YQuoc.name.vn

Tử Vi Tuổi 1979 Kỷ Mùi Nữ Mạng Năm 2016 - Tử Vi 2016 Kỷ Mùi 1979 Nữ Mạng

www.TuViBlog.Com: Xem tử vi cho người sinh năm 1979 Kỷ Mùi, Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng chi tiết đầy đủ nhất về các phương diện tài lộc,công danh sự nghiệp, sức khỏe cũng như sao chiếu mạng,tuổi xung khắc với tuổi 1979 trong năm 2016 Bính Thân. Nếu bạn là nam mạng sinh 1979 vui lòng xem bài viết " Tử Vi Kỷ Mùi Nam Mạng Năm 2016 " .
Tu Vi tuoi Ky Mui 1979 Nu Mang 2016
Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trong năm 2016
Tử vi chuẩn xác tuổi 1979 Kỷ Mùi từ 28-1-1979 đến 15-2-1980 . Tuổi quý cô có các thông tin tổng quan sau :
MẠNG: Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)
Tướng tinh: Con Rái Cá, Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
SAO: Vân Hớn: Tai tiếng, thị phi
HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; kỵ màu: Đen,Vàng.

Sao chiếu hạn,tuổi hợp xung xem ở phần cuối bài viết.

1. Xem Tử Vi 2016 cho người tuổi Kỷ Mùi 1979 Nữ Mạng về đường công danh sự nghiệp :
Năm nay, Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, thường sinh chuyện nghịch ý, trái lòng, bị tai tiếng thị phi, toan tính khó được như ý. Sao Vân Hớn thuộc Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nên cẩn thận nhiều hơn, đừng chạy theo lợi lớn mà bị lừa gạt.
Hạn gặp Ngũ Mộ, nên quan tâm giữ gìn gìn tiền bạc, đừng nên nghe lời người mà hùn hạp làm ăn, dễ bị tiểu nhân gạt gẫm, thua thiệt.
Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa tổn, công việc làm ăn, dù có trở nagij cũng vượt qua, có người giúp đỡ, sự nghiệp tăng tiến. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có nhiều điều bất như ý, tiền bạc tốn hao, người thân hay bản thân đau ốm, cần phòng tai nạn.
Vận niên Trư phùng Hỏa, môi trường sinh hoạt bất lợi, thường sinh chuyện nghịch ý, dễ nóng giận, xử sự thiếu khôn ngoan.
2. Tử Vi Kỷ Mùi 1979 Năm 2016 đường Tài Lộc :
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành Để luận giải. Đối với mạng Hỏa Quý Cô năm nay gặp nhiều điều có lợi từ công danh tài lộc cho đến sức khỏe. Nhưng về gia đạo thường gặp điều nghịch ý trái lòng, dễ xảy ra bất trắc. Vòa giữa năm, co phần may mắn, có thể vượt qua khó khăn, ngăn trở. Sao hạn, Vận niên đều xấu, không nên mưu sự lớn. Quan hệ với bạn bè, dễ sinh nhiều rối rắm, dễ bị tai tiếng thị phi. Sẽ được người lớn tuổi giúp đỡ nhưng lại bị bạn đồng lứa gây rối rắm, giảm bớt tham vọng và cố gắng an phận thủ thường mới có thể bảo toàn sự nghiệp.
Tại cung Tiểu vận có Hỷ thần, Đường Phù, cuộc sống có nhiều niềm vui, có lợi về chỗ ở, nhà cửa. Tuy nhiên với Khốc Tang, Địa võng đồng cung thường đem lại nhiều điều buồn phiền, có thể gặp bất trắc, tâm tư vướng bận nhiều lo âu.
Tử vi có nhiều Phá tinh hội nhập, Hao, Tuyệt, Phủ, Kình, Đà… có nhiều chống phá từ môi trường làm việc gay khó khăn không ít. Cần phải cẩn thận sổ sách, tiền bạc, có giao tế, đừng gây thêm oán thù, dễ sanh ra tranh chấp, bị vu vạ. Quý Cô cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, Thiên la, Địa võng, Thiên khốc sẽ làm cho Quý Cô dễ bị suy sụp tinh thần. Điều này, có thể làm cho đường công danh bị bế tắc tiền bạc hao tốn không ít.
Cung Tài Bạch, tuy có tốn hao nhiều nhưng cũng có Mã lộc, Thiên trù, Quý Cô không lo thiếu thốn, nhưng kém phần dư dật.

3. Xem tử vi người sinh 1979 về sức khỏe trong năm 2016 :
Năm nay sao Hạn xấu, dễ bị đau ốm bất thường về đường máu huyết và bao tử, thần kinh. Nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng nên lo nghĩ nhiều dễ làm mất ngủ, gây nhức đầu, sức khỏe yếu thêm.
Tu Vi Ky Mui Nu Mang

