YQuoc.name.vn

Xem Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa - Người Mệnh Hỏa Có Phong Thủy Như Thế Nào ?

Ngày nay phong thủy không còn là những khái niệm trừu tượng xa vời, cách xem phong thủy được áp dụng rất nhiều trong mọi mặt đời sống như xây nhà,mua sắm đồ dùng,cách bài trí nội thất. 
Vat Pham Phong Thuy Cho Nguoi Menh Hoa
Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa

Trong ngũ hành đều có tương sinh tương khắc, Gỗ cháy sinh ra lửa, Mộc sinh Hỏa. Nếu bạn là người mệnh Hỏa hãy xem sự hợp xung đó ra sao, Nên dùng vật phẩm phong thủy và cách bài trí phong thủy như thế nào đối với người mệnh Hỏa .
Vật Phẩm Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa - Người Mệnh Hỏa Dùng Vật Phẩm Phong Thủy Gì ?

1. Vật phẩm phong thủy tương sinh cho mệnh Hỏa
Như ở trên đã nói, mệnh Hỏa được sinh ra bởi Mộc, do đó để được tương sinh người mệnh Hỏa cần sử dụng những vật phẩm phong thủy thuộc hành Mộc, màu sắc là màu xanh lá cây,xanh da trời,Màu xanh nhẹ nhàng bạn có thể dễ dàng kết hợp hơn đối với ngôi nhà của bạn, đối với trang sức cho bạn như ngọc lục bảo, đá peridot.
Vật Phẩm Phong Thủy Mệnh Hỏa

2. Vật phẩm phong thủy tương khắc với mệnh Hỏa
Hỏa mạnh mẽ,cháy sáng thậm chí đôi khi còn trở nên hung tàn. Nhưng Nước lại dập tắt lửa, Mệnh Thủy luôn khắc chế Hỏa, do đó Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu. Nếu bạn thích đá quý thì cũng không nên đeo các màu này mà lựa chọn theo màu xanh ra trời, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng, màu da cam sẽ tốt cho sức khỏe và đem đến may mắn cho bạn. 

3. Thêm một số điều về người mệnh Hỏa
- Tổng Quan Tướng Mệnh Hỏa : Mệnh Hỏa gồm các tuổi:
Giáp Tuất 1934 & Ất Hợi 1935; Mậu Tý 1948 & Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956 & Đinh Dậu 1957; Giáp Thìn 1964 & Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978 & Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986 & Đinh Mão 1987.
Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động, hào hứng vì thế cuộc sống của họ cũng tích cực và sôi nổi. Màu sắc của bản mệnh này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Căn nhà của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.
Nguoi Menh Hoa

- Hướng nhà hợp mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa hợp những hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc, không tốt lắm khi chọn hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc xem tu vi tuong so .
- Nghề nghiệp phù hợp với người mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa cần hành Mộc thì hợp với nơi làm việc phương Đông. Hợp với nghề mộc, nghề, gỗ giấy, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu.


Danh Mục