YQuoc.name.vn

Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2016 - Tử Vi 2016 tuổi Nhâm Thân 1992 Nam

Xem Tử Vi cho người sinh năm 1992 Nhâm Thân mạng nam trong năm 2016, Tử Vi Nhâm Thân mạng nữ vui lòng xem tại đây. 

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng chi tiết đầy đủ các phương diện về sức khỏe,tài lộc,công danh,vận hạn ... trong năm 2016 .

Tu vi tuoi Than 1992 nam 2016
Tử vi cho người tuổi Thân 1992 trong năm 2016
Thông tin chung về tuổi Nhâm Thân :
 MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong Kiếm)
Tướng tinh: Con Dê – Con dòng Bạch Đế, phú quý
SAO: Kế Đô: Rối rắm, ốm đau.
HẠN: Địa võng: Nhiều lo âu, buồn phiền
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn ( Dê về suối),Tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Nhâm. ( Khắc xuất, thắng lợi)
ĐỊA CHI: Thân gặp Thân, ( Đồng hành, Tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 6 đến 8 giờ sáng ( giờ địa phương). Đi về hương Đông Bắc để đón Tài Thần.


1. Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng về phương diện sự nghiệp công danh năm 2016 :
Năm nay Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, công việc trở ngại, gặp chuyện rối rắm, nạn tai. Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Quý Anh cũng gặp ít nhiều trở ngại nhưng cũng dễ dàng vượt qua.
Hạn gặp Địa Võng, tâm tư tình cảm vướng mắc, lo lắng buồn phiền, ảnh hưởng xấu đến công việc.
Vận niên Dương hồi Ngạn, có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đây là Vận niên tốt với người lớn tuổi, nhưng không có lợi đối với Quý Anh đang cần thời gian để xây dựng tương lai. Dù sao, đây cũng là nơi nương tựa của QUý Anh và để thư giãn khi gặp khó khăn.
Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, công danh sự nghiệp có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng sẽ vượt qua, tạo được phần nào thành quả.
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, đối với mạng Quý Anh năm nay gặp hành Kim có nhiều lợi ích, có sự giúp đỡ của nhiều người, việc học dễ tiến, công việc dễ thành. Vào khoảng giữa năm, có khí Hỏa vượng, Quý Anh phải chịu nhiều hao tốn từ tiền bạc đến tình cảm đối với Quý Anh đây là thời gian cần bay nhảy để xây dựng tương lai rất là hợp lý.
2. Xem tử vi 2016 cho tuổi Nhâm Thân 1992 đường Tài Lộc :
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Trung, đối với tuổi của Quý Anh là Thắng Địa, có lợi về danh lộc, lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
Cung Tiểu vận có Thanh Long tọa thủ, nhưng đồng tọa có Tang, Khốc, Địa võng, tuy Quý Anh có được vài cơ hội nhỏ trong việc cầu danh lộc nhưng lại bị bao vây bằng những buồn phiền, ốm đau lo lắng, nên công việc không tạo được tài lộc như ý.
Hội chiếu có Quốc ấn, Hoa cái, Bạch hổ là những thời cơ tốt, Quý Anh cũng tạo được quyền lực có lợi cho uy tín, tiền tài. Nhưng Vận thế bấp bênh, đồng cung có Tuế, Hư, Phi liêm, tình thế thay đổi nhanh chóng bởi có nhiều kẻ chống phá, ngoại duyên xấu, công danh bị gián đoạn.
Cung Mệnh có Thái tuế còn gọi là “đầu đội Thái tuế, không Tai cũng Họa”, công việc phải bị thăng trầm, bất định, nhiều sự phiền muộn trái ý đến với Quý Anh.
Cung Tài bạch có Hóa Lộc, Lộc tồn, tiền bạc cũng có lúc thu nhập khá nhưng thất thường. Trong lúc đó, cuộc sống phải đương đầu với nhiều sự việc không may, gây hao tổn không ít. Nếu biết tính toán trong chi thu, mới có thể tránh được khó khăn, thiếu hụt.
Nhìn chung nhờ Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa mới cứu giải phần nào suy hao danh lộc. Nên cẩn thận trong mọi quan hệ, tránh tạo thêm rối ren, có thể gây hại thêm về danh dự, uy tín của Quý Anh.

