YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh Tuổi Quý Hợi Năm 2016

Theo quan niệm trong dân gian,mỗi tuổi con giáp ứng với mỗi vì tinh tú trên bầu trời. Hàng năm những tuổi này đều chịu ảnh hưởng của một số sao trong đó có sao tốt và sao xấu. Xem tử vi 2016 sao chiếu mệnh cho tuổi Quý Hợi trong năm Bính Thân và cách cúng sao giải hạn :
Sao chieu menh tuoi quy hoi 2016

1. Sao chiếu mệnh 2016 tuổi Quý Hợi nữ mạng :
Năm 2016 tuổi Quý Hợi nữ mạng 1983 gặp sao Thái Dương, hành Hỏa. Là sao tốt, chủ về sự thịnh vượng, có lợi. Gặp sao Thái dương chiếu mạng, đường quan lộc có tiến triển, đường làm ăn có sự phát đạt, công việc gặp nhiều may mắn, danh tiếng thêm nổi.
Năm 2016 tuổi Quý Hợi nữ mạng 1983 gặp hạn Địa Võng. Đi lại phải cẩn thận, nhất là đêm khuya, trời tối.
Cúng giải hạn Sao Thái Dương: Mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch, bày 12 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh quân"
Việc cúng sao không phải ai cũng thực hiện được đầy đủ. Người nữ tuổi Quý Hợi có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ hoặc tím để hóa giải. Để mua vật phẩm phong thủy đúng chất lượng và giá thành quý cô có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại comment dưới bài viết.

2. Sao Chiếu Mệnh tuổi Quý Hợi nam mạng sinh 1983 :
Năm 2016 tuổi Quý Hợi nam mạng 1983 gặp sao Kế Đô, hành Thổ. Là sao xấu, chủ về tai họa, buồn khổ và chán nản. Cả người nam và người nữ đều rất kỵ khi sao Kế đô chiếu mạng.
Năm 2016 tuổi Quý Hợi nam mạng 1983 gặp hạn Địa Võng. Đi lại phải cẩn thận, nhất là đêm khuya, trời tối.
Cúng giải hạn Sao Kế Đô : Mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch, bày 20 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Thiên Vỹ Cung Phân Kế Đô Tinh quân"
 Người nam tuổi Quý Hợi có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như Thạch anh trắng, kim cương để hóa giải.

Danh Mục