YQuoc.name.vn

Tử Vi Tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam Mạng Năm 2016 - Tử Vi 2016 Nhâm Tuất 1982 Nam Mạng

TuViBlog.Com: Xem tử vi cho người sinh năm 1982 Nhâm Tuất, Tử Vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng chi tiết đầy đủ nhất về các phương diện tài lộc,công danh sự nghiệp, sức khỏe cũng như sao chiếu mạng,tuổi xung khắc với tuổi 1982 trong năm 2016 Bính Thân. Nếu bạn là nữ mạng sinh 1982 vui lòng xem bài viết " Tử Vi Nhâm Tuất Nữ Mạng Năm 2016 " .
Tu vi nham tuat 1982 nam mang 2016
Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng trong năm 2016 Bính Thân
Tử vi chuẩn xác tuổi 1982 Nhâm Tuất nam mạng sinh từ từ từ 25-1-1982 đến 12-2-1983 . tuổi quý cô có các thông tin tổng quan sau :
MẠNG: Đại hải Thủy (Nước biển lớn)
Tướng tinh: Chim Trĩ Con dòng: Hắc Đế. Quan lộc, Tấn khổ
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng

Sao chiếu, tuổi hợp xung 1982 xem ở phần cuối bài.

1. Xem Tử Vi 2016 cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam Mạng về đường công danh sự nghiệp :
Năm nay Quý Anh gặp Nguyệt Cung hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng mưu sự dễ thành, gặp nhiều may mắn, danh lộc tăng. Thái Âm là Quý tinh hành Thủy, đối với mạng Quý Anh, thành quả tuy không phải tâm sức, tài lực, nhưng công việc có đôi lúc bị trì trệ.
Với hạn Diêm Vương, có thể bị bệnh, bất lợi đường máu huyết. Đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường máu cũng có thể bị tai nạn phạm thân.
Vận niên Hầu thực Quả khá thuận lợi. Công việc phù hợp với khả năng, lợi nhuận xứng đáng.
Về Tứ Trụ, với Thiên thắng , Địa xung, mưu sự cũng như công việc khó tránh khỏi khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn đạt thắng lợi. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có nhiều vấn đề bất lợi, bất an.
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Đối với mạng Quý Anh gặp Niên vận Hỏa có nhiều bất lợi, công việc bị chống phá, trở ngăn, dễ hao tổn thân tâm tài lộc.
Vào khoảng giữa năm, khí Hỏa vượng, càng gây thêm thất thoát, tốn hao, sức khỏe suy yếu, có thể bị bệnh hoạt, nạn tai.
Sao chiếu mạng tuy là một Phúc tinh nhưng thuộc hành Thủy, trong tốt cũng có xấu. Hạn, Vận thế bất lợi về mặt công việc lẫn gia đình tình cảm có thể xảy ra nhiều việc bất trắc.
Được Vận niên tốt lành, nếu cứ cố gắng làm việc theo khả năng, vẫn có lợi tức xứng đáng mà tránh khỏi sóng gió thăng trầm của môi trường chung quanh.
Quý Anh đang đi làm, dù ở địa vị môi trường nào năm nay cũng chỉ nên đem công sức để đổi lấy lợi nhuận. Đừng mưu tính to lớn, dễ gặp nạn tai và thua thiệt nhiều mặt. Một năm trung bình nếu Quý Anh an phận, nhưng cũng là năm sóng gió nếu Quý Anh khởi tham vọng “trèo cao” sẽ bị “té nặng”.

2. Tử Vi Nhâm Tuất 1982 Năm 2016 đường Tài Lộc :
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Cấn, đối với tuổi của Quý Anh là Thắng Địa, có lợi về danh lộc lẫn Phúc Thọ, Trực chiếu có Mã, Khách Tam hợp ngộ Triệt, những may mắn, những sự giúp đỡ đến với Quý Anh đã bị ngăn chặn, triệt tiêu mọi việc không thể trông chờ vào bất kỳ ai, chỉ do công sức Quý Anh, nên hay, hư tự mình. Hạn có Nội phục, Ngoại tướng, hoàn cảnh bất lợi khó trở xoay, chẳng khác gì Tướng ở ngoài mà Binh ở trong quấy rối.
Với Thái tuế, Thiên la, Địa võng đồng nhập Hạn, càng khởi nhiều ham muốn càng đương đầu với nhiều khó khăn. “Thuyền to, sóng lớn” là tình thế của năm nay. Lưu chiếu có Tướng, Phá, Kình, chứng tỏ Quý Anh là người có nhiều khả năng, sẵn sàng đương đầu với nghịch cảnh nhưng với Thời thế bất lợi, dù có phần thắng thì thành quả cũng không đủ bù vào công sức, tiền bạc đã bỏ ra. Cung Mệnh có Thiên Cẩu, Điếu khách, bản thân bất lợi, dễ lâm vào tình trạng khó khăn, hung họa khó lường, của tiền hao tốn.
Vì vậy, năm nay chỉ nên nương theo Vận niên “Hầu thực Quả” thì mọi việc tương đối an hòa, danh lộc không bị tổn hao.

