YQuoc.name.vn

Xem Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim - Người Mệnh Kim Dùng Vật Phẩm Phong Thủy Gì ?

Xem Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim - Người Mệnh Kim Dùng Vật Phẩm Phong Thủy Gì ?
Ngày nay phong thủy không còn là những khái niệm trừu tượng xa vời, cách xem phong thủy được áp dụng rất nhiều trong mọi mặt đời sống như xây nhà,mua sắm đồ dùng,cách bài trí nội thất. 
Vat Pham Phong Thuy Hop Menh Kim

Vạn vật luôn có tương sinh tương khắc, khi dùng vật phẩm phong thủy cũng phải theo quy luật này mới có hiệu quả, nếu không thậm chí còn mang họa vào thân. Nếu bạn là người mệnh Kim,hãy cùng xem những điểm lưu ý như chọn vật phẩm phong thủy cho người mênh Kim.

1. Vật phẩm phong thủy tương sinh cho mệnh Kim
Các kim loại đều được đúc kết nuôi dưỡng từ khoáng vật,đất đá. Có thể nói đa số kim loại đều từ đất đá bao bọc nuôi dưỡng mà sinh ra. Như vậy THỔ sinh KIM, do vậy người mệnh Thổ nên dùng các vật phẩm phong thủy là các loại đá tự nhiên,màu đất mẹ màu nâu đất,vàng thổ để được tương sinh .

2. Vật phẩm phong thủy tương hợp (tương hộ) cho mệnh Kim
Mệnh Kim ở đây là kim loại,những vật phẩm màu ánh kim,màu sáng trắng đều là những vật bảo trợ,hỗ trợ cho người mệnh Kim. Những đồ trang sức phong thủy bằng bạc,đá thạch anh trắng,pha lê...đều tốt cho mệnh Kim.
PHONG THUY CHO MENH KIM

Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc Kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà. 
Đèn ngủ bằng chất liệu sứ.

Người mệnh Kim nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính Kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại.

3. Vật phẩm phong thủy tương khắc với mệnh Kim
Kim loại sẽ bị nóng chảy,bị thiêu đốt bởi Hỏa, người mệnh Kim cần tránh dùng những vật phẩm phong thủy màu đỏ, màu hồng... Tránh các vật phẩm phong thủy, các đồ dùng có liên quan đến nước, chẳng hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng có thể sử dụng nhưng không nên chiếm diện tích lớn trong nhà.
Phong Thuy Cho Menh Kim
Người mệnh Kim không nên chơi vật phẩm phong thủy là bể cá lớn.

4. Thêm một số điều về người mệnh Kim
- Hướng nhà tốt cho mệnh Kim là hướng Tây hoặc Tây Bắc
Công việc phù hợp cho người mệnh Kim
Các ngành nghề phù hợp vói hành Kim gồm có Vàng bạc,khai thác mỏ, kỹ thuật, lắp ráp xe hơi.
Tình duyên cho người mệnh Kim
Nếu mệnh là Kiếm Phong Kim và Sa Trung Kim cùng người mệnh Hỏa trong hôn nhân sẽ đẹp vô cùng.
Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm) và Sa Trung Kim (vàng trong cát), nếu không có lửa (Hỏa) thì không thành vật dụng. Nhưng cả hai khắc với Mộc (Kim khắc Mộc) vì hình kỵ, dù Mộc hao Kim lợi (Kim được khắc xuất, mất phần khắc) nhưng vẫn chịu thế tiền cát hậu hung (trước tốt sau xấu), do Kim chưa tinh chế nên không hại được Mộc vượng, không chém được cây lại thêm tổn hại .
4 hành Kim còn lại là Hải Trung Kim (vàng trong biển), Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp), Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) và Kim Bạch Kim (kim loại màu) đều kỵ hành Hỏa.

Danh Mục