YQuoc.name.vn

Những Hình Xăm Của Gái Giang Hồ Cực Khủng - Hình Xăm Bá Đạo Của Gái Giang Hồ

Tuyển tập những hình xăm của những cô gái giang hồ số má hoặc dân chơi đình đám. Đặc biệt nổi trội có hình xăm của gái mafia Nhật Bản và mafia Nga. Đây được xem là những đất nước có các tổ chức mafia lớn nhất trên thế giới,trong đó không thiếu những nữ mafia đình đám.

Xem hình xăm của gái giang hồ, hình xăm của các nữ mafia cực khủng, hình xăm đẹp của các cô gái dân chơi đẳng cấp. Tổng hợp những cô gái giang hồ với hình xăm khủng :

Hình Xăm Của Gái Giang Hồ

Hinh Xam Gai Giang Ho Nhat

Hinh Xam CUa Mafia Nga
 Trong giới giang hồ ngôi thứ, tôn ti, địa vị luôn được giới này đề cao, theo một nguyên tắc nghiêm ngặt. Việc “phạm thượng” được coi là một tội lớn. Vì lẽ đó ngoài tên tuổi, quê quán, thành tích, họ còn dùng hình xăm như là một thông điệp ngầm để nhận ra người trong giới, vị trí xã hội của đối tượng. 

Hình xăm trong giới này ngoài là thông điệp, dấu ấn cá nhân, còn là “đẳng cấp” được đàn em và những người trong giới công nhận
Hình Xăm Của Mafia Nhật Bản

Hình xăm đẹp của gái giang hồ
 Nếu xếp vai vế theo hình xăm thì những kẻ sở hữu hình xăm rồng và đại bàng được xếp vào hàng anh cả. Như một quy định bất thành văn, kẻ nào không được xếp vào hàng anh chị thì tuyệt đối không dám nghĩ đến việc xăm hình rồng, đại bàng.
gái giang hồ xăm hình

Hình xăm của gái giang hồ Việt Nam
Hình Xăm Rồng thì từ xa xưa đã được coi là biểu tượng của đế vương. Rồng là loài có sức mạnh, dáng thế uy dũng, sống được cả dưới nước, mặt đất hay trên trời, lúc thường có thể vờn mây, bay nhanh như gió, khi nổi giận khạc nước, phun mưa trấn áp đối phương
Gái Giang Hồ Xăm Hình Đẹp

xam hinh cua gai giang ho

Hình xăm mafia Nhat

con gai giang ho xam minh
 Còn đám cô hồn, lâu la thường xăm đầu lâu, xương chéo, súng đạn, ác quỷ, hồn ma nhiều tên ngầu hơn xăm nguyên hình một chiếc quan tài nến nhang nghi ngút, hay có tên bê nguyên hình đầu lâu xương chéo in lên giữa ngực như muốn chứng tỏ mình là loại "nguy hiểm chết người", hù dọa để kẻ nào muốn đụng đến cũng phải dè chừng, nhóm này thường là đám tốt thí xung trận đầu tiên
Hinh xam cua con gai giang ho
Hinh Xam 3D của một cô gái


Hình xăm gái giang hồ nhật

hình xăm của nữ mafia




hình xăm mafia nu
Trên đây là 1 số hình xăm của các cô gái tuyển chọn từ khắp các trang webtattoo nổi tiếng trên thế giới. Dù vậy đôi khi có thiếu sot hay nhầm lẫn,rất mong nhận được đóng góp ý kiến của bạn đọc bằng cách gửi comment dưới mỗi bài viết.
Xem hình xăm của các cô gái xinh đẹp cực chất khác dưới đây :
Tuyển Tập Gái Xinh Xăm Hình Đẹp - Những Em Gái Xinh Xăm Mình Cực Bá Đạo - Xăm Hình Gái Xinh Cực Ngon 2015

Hình Xăm Chỗ Kín (Không Che) Đẹp Nhất - Hình Xăm Vùng Ngực Mông Xăm Chỗ Kín - Hình Xăm Chỗ Kín Không Che Của Nữ

Bài viết có tham khảo của : tattoojapan. com , hinhxamdep .vn, hinhxamdep net, nguoiduatin vn ....

Danh Mục