3. Xem tử vi người sinh 1982 về sức khỏe trong năm 2016 :
Năm nay, với hạn Diêm Vương, nên đề phòng tai nạn phạm thân và cẩn thận trong giao tiếp, sử dụng dao kéo chung có thể bị lây nhiễm các chứng bệnh qua đường máu huyết. Ăn uống cẩn thận có thể bị ngộ độc thực phẩm. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
TửVi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam


4. Xem bói tử vi đường tình duyên tuổi Nhâm Tuất Nam Mạng :
Năm nay, công việc làm ăn có nhiều sóng gió, tình cảm cũng khó an bình, niềm vui thì ít, rối rắm thì nhiều.
Nếu đã có gia đình, với Đại, Tiểu hao nhập Hạn, kinh tế gia đình có thể gặp khó khăn. Nên bàn bạc với người phối ngẫu để cùng chia sẻ, giải quyết thì đó cũng là hạnh phúc lứa đôi trong tình trạng “hột muối cắn làm đôi” hay “râu tôm nấu với ruột bầu- chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon”. Nếu Quý Anh khởi nhiều ham muốn, gia đình sẽ trở nên bất hòa.
Với Khôi, Việt, Tấu thư ngộ Bạch hổ, con cái học hành có kết quả tốt, có bằng khen, đỗ đạt là hạnh phúc của vợ chồng.
Với Thiên không, Thiên hư đồng cụng, quan hệ bạn bè dễ sinh tai tiếng xích mích, hao tài mất của. Coi chừng bị lừa gạt, hùn hạp càng sinh rối rắm, có thể phải rắc rối với luật pháp.Tuy vậy, năm nay Quý Anh đi xa làm ăn sẽ có nhiều thuận lợi.
Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm lứa đôi, trong niềm vui, ẩn chứa nỗi buồn.

5. Chi tiết Tử Vi 2016 tuổi  Nhâm Tuất :
Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Nhiều việc rối rắm, lo buồn. Đi xa vui vẻ nhưng tốn hao.Công việc gặp trở ngại. Tháng 3: Có sự giúp đỡ của người lớn. Công việc thuận lợi nhưng không bền.
Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Tài lộc tăng. Không nên thay đổi công việc. Có lợi lớn phải phòng hung họa theo sau. Tháng 6: Tình trạng biến đổi bất lợi. Gia đình tình cảm rối rắm. Phòng tai nạn, bệnh hoạn.
Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có đổi thay chỗ ở, chỗ làm. Tiền Kiết Hậu Hung. Đừng nuôi hy vọng nhiều, sẽ thất vọng. Tháng 9: Có tranh chấp, thua thiệt. Bị tai tiếng, tốn hao.
Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Gia đình rối rắm. Công việc thất thường.Tài chánh khó khăn. Tháng 12: Tài lộc bất ngờ. Nhiều rối rắm, lo âu.

6. Tử Vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất tổng quan :
Quý Anh tuổi Nhâm Tuất, tuổi mạng tương khắc, công danh sự nghiệp nhiều trắc trở, thăng trầm. Là người thông minh, năng động, thích tìm tòi học hỏi dễ thành công trong lãnh vực ngôn ngữ, phát minh. Nếu theo đường khoa bảng, dễ đạt thành tích cao. Tuy nhiên Quý Anh thiếu tính kiên trì, gặp khó khăn trở ngại dễ sinh chán nản, bỏ dở nửa chừng.Vì vậy, sự nghiệp chịu nhiều thăng trầm.
Với nhiều cao vọng, tự tin vào tài trí của mình, đôi khi tính toán xa rời với thực tế, dẫn đến thất bại trong công việc làm ăn. Nếu sanh thuận ban ngày, có người vợ giỏi giang, quán xuyến, gia đình dễ hưng thịnh, cuộc sống cũng nhờ đó mà hưởng nhiều phúc lộc. Nghịch sanh lỗi số, công danh sự nghiệp khó xuôi thuận, nhưng phần tài lộc lại khá hơn người.
Quý Anh cũng có những thành công nhưng không bền, đi vào Trung vận vẫn còn nhiều khó khăn. Hậu vận tài lộc dồn vào, cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

7. Sao chiếu hạn và tuổi xung tuổi hợp với tuổi Nhâm Tuất năm 2016 :
Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Tuần, Hóa lộc, Thiên việt, Thiên trù, Quan phủ…Chiếu có: Lộc tồn, Bác sĩ, Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Triệt, Thiên phúc, Phục binh, Bạch hổ, Địa võng…Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Triệt…Lưu chiếu có: Thiếu dương, Văn tinh, Thiên hỷ, Tiểu hao, Cô thần, Hóa quyền, Tướng quân, Phượng các, Giải thần, Quốc ấn, Bệnh phù, Thiên la…

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 Âm lịch, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật , quay mặt về hướng Tây mà khấn vái xem tuvi .

Quý Anh hạp với người tuổi Canh Thân (37 tuổi), Giáp Tý (33 tuổi), Quý Hợi (34 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (36 tuổi), Đinh Mẹo (30 tuổi), Bính Thìn (41 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 8 đến 10 giờ (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
Nhìn chung, năm nay công danh tài lộc có thuận nghịch rất khó cho mọi toan tính to lớn. Càng khởi tham vọng càng phải đối phó với nhiều trở ngại. Chỉ nên an phận chờ cơ hội, tuy không thắng lớn nhưng cũng đủ chi dùng.

Xem Tử Vi : www.TuViBlog.Com . nguồn ; blogphongthuy

Danh Mục