YQuoc.name.vn

Xem Hình Xăm Chim Phượng Hoàng 3D Đẹp Ngất Ngây - Những Hình Xăm Phượng Hoàng Lửa Tuyệt Đẹp - Tuyển Chọn Hình Xăm Phượng Hoàng Lửa Đẹp Nhất 2015

Tuyển chọn những hình xăm chim phượng hoàng lửa đẹp tuyệt vời theo phong cách 3d, hình xăm đẹp nhất về chim phụng tổng hợp trên khắp các web tattoo nổi tiếng. Xem những hình xăm 3d phượng hoàng vip nhất trên thế giới.

Ý nghĩa của hình xăm chim phượng hoàng lửa tượng trưng cho sức mạnh thần linh,là hiện thân của ánh mặt trời,sự tái sinh ngoài ra chim phụng còn có rất nhiều ý nghĩa khác như tượng trưng cho tình yêu đôi lứa,và mỗi quốc gia khác nhau lại có những giai thoại khác về loài chim này :

Hinh Xam Chim Phuong Hoang Lua 3D
Hình xăm chim phụng biểu tượng cho cuộc sống hồi sinh: "Khi những con phượng hoàng trưởng thành mệt mỏi, nó sẽ xây một cái tổ và đặt chúng trên ngọn lửa. Con chim sau đó sẽ hồi sinh trở lại từ đống tro tàn, do đó, hình xăm chim phượng hoàng thường kết hợp màu sắc tươi sáng, rực rỡ như đỏ, cam, và màu vàng để đại diện cho cuộc sống."
Hình-Xăm-Phượng-Hoàng
Người Trung Quốc xem chim phượng hoàng là một nhân vật đạo đức và được chúc phúc. Chỉ có Hoàng hậu được phép mặc quần áo có biểu tượng phượng hoàng. Phượng hoàng là một trong Tứ Linh và được biết đến như Feng-huang,chỉ đứng thứ hai sau rồng. Khi kết hợp với rồng, chúng được cho là một đại diện của âm và dương,rồng tượng trưng cho tính nam trong khi phượng hoàng là hiện thân của tính nữ. Cơ thể của con chim hùng vĩ được hòa sắc với các màu sắc chính của Trung Quốc: trắng, đen, đỏ, vàng và xanh lá cây. Người Trung Quốc xem chim phượng hoàng là con chim đầu đàn của tất cả các loài chim.
Hinh Xam 3D chim phượng hoàng ở lưng
Người Nhật gọi chim phượng hoàng chim bất tử đại diện cho lòng trung thành và công lý. Trong thời cổ đại, họ tin rằng con chim sẽ hạ xuống từ trên trời vào lúc bắt đầu của một kỷ nguyên đầy thịnh vượng. Ngày nay, giống như Trung Quốc, Nhật Bản kết hợp rồng và chim phượng hoàng tượng trưng cho âm và dương.
Nhiều người tin rằng khi phượng hoàng cháy trong lửa và sau đó được tái sinh cho thấy rằng chúng tượng trưng cho cuộc hành trình đầy thử thách. Vì vậy, một số người có thể chọn hình xăm phượng hoàng sau khi vượt qua 1 trải nghiệm mới để tượng trưng cho sự tái sinh của họ


Xăm hình Phượng Hoàng lên người có ý nghĩa thể hiện tình yêu chân thành và hy vọng vào tương lai tình yêu thêm tươi đẹp, cuộc sống thêm hạnh phúc.Chim trống là Phượng, chim mái là Hoàng, phượng hoàng cùng bay chính là tượng trưng cho vợ chồng hòa hợp êm ấm.


hình xăm phượng hoàng lửa
Người tuổi  Thìn, Tỵ, Sửu rất hợp với hình xăm chim phụng
Tuyển tập những hình xăm chim phụng nhỏ đẹp ở các vị trí như lưng,trên cánh tay  hoặc ở cạnh sườn:
Xem hình xăm đẹp về chim phượng hoàng lửa
Hình xăm chim phụng đẹp
Hình Xăm 3D chim phượng hoàng lửa ở lưng cực đẹp



Ý nghĩa những hình xăm chim phượng hoàng lửa : Phượng hoàng là một loài chim cát tường, ý nghĩa cát tường của nó tương đối phong phú. Trong Kinh Thi có câu: “Chim Phượng Hoàng hót, trên ngọn núi cao. Cây ngô đồng mọc, trong ánh ban mai.” Người xưa sáng tác bức tranh Đan Phượng triều dương (Chim Phượng Hoàng trong ánh nắng ban mai) tức là tranh Phượng Hoàng và Mặt Trời, biểu thị tình yêu chân thành và hy vọng vào tương lai tình yêu thêm tươi đẹp, cuộc sống thêm hạnh phúc
Những Hinh Xam 3Dchim phượng đẹp và ấn tượng nhất ở lưng cho cả nam và nữ


Ở Hy Lạp cổ đại, chim phượng hoàng sống ở Ả Rập thì lại đắm mình trong nước. Nó sẽ tắm vào buổi sáng sớm trong khi ca hát. Đối với người Hy Lạp, chim phượng hoàng thường xuất hiện trong tranh vẽ thường giống một con công; thậm chí thần Mặt trời Apollo được cho là đã dừng lại chỉ để lắng nghe bài hát của phượng hoàng. Trong ngôn ngữ Hy Lạp, chim phượng hoàng từ được dịch là màu đỏ thẫm.





Hình xăm phượng hoàng hợp với tuổi : Phượng Hoàng có đầy đủ thuộc tính của bộ gà, những người cầm tinh con Rồng, Rắn, Trâu (người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu) tương hợp với gà mới nên xăm hình ảnh Phượng Hoàng. Người tuổi Mèo, Chó, Gà (người tuổi Mão, Tuất, Dậu) không tương hợp với gà, không nên xăm.



Tiếng kêu của chim là một bài hát tuyệt đẹp và quyến rũ, những giọt nước mắt của nó được cho là có khả năng chữa bệnh. Phượng hoàng cũng được coi là đặc biệt và cô lập với các sinh vật khác. Đó là những đặc điểm mà các nhà văn cổ xưa và hiện đại thêu dệt nên những câu chuyện thần thoại.

Xem Video Xăm Hình Chim Phượng Hoàng



Xem thêm những bài về hình xăm theo phong cách 3d :
Những hình xăm 3d đẹp nhất thế giới
Hình xăm 3d kinh dị khiến người xem phát hoảng
Hình xăm 3d mới nhất năm 2015

Danh Mục