YQuoc.name.vn

Tử Vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam Mạng Năm 2016 - Xem Tử Vi 2016 Tuổi Ất Sửu Nam Mạng

Xem tử vi cho người sinh năm 1985 Ất Sửu mạng nam đầy đủ chi tiết về các phương diện tài lộc, công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên .... cũng như vận hạn sao chiếu của tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2016 Bính Thân.
Thái ất tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2016, đối với mạng nữ 1985 vui lòng xem tại bài viết "Tử Vi Ất Sửu Nữ Mạng" :
Tuổi Ất Sửu 1985 có các thông tin tổng quan như sau :
Xem Tu Vi tuoi At Suu 1985 nam 2016

Sanh từ 20-1-1985 đến 08-2-1986
MẠNG: Hải Trung Kim (Vàng giữa biển)
Tướng tinh: Con Chó, Con dòng: Bạch Đế, Phú Quý
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Toán tận: Phòng tai nạn
VẬN NIÊN: Xà Âm Tĩn (Rắn bị nhốt) xấu
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Xanh


Sao chiếu, tuổi hợp xung : Xem tại phần 6 cuối bài viết

1. Xem Tử Vi Tuổi Ất Sửu 1985 Nam Mạng Năm 2016 về phương diện Công Danh Sự Nghiệp :
Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Dương chiếu mạng, nhiều cơ hội tốt đến vớ công danh tài lộc, mưu sự dễ thành, toan tính sáng suốt. Sao Thái Dương là một phúc tinh hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Kim Quý Anh không thuận lợi mà còn nhiều chuyện rối rắm.
Hạn gặp Toán Vận cần phòng tai nạn có thể gặp phải trong năm, chú ý phòng va chạm nặng nề do xe cộ, nghề nghiệp gây ra.
Vận niên Xà Âm Tĩn hoàn toàn bất lợi cho công danh sự nghiệp. Dù Vận thế tốt, dù có nhiều cơ hội để làm ăn mà vì bệnh hoạn, nạn tai hay vì lý do nào đó mà v ở yên một chỗ, thì không thể nào đạt được thanh quả tốt.
Về tứ trụ, với Thiên hao, Địa tổn hoàn toàn bất lợi cho danh lộc lẫn gia đạo, sức khỏe. Thiên hao: công việc dễ bị thua lỗ, tốn hao, tính một đàng đi một nẻo. Địa tổn: Gia đình, tình cảm lẫn sức khỏe có nhiều rối rắm, bất an, sự nghiệp lùi sụt.
Phối hợp với các yếu tố trên đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với mạng Kim Quý Anh, gặp năm ngũ hành Hỏa được sanh. Với khả năng giao tiếp, ăn nói khéo léo sẽ có phần lợi ích cho việc cầu danh lộc. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, cũng gây trở ngại cho Kim mạng, việc làm nhiều hứa hẹn. Quan hệ bất lợi, nhưng sẽ vượt qua. Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào cung Cấn, đối với tuổi của Quý Anh là Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời có khả năng hóa giải, ngăn chặn các sự chẳng lành dó sao hạn xấu gây ra.
Cung Tiểu vận có Thiếu đương tọa thủ nhưng bị Tuần án ngữ, đã chế giảm phần lơn may mắn, thuận lợi về công danh tài lộc do Thái Dương đem lại. Đồng tọa có Phục binh, Cô thần, Kiếp sạt ngộ Thiên không, Quý Anh cũng phải chóng lại những phá hoại, rối ren từ bạn bè xấu, từ nội bộ bất hòa…nhưng nhờ Thiên không nên mọi chuyện cũng được yên, không có gì nguy hại
Cung tài bạch có Hỷ thần, Tài tinh hội tụ, nếu đùng để cho bệnh nạn gây trở ngại, Quý Anh cũng dễ dàng trong việc thu nhập. Dù có những hao tổn nhưng vẫn có phần tích lũy.
Cung mệnh có Long đức, Tử vi làm những phúc tinh hội nhập giúp cho Quý Anh gặp nhiều việc tốt lành, danh lộc tăng nhanh và gia đình cũng thêm của thêm người.
Nhìn chung các mặt, năm nay Vận thế thua thiệt nhiều mặt nhưng Tiểu hạn đi vào Vượng địa, sẽ có cơ hội bù đắp phần yếu kém.
Tuy nhiên Tuần đáo cung Hạn, làm cho Tiểu Hạn giảm phần tốt đẹp, làm việc gì cũng cẩn thận. Bản tính của Quý Anh vốn ôn hòa cẩn thận, cũng giảm bớt thiệt hại rối ren trong công việc. Nhờ có nhiều phúc tinh hội nhập mới có khả năng hóa giải trở ngại do nhiều sao xấu gây ra.
Quý Anh cần giữ tâm lành, ý thiện và nếu có điều kiện nên làm thâm việc để chiêu cảm năng lực của Thiện thần, công việc làm ăn gặp nhiều may lành hơn.
2. Tử Vi 2016 tuổi Ất Sửu 1985 về phương diện Tình Duyên :
