1981 gặp hạn Toán Tận. Hao tài, mất tiền. Cộng tác làm ăn phải rất cẩn thận. Phòng trộn cướp.
Cúng giải hạn Sao Thủy Diệu: Mỗi tháng vào ngày 21 âm lịch, bày 07 ngọn đèn, hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy màu đen, ghi: "Cung thỉnh Bắc Phương Nhâm Qúy Thổ Thủy Đức Tinh quân"
Việc cúng sao giải hạn không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi để dâng lễ, Người nữ tuổi Tân Dậu có thể đeo trang sức đá quý màu xanh để hóa giải. Để mua vật phẩm phong thủy đúng chất lượng và không bị nâng giá, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại phản hồi dưới bài viết để được tư vấn.

2. SAO CHIẾU MỆNH TUỔI TÂN DẬU 1981 NAM MẠNG :
Năm 2016 tuổi Tân Dậu nam mạng 1981 gặp sao Mộc Đức, hành Mộc. Là cát tinh cho cả người nam lẫn người nữ, tốt nhất trong 9 sao. Tốt đẹp trong công việc, đường công danh quan chức thêm sáng sủa, thường gặp được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên cần quan tâm tới sức khỏe cá nhân nhiều hơn.
Năm 2016 tuổi Tân Dậu nam mạng 1981 gặp hạn Huỳnh Tuyền. Thường hay đau đầu, chóng mặt. Đi xa đề phòng sông nước.
Cúng giải hạn sao Mộc ĐỨc :
 Theo tín ngưỡng dân gian, để cúng sao thì mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị bài vị, đèn (nến), bày mâm lễ theo đúng hướng để làm lễ.
Sao Mộc Đức: Mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch, bày 20 ngọn đèn, hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy màu xanh, ghi: "Cung thỉnh Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh quân"
Việc cúng sao giải hạn không phải người nào cũng có điều kiện thuận lợi để dâng lễ.Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nam tuổi Tân Dậu có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ hoặc tím như Thạch anh tím, vòng Hồng ngọc để hóa giải. 
Để mua đúng vật phẩm phong thủy tránh bị lừa gạt mua hàng giả các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại phản hồi dưới bài viết để được tư vấn.

Danh Mục