YQuoc.name.vn

Tử Vi Bính Thìn 1976 Nam Mạng Năm 2016 - Tử Vi Năm 2016 Tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng

Xem tử vi chi tiết cho người sinh năm 1976 Bính Thìn năm 2016, Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng đầy đủ chính xác về các phương diện sức khỏe,tình duyên,tài lộc ... Đối với tuổi Bính Thìn Nữ mạng vui lòng xem bài viết " Tử Vi Bính Thìn Nữ Mạng" .
Tu Vi 2016 Binh Thin Nam Mang
Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng trong năm 2016 Bính Thìn
Tử vi Bính Thìn Nam mạng năm 2016 hay nhất, lá số tử vi gồm cả sao chiếu,tuổi xung tuổi hợp với 1976 Bính Thìn, vận hạn,cách hóa giải. 

Những quý anh tuổi Bính Thìn sinh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977 có các thông số tổng quan sau :

Mạng: Sa trung Thổ (Đất pha cát)
Tướng tinh: Con Chuột, Con dòng: Huỳnh Đế, Phú quý
Sao: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
Hạn: Toán tận: Phòng tai nạn va chạm
Màu Sắc: Hạp màu: Vàng, Đỏ; kỵ màu:Xanh, Đen

Sao chiếu,tuổi hợp xung xem ở phần cuối bài viết.

1. Xem Tử Vi 2016 tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng về đường công danh sự nghiệp :

Năm nay Quý Anh được Thái Dương chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn, danh lộc tăng, mưu sự dễ thành. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với mạng Quý Anh chỉ nên làm công việc nhỏ, càng làm lớn càng hao tổn.
Hạn gặp Toán tận, công việc cũng như mưu tính thường gặp trở ngại và dễ bị tai nạn bất ngờ. Cẩn thận khi lái xe.
Vận niên Xà Ẩn Tĩn bất lợi cho công việc, khó xoay trở vì hoàn cảnh khó khăn hay bản thân đau ốm.
Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa hợp, công việc làm ăn khá ổn định, xuôi thuận, tài lộc bình thường. Gia đình tình cảm an vui, có nhiều may lành trong cuộc sống.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ hành để luận giải. Đối với mạng Quý Anh, gặp năm Hành Hỏa ở vào thế hao tổn tâm sức tài lực, có thể gặp nhiều trục trặc, cản trở bất ngờ gây thêm lo buồn cho Quý Anh mà thôi. Vào khoảng giữa năm, Quý Anh được gặp cơ hội tốt hay được mọi người giúp đỡ, mưu sự cũng như công việc dễ thành công hơn. Sao chiếu mạng là một Quý tinh nhưng với mạng của Quý Anh năm nay chỉ thành công ở những cơ may nhỏ. Nếu có lợi lớn phải phòng Hung họa theo sau.
Vận thế khá an ổn nhưng vận niên gặp nhiều bất lợi. Đề phòng tai nạn có thể gây gián đoạn công việc hay gặp hoàn cảnh khó khăn, công việc dễ bị thất bại. Nếu cứ làm ăn trong lúc thời cơ không có, sẽ bị thiệt hại nhiều hơn, gia đạo cũng có những bất hòa.
Nếu Quý Anh đang làm việc công sở, hãng, xưởng, công việc tương đối xuôi thuận, tuy có vài kẻ chống phá, gây khó khăn vẫn vượt qua, giữ vững vị trí, tài lộc của mình. Dù tình trạng có thể xảy ra nhiều việc trái ý nhưng cũng cố gắng chịu đựng, đừng có ý muốn thoát ra. Càng vọng động càng nhiều thiệt hại.
Nếu Quý Anh đang ở lãnh vực kinh doanh, ngành nghề tự do nên làm những việc trong tầm tay, dễ có kết quả “tích tiểu thành đa”. Mưu sự lớn sẽ bị tổn hao nhiều và nhất là đừng bỏ vốn đầu tư vào các lãnh vực mới. Dù có cơ hội tốt cũng không nên làm, giữa chừng tình thế đổi thay rất khó xoay trở, thiệt hại càng tăng. Đây là năm tương đối an ổn về mặt công việc lẫn gia đình nếu Quý Anh biết “thủ thường an phận” nhưng sẽ là năm khó khăn nếu Quý Anh mưu cầu lớn.
Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đóng cung tại cung Cấn, đối với tuổi của Quý Anh là Bại Địa, bất lợi về công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao hạn xấu gây nên.
Cung Tiểu vận có Mã ngộ Khốc, Khách bị Tuần án ngữ, những cơ hội tốt, những sự giúp đỡ trước đây nay đã không còn. Tình thế thuận lợi có thể trở nên nghịch chống. Tiểu vận đang vào Bại Địa trở thành Thắng Địa, hay ít ra cũng không gây bại hại.
Với Tuần, Triệt nên cẩn thận, lời ăn tiếng nói của Quý Anh rất được người lớn tin cậy, dù có sự chống phá cạnh tranh vẫn ổn định cuộc sống nhưng mưu sự lớn khó có người góp tay, chung sức.
Hạn có Dưỡng, Bệnh phù, Thiên hư, Tuế phá…là những Bại tinh gây ốm đau, hao tốn gây nhiều trở ngại trong công việc, Quý Anh có thể phải nghỉ ngơi điều dưỡng vì sức khỏe suy yếu.
Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, công việc cũng như gia đạo có nhiều rối rắm, tiểu nhân ám hại, bạn bè phản bội, ganh ghét. Nếu hùn vốn làm ăn, càng sinh nhiễu sự, có thể bị liên can đến pháp luật.
Về Tài chánh, tiền bạc thu nhập bình thường nhưng cũng có tốn hao lớn. Đặc biệt khi có lợi phải phòng hung họa theo sau. Nhìn chung, đây là năm tốt có xấu, nhưng Tiểu vận Bại Địa, chỉ nên cố gắng bảo toàn, đừng mưu cầu cao, sẽ thất bại.
Tu Vi Binh Thin 1976