Năm nay gia đình sự nghiệp đều không thuận, tình cảm càng thêm rối ren bất an. Nếu đã có gia đình, không nên ham vui và gây tai tiếng, vợ chồng càng trở nên bất hòa. Với Tử nhập Hạn, Quý Anh có những riêng tư, điều này nên chấm dứt vì đây là “ quả bom nổ chậm” sẽ phá hoại hạnh phúc gia đình.
Hạn có Hỷ, Hồng, Đào có nhiều niềm vui trong tình cảm lứa đôi, nhưng nếu hướng ngoại thì những tình cảm này chỉ làm rối rắm cho cuộc sống vợ chồng và trợ ngại úy thế của Quý Anh, rất cần trong công việc làm ăn giao tiếp.
Năm nay cũng có những chuyện buồn phiền trong gia đình, vợ con ốm đau hay người thân gặp nạn, Quý Anh phải lo lắng nhiều mặt. Đối với Quý Anh độc thân, năm nay quan hệ tình cảm có nhiều tốt đẹp, vui vẻ nhưng đừng “ bắt cá hai tay” mà bị hụt hỏng còn thêm tai tiếng không hay. Nếu muốn cữ hàng hôn lễ, tuy không thuận nhưng cũng không kiêng kỵ.
3. Xem Tử Vi tuổi 1985 Ất Sửu về Sức Khỏe trong năm 2016 :
Năm nay, Vận thời bất lợi, sức khỏe bất an. Với hạn Toán Tận, Vận niên Xà Âm Tĩn cần đề phòng tai nạn va chạm rất nguy hại, Nhờ Tiểu Hạn sáng sủa và có nhiều Phúc tinh hội nhập lại thêm Tử vi nhập Mệnh, nhờ phước đức mọi chuyện sẽ bình yên.
Tu Vi tuoi At Suu
Xem tuvi tuổi ất sửu 1985 nam mạng năm 2016
4. Chi tiết Tử Vi tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2016 :
Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công danh tài lộc tăng. Nhiều chống phá rối ren trong công việc Tháng 3: Có quyền nhưng không giải quyết được việc. Tài lộc kém.
Mùa hạ: Tháng 4 và 5: Tài lộc tăng nhưng gặp nhiều rối rắm. Nhiều cơ hội tốt đã qua mau. Trong phúc có họ, nên dè dặt trước thuận lợi. Tháng 6: có nhiều người giúp đỡ, Danh lộc tăng cao. Gia đình có niềm vui.
Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Phòng ốm đau tai nạn. Tránh đụng chạm tranh chấp. Tình cảm rối ren Tháng 9: Nhiều chuyện buồn phiền lo lắng. Tiền bạc tốn hao.
Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc có nhiều thành quả. Tài lộc tăng. Gia đình hạnh phúc. Tháng 12: Có tin buồn. Phòng tai nạn, bệnh hoạn gián đoạn công việc.
5. Xem Tử Vi trọn đời Ất Sửu 1985 nam mạng :
Quý Anh tuổi Ất Sửu là người thông minh, ham học hỏi, có khả năng đảm nhiệm trọng trách. Với tính điềm tỉnh, có tầm nhìn xa, việc làm có kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao…là những ưu điểm trong việc tạo lập công danh.
Nếu sanh thuận Thu, Đông sẽ có cơ hội tạo lập sự nghiệp to lớn hơn người. Mặc dù có nhiều khả năng nhưng với tinh thần “ dĩ hòa vi quý” Quý Anh ít ham muốn hơn thua, tranh chấp, điều này cũng là tác nhân ngăn cản bước tiến. đồng thời cũng làm cuộc sống giảm phần sóng gió. Tuy nhiên trong hoàn cảnh nào, Quý Anh cũng cố gắng vươn lên. Tuổi trẻ có nhiều thành tựu nhưng chỉ vũng vàng vào cuối Trung Niên, Hậu vận đầy đủ Phúc lộc, con cái nên danh. Nếu biết tạo phước, sự nghiệp gia đình mới có cơ phát đạt, tuổi già có được cuộc sống phú túc, an nhàn.
6. Sao chiếu hạn, tuổi xung tuổi hợp với tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng :
Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có Thiếu dương, Tướng, Thiên không, Hồng loan, Phục binh, Cô thần, Kiếp sát, Tuần… Chiếu có: Long đức, Thiên hỷ, Đào hoa, Tướng quân, Quốc ấn, Phúc đức, Thiên đức, Nguyệt đức, Tử phù, Phi liêm. Lưu hà, Thiên đức, Đại hao, Bệnh phù, Quả tú, Lưu có: Thiếu dương, Phúc đức, Tử phù, Hóa lộc… Lưu chiếu có: Thiên mã, Lực sĩ, Điếu khách, Đà la, Lộc tồn, Trực phù, Bệnh phù, Hóa quyền xem tu vi 2016
Quý Ông hạp với tuổi Giáp tý (33 tuổi), Bính Dần (31 tuổi), Nhâm Tuất (35 tuổi), Quý Hợi (34 tuổi) khắc kỵ với tuổi Đinh Mẹo (30 tuổi), Tân Dậu (36 tuổi), Ất Sửu (32 tuổi).
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 Âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.
Tổng hợp : www.TuViBlog.Com . Nguồn :blogphongthuy

Danh Mục