YQuoc.name.vn

XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG ĐA TÌNH ĐÀO HOA - XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG DỄ NGOẠI TÌNH - NHỮNG TƯỚNG MẠO ĐÀN ÔNG PHONG LƯU ĐA TÌNH

Bạn có thể đoán trước người đàn ông của đời mình có đa tình hay không bằng cách xem tướng của người đó. Sau đây là cách xem tướng những đàn ông đa tình có thói trêu hoa ghẹo nguyệt để tránh khi yêu, xem tướng đàn ông dễ dàng ngoại tình, dành cho các bạn nữ xem bói người yêu của mình trước khi quyết định lấy làm chồng. 

Tuy nhiên blog cũng nhắc trước với bạn đừng quá nghi ngờ bởi việc ngoại tình hay đa tình của đàn ông không chỉ xem tướng là chính xác 100%, còn tùy thuộc học thức,hoàn cảnh, các yếu tố xã hội chi phối.

XEM TUONG DAN ONG
Xem tướng mạo đàn ông cũng có thể do ngoại cảnh hay tâm sinh lý bên trong, theo nhân tướng học những kiểu tướng mạo dưới đây được xem là những kiểu người dễ chiếm tình cảm của người khác giới,nhu cầu sinh lý mạnh, thường đào hoa đa tình đa cảm :

1. Tướng lông mày lá liễu
Người con gái nếu sở hữu lông mày lá liễu thì được coi là đẹp nhưng ở nam giới nếu có lông mày lá liễu, thanh tú dài và cong thì lại được coi là tướng đàn ông phong lưu, háo sắc và luôn có cách tiếp cận dụ dỗ phái đẹp.
TUONG DAN ONG LONG MAY LA LIEU

2. Tướng  Mắt Đa Tình , Mắt Đào Hoa 
Người có ánh mắt long lanh,thậm chí ướt như mắt có lệ là người lãng mạn phong lưu, dễ nảy sinh tình cảm với người khác cho dù mới gặp. Những người mắt ướt thường nhiều cảm xúc, đa cảm dễ siêu lòng trước nhiều đối tượng.
Khi mới yêu bạn sẽ dễ siêu lòng trước anh chàng đa tình đa cảm đôi mắt sâu đắm hút hồn như vậy nhưng cũng chính vì thế mà nhiều đối tượng khác cũng vậy nên anh ta sẽ dễ đổi lòng.
Ngoài ra nếu trong mắt như có nốt ruồi trong lòng trắng ấy là người có vận đào hoa cực mạnh dễ bỏ mặc vợ con.
TUONG DAN ONG MAT UOT DA TINH

3. Tướng Đàn Ông Tóc Quăn (Xoăn) Tự Nhiên
Đàn ông nam giới có mái tóc xoăn tự nhiên thường rất lãng tử, thu hút phái nữ . Tuy nhiên mẫu người này thường phiêu lưu tình ái, vì họ thích trải nghiệm cái mới. Cuộc sống hôn nhân không được thủy chung.

TUONG DAN ONG TOC XOAN


4. Tướng Đàn Ông Râu Dê
Râu dê tức là râu mọc chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc không có (Giống như loài dê chỉ có một chỏm râu dài ở dưới cằm). Ngay việc đặt tên không rõ vô tình hay hữu ý cũng nói lên bản chất của người râu dê, họ đa dâm ham thích mới lạ, thích chuyện ấy nên khó lòng mà thủy chung trong tình yêu hay hôn nhân.
TUONG DAN ONG RAU DE

5. Tướng Đàn Ông Mũi Dày
Mũi dày ở đây là cánh mũi quá dày chứ không phải mũi to (tướng mũi to lại đáng tin cậy) , người mũi dày có xu hướng háo sắc và ham chơi nên dễ nảy sinh việc ngoại tình.
đàn ông đa tình

Tổng Hợp : http://tuvinam.blogspot.com/

Danh Mục