2. Tử Vi đường Tình Duyên tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng :
Năm nay, được Địa hợp, cuộc sống có nhiều niềm vui. Nếu đã có gia đình, vợ chồng hòa thuận, vui vẻ cùng chăm sóc con cái. Với Thai, Vượng, Cái, Hỷ, nhà cửa tốt đẹp hơn, muốn có thêm cháu bé sẽ được như ý.
Quan hệ bạn bè gặp nhiều bất lợi. Đừng nên hùn hạp làm ăn, đừng giao dịch tài chánh, dễ xảy ra chuyện rối ren, bất hòa.
Với Thiên mã bị Tuần, Phi liêm bị Triệt, cần phòng tai nạn khi di chuyển tàu, xe, máy bay.
Với Quý Anh độc thân, năm nay xấu về bạn bè cùng phái nhưng tốt về quan hệ tình cảm lứa đôi. Nếu muốn lập gia đình, đây là năm khá thuận.

3. Tử vi Bính Thìn 2016 Nam Mạng về Sức Khỏe :
Năm nay, Can chi tốt, không có ốm đau nhưng Hạn, Vận niên khá xấu đề phòng tai nạn có thể phải nghĩ dưỡng khá dài, trở ngại cho công việc. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên làm lành, lánh dữ để “Phước sanh Họa lùi”.
Tu Vi Binh Thin Nam Mang

4. Chi tiết Tử Vi Bính Thìn 2016 Nam Mạng :
MÙA XUÂN: Tháng Giêng & 2: Công việc trở ngại nhưng chỉ hao tốn công sức, danh lộc bình thường. Gia đình có người ốm đau, hao tốn. Tháng 3: Có may mắn nhưng đừng thấy lợi lớn mà quên hung họa đằng sau. Tài lộc tăng.
MÙA HẠ: Tháng 4 & 5: Phòng ốm đau, tai nạn. Nhiều lo tính, bồn chồn. Lời nói được tin cậy nhưng thành quả không như ý. Tháng 6: Lộc tài tăng chậm nhưng nhiều cơ hội để phát tài.
MÙA THU: Tháng 7 & 8: Vị thế được củng cố, tài lộc tăng. Phòng tiểu nhân gây phá hoại, phản bội. Tháng 9: Việc khó có người giúp, gia đình có tin vui.
MÙA ĐÔNG: Tháng 10 & 11: Nhiều cơ hội tốt, tài lộc tăng. Trong phúc có họa, phòng tai nạn. Tháng 12: Đi xa nên cẩn thận, chi tiêu nhi.

5. Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng tổng quan :
Quý Anh tuổi Bính Thìn là người tuổi, cung mạng đều tương sanh,có nhiều may mắn trong cuộc đời. Với lối suy nghĩ khác người, thích mạo hiểm để thành công to. Là người thông minh, năng động thích tìm tòi học hỏi dễ thành công trong lãnh vực văn chương, phát minh. Nếu theo con đường học vấn, dễ đạt thành tích cao. Tuy nhiên Quý Anh thiếu tính kiên trì, gặp khó khăn trở ngại dễ sinh chán nản, bỏ dở nửa chừng, tánh thích làm chuyện khó mà người khác không dám làm. Vì vậy Quý Anh dễ nổi tiếng nhưng cũng lắm thăng trầm và đôi lúc cũng dễ bị kẻ xấu “khích tướng” mà xông vào chốn hiểm nguy.
Với bản tính rộng rãi, thích danh hơn lộc đôi lúc phải lao tâm khổ trí nhưng thường bị cướp công. Có âm đức tốt nên trường thọ số phải xa quê hương mới làm ăn khá giả.

6. Sao chiếu hạn, tuổi hợp xung với tuổi Bính Thìn nam mạng :
Năm nay, Tử vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Lực sĩ, Thái tuế, Kình dương… Chiếu có: Long trì, Quan phủ, Phi liêm, Triệt, Phược các, Giải thần, Tướng quân, Tang môn, Quốc ấn, Thiên hư, Bệnh phù, Địa võng… Lưu chiếu có: Hóa quyền, Long đức, Đại hao, Hóa khoa, Bạch hổ, Phục binh, Thiên la…
CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 Âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.
Quý Anh hạp với người tuổi Quý Hợi (33 tuổi), Đinh Mẹo (39 tuổi), Nhâm Tuất (34 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Thân (36 tuổi), Giáp Tý (32 tuổi).
Xuất Hành: Ngày Mồng Một Tết
– Từ 5 giờ đến 7 giờ Sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây để đón Tài Thần

Danh Mục