YQuoc.name.vn

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Tỵ Sinh Năm 1989 (Nam Mạng)

Nếu bạn sinh năm 1989 Kỷ Tỵ và là nam bạn có muốn biết đường tử vi tình duyên,sự nghiệp như thế nào ? Trong bài này cùng xem bói tử vi cho Nam sinh năm Kỷ Tỵ 1989 .

Xem tử vi cho người sinh năm 1989 tuổi Tỵ (Tuổi Rắn) mạng Nam - Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 (Nếu là nữ 1989 vui lòng xem bài : Tử Vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng)
TU VI SINH NAM 1989 KY TY

1.  TỬ VI NAM MẠNG KỶ TỴ 1989 CƠ BẢN
- Sinh 1989 tuổi gì ?  : 
Sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ (tuổi con Rắn)
- Sinh 1989 mệnh gì ?
Người sinh năm 1989 mệnh Đại lâm Mộc - (Cây ở rừng lớn)  Tức mệnh Mộc

- Tuổi 1989 hợp tuổi nào ? : 
Người sinh năm Tỵ 1989 hợp tuổi Sửu, Dậu 
- Tuổi 1989 xung khắc tuổi nào ? : 

Kỵ tuổi: Dần, Thân, Hợi 
 - Màu sắc hợp với tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Màu may mắn: Đỏ, Đen, Vàng

2. Bói Tử Vi Tính cách người tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Một con rắn có thể xuất hiện thật lạnh lẽo và trơn trượt, nhưng bạn đừng để mình bị đánh lừa, vì người tuổi Tỵ gây ấn tượng, bí ẩn, khôn ngoan, hấp dẫn và khá lãng mạn. Người sinh năm Tỵ có khả năng đưa mọi thứ trở về trạng thái tĩnh, nhờ đó, gieo rắc sự tĩnh lặng qua chuyển động đầy gợi cảm, khiến người khác thấy lúng túng và bị quyến rũ.
Vì thế, quan trọng là phải lưu ý đến người tuổi Tỵ, và không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào họ bởi vì họ có thể nhanh chóng phản lại bạn.
TUOI KY TY 1989

3. Tình duyên với người tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn, chìa khóa cho bạn trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Đương nhiên điều đó vốn không dễ dàng, nhưng chẳng phải bạn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ nếu biết rõ mục tiêu của mình, đặc biệt trong công việc? Vậy thì hãy vận dụng chúng trong đời sống tình cảm. Một chút mạo hiểm, táo bạo sẽ mang lại những kết quả đáng giá.
Với người bạn đời, đây là năm cả hai cần tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng. Đối với những bạn trẻ, học cách kiềm chế nóng nảy. Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt .
Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.
Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và họ sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được người bạn đời, họ sẽ không ngại công khai điều đó.
Người bạn đời của họ sẽ giống như một phần thưởng mà họ giành được sau bao lâu mong ước, họ trở nên ghen tuông và thậm chí là bị ám ảnh khi họ bảo vệ người ấy. Quan trọng là không bao giờ được phản bội người tuổi Tỵ, vì một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.

4. Sự nghiệp và đường công danh người tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Ở một thời điểm nhất định trong năm, công việc có thể mang tới một vài rắc rối, khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy vậy, hãy động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.
Đây cũng là năm mà bạn có thể gặp may nhờ giao tiếp, nhưng cũng có thể tự rước họa vào thân chỉ vì không thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc. Hơn thế nữa, áp lực của công việc, đặc biệt từ phía cấp trên thường xuyên khiến bạn đau đầu. Vì thế, sự khéo léo và nhún nhường giúp bạn giữ gìn địa vị. Năm này, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc, nhiều khả năng liên quan tới vay mượn. Lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu. Điều quan trọng là chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho những công việc lớn trong năm.
Người tuổi Tỵ có thái độ thụ động khiến họ dễ bị lầm tưởng là kẻ lười nhác, nhưng sự thật không phải vậy. Những người sinh năm Tỵ rất giàu tính sáng tạo và làm việc chăm chỉ vô cùng. Họ đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ. Họ cũng có thể trở nên quyến rũ và mê hoặc để thu hút mọi người quanh họ.
TU VI TUOI TY 1989

5. NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 28 đến 35 tuổi: Năm 28 tuổi, có thành công đôi chút về nghề nghiệp, tiền bạc dễ chịu hơn các năm khác, có thể phát triển được nghề nghiệp và hoàn toàn được sự giúp đỡ của bạn bè. Năm 29 và 30 tuổi, bạn có thể tạo ra rất nhiều tài lộc và phát triển trên sự làm ăn. Năm 31 và 32 tuổi, hai năm vượt qua khó khăn, thâu đoạt nhiều kết quả vĩ đại trong cuộc đời, nhưng vào năm 32 tuổi kỵ tháng 6 và 8 Âm lịch, có hao tài hay gặp tang môn trong gia đạo. 33 tuổi hoàn thành cơ nghiệp, tuổi Kỷ Tỵ rất tốt đẹp và tròn vẹn trong năm này chỉ có đề phòng vào tháng chạp có đau bịnh hay trong trong gia đạo có ngườu bịnh hoạn. Năm 34 tuổi, nhiều tốt đẹp trong những tháng 4 và 6 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác bình thường. Năm 35 tuổi có triển vọng làm được công việc, bạn nên cẩn thận cho lắm về cá nhân và phải nhịn nhục trong gia đạo.
Từ 36 đến 40 tuổi: khoảng thời gian này có nhiều tai biến nhứt vào tuổi 36. Bạn có thê hao hụt về tiền bạc và có thể mang lấy đau bịnh trong năm này. 37 tuổi không đề phòng thì có nhiều thất bại. Năm 38 tuổi, không được hay lắm cho mọi công việc làm ăn, nên cẩn thận trong mọi việc đi xa. Năm 39 và 40 tuổi, có thể tạm thành công về mọi phương diện và lãnh vực cuộc đời nhưng đường tài lộc rất kém tu vi online .
Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian từ 41 đến 45 tuổi sẽ có nhiều tài lộc, được hưởng thú an nhàn vào những năm này, nhưng nên thận trọng việc gia đạo. Những năm này bạn nên cẩn thận và phải biết số phận, việc làm ăn không nên phát triển mạnh mẽ và việc công danh, nghề nghiệp cũng phải giữ gìn cho lắm.
Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian từ 46 đến 50 tuổi, tuy sống thiếu thốn về vật cất, nhưng tinh thần hay thường lo nghĩ và có thể làm cho nghề nghiệp lu mờ không hoàn toàn thâu đoạt nhiều thắng lợi. Cuộc sống trở lại bình thường không có gì sôi động đáng nói.
6. NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Sau đây là những nhận xét tuổi Kỷ Tỵ qua những năm khó khăn, làm ăn có nhiều trở ngại, tiền bạc khó khăn, gia đình xào xáo hay cuộc đời thường gặp chuyện không may. Tuổi Kỷ Tỵ phải qua những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào tuổi 24, 26, 28 cho đến 35 tuổi. Tuổi Kỷ Tỵ phải trải qua nhiều khó khăn trong suốt thời gian này, su đó mới có thể phát triển được sự nghiệp.
7. NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Kỷ Tỵ xuất hạnh làm ăn hay phát triển cơ nghiệp xã giao rất thuận lợi, nếu xuất hành vào những ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn. Xuất hành theo những giờ, ngày và tháng kể trên chắc chắn là bạn không nắm lấy thất bại mà có nhiều thành công hơn.
8. NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ, khi kết hôn hay hợp tác làm ăn bạn sẽ bị thất bại hoàn toàn và có thể tuyệt mạng hay sanh ra cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, vì tuổi Kỷ Tỵ quá xung khắc và không bao giờ có sự trùng hạp với những tuổi này, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu. Những tuổi này rất tương phản và xung khắc với tuổi Kỷ Tỵ, trong việc làm ăn hay kết duyên nên tránh thì tốt tu vi tuong so .
Việc làm ăn khi gặp tuổi kỵ không nên hùn hạp hay cộng tác sẽ có thiệt hại; việc vợ chồng khi gặp tuổi kỵ không nên làm lễ hôn phối linh đình; trong gia đình có tuổi kỵ phải cúng sao giải hạn cho đúng năm, đúng tháng và phải tùy theo sao hạn hằng năm, mà cúng kiến thì được giải hạn.

Danh Mục