YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh 2016 Tuổi Tân Mùi 1991 Và Cúng Giải Hạn Sao

Xem sao chiếu mệnh năm 2016 cho người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991. Đồng thời xem cách cúng sao giải hạn tử vi 2016 cho tuổi Tân Mùi.
Trong tử vi tướng số, người xưa tin rằng mỗi số mệnh con người ứng với một tiểu hành tinh nhỏ và vận hạn từng năm của người đó ảnh hưởng bởi các sao chiếu nên những vì tinh tú này. Xem tử vi tuổi Tân Mùi
Sao chieu menh 2016 tuoi Tan Mui

1. XEM SAO CHIẾU MỆNH 2016 CHO TUỔI TÂN MÙI SINH NĂM 1991 NAM MẠNG :
Sao chiếu mệnh : 
Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2016 có sao chiếu mệnh là: sao Thái Âm . Đây là sao tốt. Chủ về mọi việc thuận lợi như ý. Nam giới được sao này chiếu mệnh thì hanh thông về tiền bạc, nữ giới thì vui vẻ hạnh phúc.

Sao hạn năm 2016:  

Tuổi Tân Mùi có sao hạn năm 2016 ứng với: hạn Diêm Vương .Làm ăn thuận lợi, có tài lộc và vui vẻ nhưng cần chăm sóc sức khỏe dễ bị ốm lâu.


Cách cúng sao giải hạn năm 2016

Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.
Cách thức cúng sao giải hạn đối với sao Thái Âm và hạn Diêm VươngDùng giấy màu vàng viết bài vị: 'Cung thỉnh Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh quân'. Cúng vào ngày 26 âm, thắp 7 ngọn nến quay về hướng Tây làm lễ.
Cách cúng sao giải hạn và cúng sao tăng lộc số cho sao tốt thì không phải ai cũng có điều kiện làm đầy đủ. Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nam Tuổi Tân Mùi hóa giải nhờ Thủy trợ, đeo các đồ trang sức đá quý, vật phẩm phong thủy màu đen để giải sao chiếu... Để mua trang sức đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả.

2. XEM SAO CHIẾU MỆNH TUỔI TÂN MÙI NỮ MẠNG TRONG NĂM 2016 :

Sao chiếu mệnh năm 2016 của tuổi Tân Mùi

Tuổi Tân Mùi gặp sao chiếu mệnh năm 2016 là: sao Thái Bạch
Đây là sao xấu. Chủ về mọi việc không được toại ý. Nữ giới gặp sao này chiếu mệnh thì rất xấu, nam giới đỡ hơn.

Sao năm 2016 của tuổi Tân Mùi

Tân Mùi có sao hạn năm 2016 ứng với: hạn Thiên La
Chuyện trong nhà dễ xảy ra xung đột nên cần phải biết lắng nghe, nhường nhịn nhau.

Cách cúng sao giải hạn năm 2016

Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.
Cách thức cúng sao giải hạn đối với sao Thái Bạch và hạn Thiên LaDùng giấy màu trắng viết bài vị: 'Cung thỉnh Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh quân'. Cúng vào ngày 15 âm, thắp 8 ngọn nến quay về hướng Tây làm lễ.
Cách cúng sao giải hạn và cúng sao tăng lộc số cho sao tốt thì không phải ai cũng có điều kiện làm đầy đủ. Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nam Tuổi Tân Mùi hóa giải nhờ Thủy trợ, đeo các đồ trang sức đá quý, vật phẩm phong thủy màu đen để giải sao chiếu... Để mua trang sức đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả.

Danh Mục