YQuoc.name.vn

Xem Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng 2016 - Tử Vi Năm 2016 Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng

www.TuViBlog.Com - Tử vi cho người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ mạng nữ trong năm 2016 Bính Thân. Xem tử vi Kỷ Tỵ về các phương diện như đường tình duyên,sức khỏe,tài lộc công danh.
Tử vi Kỷ Tỵ nữ mạng chi tiết chính xác nhất trong đó có cả sao chiếu hạn mạng nữ 1989,tuổi hợp tuổi xung với Kỷ Tỵ trong năm 2016. Đối với mạng nam kỷ tỵ vui lòng xem bài "Tử Vi Kỷ Tỵ Nam Mạng" .
Tu vi tuoi Ky Ty 1989 nam 2016
Xem tử vi cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng trong năm 2016
Người sinh 1989 Kỷ Tỵ sinh từ 06-2-1989 đến 26-01-1990 có các thông tin tổng quan như sau :
MẠNG : Đại lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Tướng tinh: Con khỉ Con dòng: Thanh Đế, trường mạng
SAO : Kế Đô (Ốm đau- Rối rắm)
HẠN: Thiên Tinh, (Đôi co hay tranh chấp)

MÀU SẮC : Hạp màu : Đen, Xanh ; Kỵ màu : Trắng, Đỏ
Sao chiếu,tuổi hợp xung xem ở phần cuối bài viết.

1. Xem Tử Vi 2016 tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng về đường công danh sự nghiệp :


Năm nay Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng, dễ sinh tai tiếng thị phi, công việc làm ăn có nhiều rối rắm, gia đình tình cảm có chuyện không vui. Sao Kế Đô thuộc hành Thổ đối với mạng Quý Cô có rủi có may.
Với hạn Thiên Tinh gây rắc rối, tranh cãi và có thể đưa nhau ra Tòa. Nên cẩn thận hồ sơ, giấy tờ và nhất là hồ sơ thuế vụ.
Vận Niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, gặp chuyện nghịch ý trái lòng, sinh nóng giận, dẫn đến quyết định sai lầm có hại cho uy tín và công việc làm ăn.
Về Tứ Trụ, với Thiên sinh Địa hợp, mưu sự dễ thành,xem tu vi  lộc tài tăng trưởng, gia đình sức khỏe bình an, được nhiều niềm vui.
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Năm nay can Bính thuộc Dương đối với mạng của Quý Cô có phần bất lợi, sức khỏe tăng trưởng có ốm đau nên giữ gìn sức khỏe.
Sao Hạn từ gia đình đến công việc có phần không được tốt đẹp cho lắm vì Vận Niên khá xấu, hoàn toàn bất lợi cho mọi cuộc thương thảo và những mối quan hệ mới. Cần dè dặt và giữ bình tĩnh khi tiếp xúc và đừng nên có quyết định tức thời, ngoài ra đừng nên khuếch trương những công việc lớn và nên hòa hoãn ứng xử và gắng giữ tâm lành, tính toán lợi mình, lợi người thì dễ vượt chướng nạn và các Hung, Sát tinh.
Nếu hoạt động ngành nghề tự do, cần sự bình tĩnh trước mọi nghịch cảnh, đừng dễ nổi nóng mà quyết định vội vàng. Tránh được điều này thì có nhiều thuận lợi, uy tín và lợi nhuận tăng cao.
Cung Tiểu vận có Thiên hỉ, Hóa lộc đồng Tọa thủ làm cho Tiểu Hạn tăng phần tốt đẹp. Năm nay đồng Tọa cũng có những Phá tinh: Đà la, Trực phù, Phục binh, cần phòng bạn bè xấu có tấm lòng đố kị hay phản bội gây cản trở công việc.
Với Tướng quân trực chiếu nhưng Quốc ấn lại không đồng cung, Quý Cô cũng có lúc lâm vào cảnh ” hữu danh vô thực” tức là có danh chức nhưng lại không có quyền hạn. Nhờ có Tam Đức: Phúc đức, Thiên đức, Nguyệt đức cùng đáo Hạn hóa giải TuVi 2016 .
Quý Cô vẫn có phần thắng lợi. Cung mệnh có Câu giảo, sinh nhiều chuyện phiền lòng. Quý Cô cần cẩn thận trong giao tiếp, dễ bị tai tiếng thị phi, trở ngại cho công việc làm ăn, làm giảm uy tín với đồng song, đồng sự. Cung Tài bạch có Đại Tiểu hao hội chiếu, tiền bạc làm ra nhiều nhưng chi tiêu cũng lớn, khó có phần tích lũy. Quý Cô là người cần kiệm, biết tính toán để khỏi thâm hụt, năm nay là lúc cần phải để ý đến mặt tài chính của gia đình nhiều hơn. Nhìn chung các mặt từ Sao Hạn, Ngũ Hành đến Tử Vi, năm nay xấu tốt đan chen nhưng đường công danh sự nghiệp vẫn có phần thăng tiến. Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa nhưng cũng có nhiều Phá tinh, làm cho cuộc sống thêm rối rắm và hao tổn tiền bạc.
Quý Cô cần chú ý về mặt bạn bè, người thân vì đó là những tác nhân làm cho Quý Cô phiền lòng, cản trở công việc làm ăn và thêm hao tốn. Ngoài ra, vẫn gặp nhiều may mắn trong công việc và êm ấm trong gia đình. Một năm trên trung bình nếu Quý Cô biết hạn chế các Phá tinh.
2. Tử Vi Kỷ Tỵ Đường Tình Duyên năm 2016 :
Năm nay cuộc sống có nhiều niềm vui, tuy công việc cũng gặp nhiều rối rắm. Nếu đã có gia đình, vợ chồng có những tháng ngày hạnh phúc vì Thiên hỷ tọa thủ, Hồng Đào đáo Hạn, tình cảm càng thêm gắn bó.
Năm nay, cũng có lợi về chỗ ở, có thể đổi thay, mua tậu nhà cửa nhưng không nên động thổ xây cất.
Quan hệ với bạn bè có nhiều bất lợi, có thể gây thù chuốc oán. Giảm bớt những quan hệ không cần thiết và đừng đưa vai gánh vác chuyện người.
Đối với Quý Cô độc thân, năm nay tình cảm hưng vượng, có thể tiến đến hôn nhân nhưng nên cẩn thận dễ bị kẻ xấu phá hoại, gây tai tiếng bất lợi. Năm nay không có gì phải kiêng kỵ nếu muốn lập gia đình.

