YQuoc.name.vn

Sao Chiếu Mệnh 2016 Tuổi Canh Ngọ 1990 Và Cúng Giải Hạn Sao

Trong tử vi tướng số, người xưa tin rằng mỗi số mệnh con người ứng với một tiểu hành tinh nhỏ và vận hạn từng năm của người đó ảnh hưởng bởi các sao chiếu nên những vì tinh tú này.

Nếu năm gặp sao chiếu mệnh tốt thì khả năng trong năm đó người được sao đó chiếu sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. 
Nếu gặp sao chiếu mệnh xấu thì trong năm người bị sao chiếu sẽ gặp nhiều trắc trở, làm ăn không thuận. Được coi là năm không thuận của xem tử vi Canh Ngọ 2016
sao chieu menh 2016 canh ngo


1. XEM SAO CHIẾU MỆNH 2016 CHO TUỔI CANH NGỌ SINH NĂM 1990 NAM MẠNG :

- Năm 2016 người tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng gặp sao sao Mộc Đức, thuộc hành Mộc. Là cát tinh, sao chiếu tốt nhất trong 9 sao. Tốt đẹp trong công việc, đường công danh quan chức thêm sáng sủa, thường gặp được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên cần quan tâm tới sức khỏe cá nhân nhiều hơn.
Năm 2016 tuổi Canh Ngọ nam mạng 1990 gặp hạn Huỳnh Tuyền. Thường hay đau đầu, chóng mặt. Đi xa đề phòng sông nước.

- Cúng sao cho tuổi Canh Ngọ nam mạng 1990 : 
Sao Mộc Đức: Mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch, bày 20 ngọn đèn, hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy màu xanh, ghi: "Cung thỉnh Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh quân"


Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nam tuổi Canh Ngọ có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ hoặc tím để hóa giải. Để mua trang sức đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả.

2. XEM SAO CHIẾU MỆNH TUỔI CANH NGỌ NỮ MẠNG TRONG NĂM 2016 :
- Tuổi Canh Ngọ nữ mạng sinh năm 1990 sẽ gặp sao chiếu Thủy Diệu trong năm 2016 Bính Thân .  Sao Thủy Diệu, thuộc hành Thủy. Là sao tốt, chủ về phúc lộc và may mắn về tài vận. Người nữ gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng đề phòng sông nước và chuyện thị phi từ miệng.
Năm 2016 tuổi Canh Ngọ nữ mạng 1990 gặp hạn Toán Tận. Hao tài, mất tiền. Cộng tác làm ăn phải rất cẩn thận. Phòng trộn cướp.
- Cúng sao Thủy Diệu chiếu mệnh : Mỗi tháng vào ngày 21 âm lịch, bày 07 ngọn đèn, hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy màu đen, ghi: "Cung thỉnh Bắc Phương Nhâm Qúy Thổ Thủy Đức Tinh quân"

Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nữ tuổi Canh Ngọ có thể đeo trang sức đá quý màu xanh để hóa giải Tu Vi 2016 Để mua trang sức đúng chất lượng,đúng giá thành tránh bị lừa gạt, các bạn có thể liên hệ nick facebook này : Đá Quý Đá Cảnh  sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay hàng giả.

Danh Mục