YQuoc.name.vn

100 Tên Cực Hay Cực Đẹp Cho Bé Trai Bé Gái - Sinh con năm 2015 đặt tên gì hay nhất

Sinh Năm 2015 Đặt Tên Gì Đẹp  - Sinh con năm 2015 đặt tên gì hay nhất, dưới đây tổng hợp những cái tên đẹp nhất đặt cho bé trai bé gái nhà bạn nếu sinh trong năm nay 
Dat ten cho be sinh nam 2015

Năm 2015 Ất Mùi với nhiều khởi sắc mới, nếu bạn có ý định sinh con năm 2015 vậy bạn đã chọn được tên hay cho bé chưa ? Cùng điểm qua một vài tên hay dành cho bé trai sinh 2015 và bé gái sinh năm 2015, biết đâu bạn sẽ chọn được cái tên ưng ý cho bé yêu nhà mình.

Ngoài việc chọn tên cho bé yêu sinh năm 2015 theo bài viết dưới đây, bạn còn có thể xem tử vi cho bé trong bài " Tử Vi Cho Bé Sinh 2015 " để biết sinh tháng nào thì tốt,và cuộc đời bé sẽ gặp những thuận lợi khó khăn gì .
Dat Ten Hay Cho Be 2015

1. Tử vi cho bé sinh năm 2015 Ất Mùi
Để chọn được tên cho bé ưng ý và nhất là hợptử vi phong thủy của năm 2015, ta cần hiểu rõ tính chất tử vi tướng mệnh của năm Ất Mùi 2015.
Tổng quan tử vi năm Ất Mùi 2015 :
- Sinh năm 2015 tuổi Ất Mùi : Con Dê
- Sinh năm 2015 thuộc mệnh nào ? : Người sinh năm 2015 thuộc mệnh Kim "Sa Trung Kim" (tức : Vàng Trong  Cát" )
Tuổi Mùi hợp với tuổi Tỵ, Ngọ, Mão và Hợi
- Tính Cách Người tuổi Mùi
Người tuổi Dê rất thanh lịch, quyến rũ, yêu nghệ thuật,…Người sinh ra ở tuổi này cũng vô cùng sáng tạo. Họ tinh tế trong cách cư xử và luôn quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Sinh ra năm Mùi, những con người này rất nhạy cảm, ngọt ngào và đáng yêu. Trong các mối qua hệ, người tuổi này có đôi chút hống hách và lười biếng. Thế nhưng với bản tính hiền lành và ân cần của mình, rất khó xảy ra chuyện xung đột với người tuổi này.
Người tuổi Mùi bằng những cử chỉ tế nhị rất giàu lòng thông cảm với người khác. Họ có thể bỏ qua những lỗi lấm của người xung quanh và biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người đó để biết những khó khăn của họ. Người sinh năm Mùi không thích bị bó buộc, không thể tự đo làm mọi việc. Họ luôn hiểu lòng người, mặc đù là người hiễn hình, ít phản kháng song nếu dùng vũ lực để ép họ làm thì rất khó.

2. Cách Đặt Tên Cho Bé Hợp Tử Vi 2015
A. Những từ thích hợp đặt tên bé
Với những tính cách và số mệnh tử vi như trên đã phân tích, người tuổi Mùi hợp với tuổi Tỵ, Ngọ, Mão và Hợi. Vì vậy, mẹ nên đặt tên con có chứa những từ sau: Kim, Phượng, Bằng, Phi, Sinh, Tường, Hàn, Quyên, Oanh, Loan, Gia, Hào, Khanh, Nguyệt, Bằng, Tuấn, Mã, Nam, Hứa, Đinh, Tiến, Đạt, Đô, Diên....