3. Xem tử vi tuổi nhâm thân nam mạng về sức khỏe năm 2016:
Năm nay sức khỏe kém. Dễ bị chóng mặt, nhức đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa. Đây cũng là năm tuổi, cần phòng tai nạn, tránh chốn náo nhiệt.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
4. Tử vi đường tình duyên năm 2016 cho tuổi Nhâm Thân Nam mạng :
Năm nay, công việc làm ăn khó khăn, bất định tình cảm nhiều buồn hơn vui.
Nếu đã có gia đình, cần quan tâm, chia sẽ cho nhau những khó khăn nhọc nhằn trong cuộc sống. Đây cũng là niềm hạnh phúc mà không cần đòi hỏi phải có thêm tiền mới thực hiện được. Với Tang, Hổ, Khốc, Hư nhập Hạn, có chuyện buồn lòng như vợ con, người thân bị ốm đau, tai nạn. Bản thân cũng cần gìn giữ để khỏi gây khổ cho vợ con. Với tính thích giao du, dễ sinh bất hòa, gây tai tiếng thị phi, vợ chồng càng tạo thêm khoảng cách.
Đối với Quý Anh độc thân, năm nay buồn nhiều, vui ít. Nếu có liên hệ tình cảm càng phải cẩn thận hơn, có thể xảy ra tình trạng “ tình nghĩa đôi ta có thế thôi”. Nếu đã có người muốn cùng Quý Anh cử hành hôn lễ, năm nay không thuận lợi nhưng không gặp Hung niên, vẫn có thể thực hiện.
Tuổi hạp với Quý Anh là Quý Dậu (24 tuổi), Ất Hợi (22 tuổi), Kỷ Tỵ (28 tuổi), khắc kỵ với Tân Mùi (26 tuổi), Mậu Thìn (29 tuổi), Ất Sửu (32 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.
Xem tu vi tuoi than nam 2016
Xem tử vi cho tuổi Thân 1992 năm 2016
5. Chi tiết tử vi 2016 tuổi Nhâm Thân :
Mùa Xuân : Tháng Giêng & 2 : May mắn trong công việc. Tài lộc tăng. Gia đình vui vẻ. Tháng 3 : Bất hòa, tranh cải. Công việc bất định.
Mùa Hạ : Tháng 4 & 5 : Được người giúp đỡ, công việc khá tốt. Tài lộc dồi dào. Tháng 6 : Bạn bè gây khó khăn. Gia đạo bất an, nhiều lo lắng.
Mùa Thu : Tháng 7 & 8 : Công việc gặp cản trở. Quan hệ bất lợi. Tài lộc thất thường. Tháng 9 : Gặp chuyện không may. Phòng tai nạn, hung họa. Tranh chấp gánh thêm thua thiệt.
Mùa Đông : Tháng 10 & 11 : Nhiều việc lo buồn. Tình cảm rối rắm. Tiền bạc khó khăn. Tháng 12 : Có chỗ dựa, rối rắm giảm. Danh lộc có phần sáng sủa.
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 Âm Lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.
6. Tổng quan Tử vi trọn đời tuổi nhâm thân 1992
Quý Anh Nhâm Thân, tuổi mạng tương sanh, cuộc đời có nhiều xuôi thuận, sự nghiệp dễ thành, đất điền dễ tạo.
Quý Anh có nhiều cao vọng, ham muốn lợi danh, thích hợp với môi trường quân đội, đoàn thể hơn ngành nghề chuyên môn, cuộc sống có nhiều thay đổi. Quý Anh luôn giao tiếp rộng, nhiều bạn bè, mỗi ngày lại kết thêm bạn mới, tuy nhiên lại chẳng bao giờ dựa dẫm vào những người bạn này.
Tiền vận, cũng có một vài thành công nhưng không bền. Trung niên sự nghiệp ổn định, gia đình hưng vượng, có cơ hội phát đạt về nhà cửa, đất điền. Tuy nhiên, vận thời còn thay đổi nhưng ở hoàn cảnh nào Quý Anh cũng cố gắng vươn lên. Số được Thiên Ất Thiện thần độ mạng, ít khi lâm vào cảnh hiểm nghèo. Người có sao này, bản tính rộng rãi, thiện lương. Nếu biết làm việc thiện, may mắn càng nhiều, có cơ hội phát đạt, giàu có lớn.
Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thanh long, Tang môn, Thiên khốc, Địa võng…Chiếu có: Hoa cái, Quốc ấn, Bạch hổ, Bệnh phù, Thiên la, Hóa quyền, Thiên phúc, Phục binh, Triệt, Thiên mã, Phượng các, Giải thần, Điếu khách…Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Triệt…Lưu chiếu có: Long đức, Hỷ thần, Hóa lộc, Lộc tồn, Bác sĩ, Lưu hà, Thái tuế, Tướng quân, Quan phù…
st: www.tuviblog.com .nguồn blogphongthuy

Danh Mục