YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2016

Xem sao chiếu mệnh 2016 cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 và cách cúng sao chiếu. Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ gặp sao chiếu mệnh và sao hạn gì trong năm 2016.

1. Sao chiếu mệnh Kỷ Tỵ 1989 nam mạng :

Năm 2016 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 1989 gặp sao La Hầu, hành Kim. Là sao xấu, chủ về buồn phiền, nhất là do chuyện khẩu thiệt thị phi và tranh chấp mang lại. Cần cẩn trọng nhất là trong tháng Giêng và tháng 7 âm lịch.
Năm 2016 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 1989 gặp hạn Tam Kheo. Dễ gặp thương tích chân tay. Mọi chuyện cần nhường nhịn, tránh bị khiêu khích làm chuyện bất lợi.
Theo tín ngưỡng dân gian, để cúng sao thì mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị bài vị, đèn (nến), bày mâm lễ theo đúng hướng để làm lễ.
Sao La Hầu: Mỗi tháng vào ngày mùng 08 âm lịch, bày 09 ngọn đèn, hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Thiên cung Thần Thủ La Hầu Tinh quân."
Cách cúng sao như trên không phải ai cũng có điều kiện để làm lễ, có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để giải hạn sao. Đối với Người nam tuổi Kỷ Tỵ có thể đeo trang sức đá quý màu đen như Thạch anh đen để hóa giải. Để mua trang sức đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả. 

2. Sao chiếu mệnh 2016 Kỷ Tỵ nữ mạng :
Năm 2016 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng 1989 gặp sao Kế Đô, hành Thổ. Là sao xấu, chủ về tai họa, buồn khổ và chán nản. Cả người nam và người nữ đều rất kỵ khi sao Kế đô chiếu mạng.
Năm 2016 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng 1989 gặp hạn Thiên Tinh. Đề phòng ngộ độc. Chuyện ăn uống nên cẩn thận, lựa chọn thực phẩm sạch sẽ và an toàn.
Cúng sao giản hạn : Sao Kế Đô: Mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch, bày 20 ngọn đèn, hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng, ghi: "Cung thỉnh Thiên Vỹ Cung Phân Kế Đô Tinh quân"
Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nữ tuổi Kỷ Tỵ có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như Thạch anh trắng, kim cương để hóa giải. Để mua trang sức đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả. Hoặc comment dưới bài để được trợ giúp !

Danh Mục