3. Xem tử vi đường Sức Khỏe tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm 2016
Năm nay Can Chi tương thuận, ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, Mã ngộ đao, nên cẩn thận khi đi xa và quan tâm đến đôi mắt.
Tu Vi 2016 Ky Ty Nu Mang
4. Chi tiết Tử Vi 2016 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng :
Mùa Xuân: Tháng giêng & 2 : khó khăn nhưng vượt qua. Tài lộc tăng. Quan hệ nên cẩn thận, bị tai tiếng. Tháng 3: rối rắm trong công việc, tiền bạc hao tổn.
Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : Có danh chức nhưng tài lộc kém. Kẻ tiểu nhân ganh tỵ, đề phòng phá rối. Được người trên giúp đỡ. Tháng 6: Có dịp phát huy khả năng. Danh lộc tăng. Gia đình có tin vui.
Mùa Thu: Tháng 7 & 8 : Tiền bạc vào nhiều. Gia đình hưng vượng. Có lợi về nhà cửa, chỗ ở. Tháng 9: Tranh chấp thưa kiện. Có người giúp vượt qua trở ngại.
Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Phòng tai nạn xe cộ. Không nên đi sai. Công danh thăng tiến. Tháng 12 : Tiền vào, ra nhiều. Bị ganh tị tai tiếng. Gia đạo bất an.

5. Tử vi trọn đời Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng :
Quý Cô Kỷ Tỵ là người cốt cách thanh sang, tâm tính ôn nhu, mềm mỏng dễ thu phục lòng người. Cuộc đời ít bị thăng trầm, nhưng tình cảm sâu đậm, khó trách khỏi nỗi đau, có lòng tự trọng nhưng thiếu kiên nhẫn, dễ đổi thay, làm cho công việc, học hành ít khi đến đích. Nhờ lòng lành, tánh thiện, dễ động lòng trước cảnh nghèo khó của tha nhân, tốt với bạn bè…nên trong khó khăn cũng có người giúp đỡ.
Quý cô thích cuộc sống tự do, không chịu gò bó vào khuôn khổ nên dễ đi vào đời sớm. Nếu theo học về Dược, Luật, Văn hay làm các ngành về hương liệu, mỹ phẩm, nông sản…sẽ dễ thành công. Nhưng dù sao, Quý cô là người có tấm lòng, hiếu hạnh với Mẹ Cha, biết thương người khốn khó. Hậu vận hưởng nhiều phúc lộc, có người nhờ con gái đầu lòng mà an nhàn, thanh thản.

6. Sao chiếu hạn, tuổi hợp xung với Kỷ Tỵ 1989 năm 2016 :
Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên hỷ, Hóa lộc, Phục binh, Quả tú, Đà la…Chiếu có: Hồng loan, Nguyệt đức, Từ phù, Tướng quân, Hóa quyền, Thanh long, Cô thần, Hóa khoa, Long đức, Phi liêm…Lưu chiếu có: Long trì, Quan phủ, Phá toái, Tiểu hao, Đào hoa, Lộc tồn, Phúc đức, Thiên đức, Quốc ấn, Bệnh phù…
CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 Âm Lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.
Quý Cô hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (cùng tuổi), Đinh Mẹo (30 tuổi), Ất Sửu (32 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Dần (31 tuổi), Canh Thân (37 tuổi), Tân Mùi (26 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón thần tài.

Danh Mục