4. Xem bói tử vi đường tình duyên tuổi Kỷ Mùi Nữ Mạng :
Quan điểm tình yêu của Quý Cô là “nếu đã không yêu thì sẽ mãi mãi không yêu”, nếu anh chàng nào đó muốn theo đuổi Quý Cô hòng mong Quý Cô hồi tâm chuyển ý, thì thật là lãng phí tâm sức. Tình cảm của Quý Cô giống như là gió, không bao giờ để ý tới người Quý Cô không yêu, trừ phi Quý Cô muốn khẩn cầu điều gì đó ở anh ta. Bất cứ ai cũng không trói buộc được Quý Cô, nếu ai đó làm thế Quý Cô sẽ tránh thật xa anh ta.
Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động khiến Quý Cô phải lo tính bận rộn, rối rắm nên tình cảm sẽ vui ít, buồn nhiều.
Với Hỷ Thần, Đường phù tọa Hạn, vợ chồng có niềm vui về ở, nhà cửa hay cọn cái ngoan ngoãn.
Tử Vi cũng có Mộc dục, Địa võng đồng cung, Thiên la hội chiếu, nếu khởi nhiều ham muốn, từ trong gia đình đến công việc làm ăn thì phải đối phó với nhiều trở ngại, tinh thần vướng bận, dễ sinh bất hòa trong tình cảm vợ chồng cũng như bà con, bè bạn. Năm nay, Quý Cô nên có thêm cháu bé vì sinh con sẽ làm cho gia đình thêm hạnh phúc và may mắn.
Quý Cô là người có lòng tốt với bạn hữu nhưng năm nay đừng nên dưa vai gánh vác chuyện người, dễ sinh bất hòa và đôi lúc còn phải liên hệ đến pháp luật. Với tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư có tin buồn về ngươi thân, gai đình hay bản thân cũng dễ đaun ốm, nạn tai.
Đối với Quý Cô độc thân, năm nay nên dè dặt trong các mối quan hệ, đừng đòi hỏi ở người bạn tình qua nhiều, dễ sinh rạn nứt trong tình cảm. Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến đến việc lập gia đình, tuy không được tốt vì phạm Thái Tuế, nhưng cũng không mấy trờ ngại.

5. Chi tiết Tử Vi 2016 tuổi  Kỷ Mùi :
Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Tốn hao nhưng được việc. Gia đình tình cảm an vui. Công việc làm ăn trì trệ.Tháng 3: cẩn thận hồ sơ, thuế vụ dễ gặp rắc rối. quan tâm đến con cái nhiều hơn .
Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Nhiều trở ngại, công việc bị người chống phá. Tài lộc vào nhưng ra cũng không ít. Tháng 6: Phòng tranh chấp, nên nhẫn nhịn sẽ ít thiệt hại hơn. Sức khỏe kém.
Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có cơ hội tốt vượt qua trở ngại. Được người giúp đỡ, danh lộc thăng tiến. Tinh thần phấn chấn, sức khỏe tăng.Tháng 9: Gia dình bất an. Có tin buồn hay có người đau ốm, tiền bạc tốn hao.
Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Có cơ hội tốt, công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đình có niềm vui. Tháng 12: Quan hệ bất lợi. cẩn thận về tài chánh.

6. Tử Vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất tổng quan :
 Quý Cô tuổi Kỷ Mùi là người thông minh, nhanh nhẹn, giỏi ứng xử, dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh. Quý Cô có ý chí vững mạnh, ít bị lung lạc bởi ngoại duyên. Gặp thời sẽ tiến nhanh nhưng thất thời cũng có thể trở về tay trắng. Không chịu nghe lời khuyên của bất kỳ ai, chỉ rút kinh nghiệm khi gặp thất bại.
Nếu theo đường văn chương, khoa bảng dễ có thành tựu hơn người. Nếu theo đường kinh doanh thương mại, tài lộc dễ vào nhưng cũng dễ ra, phải vào trung niên mới vó thể ổn định. Tuy Quý Cô có mưu trí tính toán giỏi, nhưng tài không bằng đức. Sự nghiệp thành hay bại còn tùy vào phước đức sẵn có và hành vi thiện hay ác trong hiện đời mà có sai biệt.
Thông thường nếu sanh vào ban ngày hai mùa Xuân Hạ là người có nhiều phúc phận, làm ít hưởng nhiều, tình duyên xuôi thuận. Nghịch sanh lỗi số phải chịu vất vả, gian nan, nên danh.
Từ Trung niên, rút được nhiều kinh nghiệm, sự nghiệp mới tiến xa. Nếu tính toán luôn nghĩ đến lợi mình lợi người thì tài lộc tăng nhanh, càng lớn tuổi càng phú túc, giù sang.

7. Sao chiếu hạn và tuổi xung tuổi hợp với tuổi Kỷ Mùi:
Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu Vận có: Đào hoa, Nguyệt đức, Phi liêm, Tử phù… Chiếu có: Lộc tồn, Bác sĩ, Thiếu dương, Hồng loan, Thiên không, Thanh long, Hóa lộc, Phúc đức, Thiên đức, Phục binh… Lưu có: Tử Phù, Phúc đức, Thiên Đức, Hóa lộc…Lưu chiếu có: Hỷ thần, Tuế phá, Thiên hư, Tuần, Triệt, Long đức, Thiên hỷ, Tướng quân, Bệnh phù, Hóa khoa.
CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 29 Âm lịch, dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Nam mà khấn vái tu vi 2016 .
Quý Cô hạp với người tuổi Kỷ Mùi (đồng tuổi), Ất Mẹo (42 tuổi), Đinh Tỵ (40 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (36 tuổi), Giáp Dần (43 tuổi), Canh Thân (37 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được, thuận lợi hơn.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 7 đến 9 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử Vi, năm nay là thời gian khá khó khăn, đầy biến dộng. Nên gạt bớt tham vọng, cố gắng chu toàn công việc đang có. Nhờ có Tuế, Hổ, Phù và Tham Vũ hội, với tài trí và sự giúp đỡ của Quý Nhân, Quý Cô sẽ vượt qua chông gai để đến bến an bình. Dù sao, phần phước đức sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự thành bại. Vì vậy, trong năm Thái Tuế, nên làm lành, lánh dữ thì với tài trí của Quý Cô vẫn có phần tăng tiến.
Tử Vi : www.TuViBlog.Com . Nguồn : blogphongthuy

Danh Mục