YQuoc.name.vn

Xem Tử Vi Người Mệnh Thủy Chính Xác Nhất - Tử Vi Người Mệnh Thủy Đầy Đủ Các Phương Diện

Xem tử vi cho người mệnh thủy đầy đủ các yếu tố về tính cách,cung mệnh hợp xung, màu sắc, các hướng, tình duyên .... 
Mệnh Thủy là một trong năm mệnh thuộc ngũ hành,Trong bài này cùng tìm hiểu phong thủy cho người mệnh Thủy .
MENH THUY
Tử Vi Chính Xác Cho Mệnh Thủy
Nếu bạn chưa biết tuổi của mình mệnh gì có thể xem tại bài : " Xem Tuổi Mình Mệnh Gì ?" 

Thủy theo tiếng hán việt là nước, người mệnh Thủy mang những nét đặc trưng của nước nói chung. Mệnh Thủy chỉ về mưa gió,mùa đông,hơi nước, chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Thủy có liên quan đến mọi thứ. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết; khi tiêu cực, Thủy biểu hiện ở sự hao mòn và kiệt quệ. Kết hợp với cảm xúc, Thủy gợi cho thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress.

1. TÍNH CÁCH NGƯỜI MỆNH THỦY
Người mạng Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

2. MỆNH THỦY NÊN ĐEO GÌ ?
Người mệnh Thủy khắc Thổ nên không nên đeo trang sức bằng đá, thay vào đó nên đeo đồ trang sức bằng Kim khí. Những đồ thuộc Kim sẽ thúc đẩy sinh sôi,phát triển Thủy (Tương sinh) . Những đồ đeo bằng vàng,bạc.... tốt cho người mệnh Thủy .

3. MỆNH THỦY HỢP MÀU NÀO ? HỢP SỐ NÀO ?
- Người mệnh Thủy hợp các màu xanh nước biển,xanh thẫm,màu đen, màu trắng. Vì mệnh Thủy xung khắc mệnh Thổ nên người mệnh Thủy không hợp các màu thuộc Thổ như nâu đất,vàng sẫm ...

- Mệnh Thủy hợp các số 1 và số 6 .


4.  MỆNH THỦY HỢP MỆNH NÀO ? MỆNH THỦY XUNG KHẮC MỆNH NÀO ?
Mệnh hợp với mệnh Thủy : 
- Mệnh tương sinh thì hợp : Mệnh Thủy sinh bởi KIM , vậy mệnh hợp với thủy là mệnh KIM.

Mệnh Thủy xung khắc mệnh nào ?
- Đất có thể hút nước, tiêu hao nước, đất đá thành núi thành đê có thể ngăn nước, bởi vậy mà mệnh Thổ là mệnh xung khắc của Thủy. 

Lưu ý : Tuy mệnh xung khắc như trên nhưng chưa hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp. Để xem cụ thể hai người vợ-chồng có khắc mệnh hay không còn phụ thuộc hành của mỗi người ví dụ : Mệnh Thiên Hà Thủy (nước trên trời) là mệnh Thủy nhưng không sợ gặp Thổ (dù Thổ khắc Thủy) . vì nước trên trời thì không gặp đất. Các hành thuộc mệnh Thủy : Trường Lưu Thủy (sông dài), Giang Hà Thủy (sông cái), Tuyền Trung Thủy (nước suối) và Đại Khê Thủy (nước khe) thì đều kỵ Thổ, nước chỉ làm lợi cho đất, số sẽ vất vả, nghèo khó, vì nước mất mát cho đất thêm màu mở.

5. TÌNH DUYÊN CHO NGƯỜI MỆNH THỦY
Đối với người mệnh Thủy cần xét đến những cung mệnh khác nhau mà lựa chọn tình duyên : Đại Hải Thủy (nước biển), Thiên Hà Thủy (nước trên trời) không sợ gặp Thổ dù Thổ khắc Thủy (Thủy hao Thổ lợi) vì đất không ở biển lớn hay trên trời, cả hai phối hợp cùng Thổ càng mau thành công, nếu thành vợ chồng sẽ dễ hiển đạt đường công danh phú quý tu vi tuong so 2016 .
Còn Trường Lưu Thủy (sông dài), Giang Hà Thủy (sông cái), Tuyền Trung Thủy (nước suối) và Đại Khê Thủy (nước khe) đều kỵ Thổ, nước chỉ làm lợi cho đất, số sẽ vất vả, nghèo khó, vì nước mất mát cho đất thêm màu mở.


6. MỆNH THỦY HỢP HƯỚNG NÀO ?

Hướng chính của mệnh Thủy là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt.

Danh Mục