Để bé được tướng sinh,trợ giúp từ con giáp con Dê 2015 của bé hãy chọn các từ thuộc bộ Mã,Dương bé sẽ được sự trợ giúp đắc lực từ 2 con giáp này. Mẹ có thể tha khảo các gợi ý sau: Mã, Đằng, Khiên, Ly, Nghĩa, Khương, Lệ, Nam, Hứa, Thượng, Sĩ, Tịch, Thọ, Hiền, Dạ…

B. Những từ không thích hợp đặt tên bé tuổi 2015
Khi đặt tên cho người tuổi Mùi, nên tránh các chữ thuộc bộ Tý, Sữu, Ngọ, Khuyển(chó) vì Mùi tương xung với Sửu và Ngọ, tương hại với Tý, không hợp với Tuất. Do đó, bạn cần tránh các tên như: Mâu, Mục, Khiêu, Long, Sinh, Khổng, Tự, Tổn, Hiếu, Mạnh, Tôn, Học, Lý, Hài, Du, Hưỡng, Tuất, Thành, Quốc, Tịch, Do, Hiến, Hoạch...

Dê là động vật ăn cỏ, không ăn thịt và không thích uống nước. Do vậy, những chữ thuộc bộ Tâm, Nhục, Thủy như: Ðông, Băng, Trị, Chuẩn, Tuấn, Vĩnh, Cầu, Tân, Hải, Hàm, Hán, Hà, Nguyên, Tất, Nhẫn, Chí, Niệm, Tính, Trung, Hằng, Tình, Tưởng, Hào, Tư, Hổ, Năng... không thích hợp với người tuổi Mùi.

3. Đặt Tên Bé Trai Hay Sinh Năm 2015
Gửi đến các mẹ một số tên bé trai hay hợp tử vi năm 2015 để tham khảo chúc các mẹ chọn được một cái tên ứng ý cho con trai yêu của mình (Tên hay cho bé  gái vui lòng xem phía dưới )
TEN HAY CHO BE TRAI SINH NAM 2015

ten hay cho be trai 2015

ĐẶT TÊN HỢP TỬ VI 2015


3. Đặt Tên Bé Gái Sinh Năm ẤT Mùi 2015

Gửi đến các mẹ một số tên bé gái hay hợp tử vi để tham khảo chúc các mẹ chọn được một cái tên ứng ý cho con gái yêu của mình (Tên hay cho bé  trai vui lòng xem phía trên)

Ten Hay Cho Be Gai Sinh 2015

Đặt Tên Hay Cho Bé Gái 2015

Ten Be Gai Hop Tu Vi 2015

Tên Bé Gái Sinh 2015 Hay

4. Năm 2015 sinh con tháng nào thì tốt ?
Ất Mùi nếu sanh vào mùa Thu (tháng 7, 8 AL Kim vượng) là tốt nhất. Kế đó, bạn cũng có thể chọn các tháng Tứ Quý (tháng 3, 6, 9, 12 AL Thổ vượng sinh Kim).
Nếu sinh bé vào các tháng kể trên, cuộc đời Bé sẽ hưởng giàu sang phú quý; bằng sinh mùa Xuân (tháng 1, 2 AL),  Hạ (tháng 4, 5 AL) sẽ gặp nhiều gian khó,vất vả.
Tuy nhiên, để chọn được tháng sinh để Bé có thể trở thành "Quý Nhân" của Cha Mẹ, giúp Cha Mẹ có vận mệnh tốt hơn còn phải xét riêng theo từng trường hợp (theo Bát tự của Cha Mẹ) nữa.

tu khoa : tên cho bé 2015, đặt tên cho bé sinh năm 2015 ất mùi, Đặt tên cho bé trai sinh 2015, Cách đặt tên hay cho bé trai sinh năm 2015, Những tên bé Gái hay sinh 2015, đặt tên bé gái 2015, ten hay nam 2015, dat ten hay cho con sinh nam 2015, tong hop ten hay cho be gai sinh nam 2015, ten cho be tuoi mui, dat ten cho be tuoi mui 2015 .

Danh Mục