YQuoc.name.vn

Những Hình Xăm Đại Bàng Ở Lưng Hầm Hố Nhất Hiện Nay

Đại Bàng là chúa tể bầu trời, hình xăm chim đại bàng trước đây chỉ dành cho những đại ca giang hồ thứ thiệt, dạng đệ tử tôm tép không phải muốn là xăm được. Ngày nay nghệ thuật hình xăm trở lên đại chúng hơn, nên hình xăm đại bàng không còn quá xa lạ.

Ý nghĩa của hình xăm Đại Bàng là biểu tượng cho sức mạnh,yêu tự do làm chủ bầu trời. Chim Đại Bàng được ví như sư tử của bầu trời, ở trên không trung nó được xem là chúa tể trời xanh bởi sự dũng mãnh,oai hùng vượt sóng vượt gió và hầu như không có kẻ địch nổi nó trên không trung.
Hinh Xam Dai Bang O Lung
Tuyển tập những hình xăm Đại Bàng "hầm hố" đẹp nhất ở lưng, hình xăm đại bàng có thể xăm nhiều vị trí khác nhau như ngực,cánh tay... Lưng là nơi khá rộng nên hinh xam dai bang được thể hiện thoải mái nhất để tung cánh.
Dưới đây là tổng hợp những hình xăm đẹp nhất về chim đại bàng ở vị trí sau lưng :
Hình Xăm Đại Bàng Sau Lưng
 Hình xăm Đại Bàng của một nữ trông cực khủng sau lưng :

 Chim Đại Bàng được lấy làm biểu tượng của Mỹ từ năm 1872 bởi sức mạnh tuyệt vời của nó, vẻ hùng vĩ và cuộc sống tự do. Ngoài ra nó còn được in trên tiền của Mỹ và con dấu ở phía trước của tổng thống.
Hình Xăm Đại Bàng 3D

hình xăm đại bàng sau lưng

Hinh Xam Dai Bang Dep Nhat

 Xưa kia trong giới giang hồ, Người nào mang hình rồng hoặc đại bàng thì ắt hẳn phải là tay anh chị đình đám,thuộc hàng anh cả hoặc kẻ cầm đầu cốt cán, Việc tại sao giới giang hồ lại tôn sùng đại bàng thì có thể do loài chim được xưng tụng là bá chủ bầu trời này sải cánh rộng, có sức mạnh, vuốt sắc là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Hình tượng đại bàng ngoài ý nghĩa tôn sùng sức mạnh của giới giang hồ còn thể hiện sở thích tự do, khoáng đạt của giới này thích bay nhảy không bị ràng buộc bởi bất cứ một luật lệ nào dưới mặt đất.
Hình Xăm Đại Bàng

Xăm Hình Chim Đại Bàng Ở Lưng
 Chim Đại Bàng mang đầy đủ những thuộc tính của loài chim, những người cầm tinh con rồng, rắn, trâu (Thìn, Tỵ, Sửu), có thể xăm hình chim Đại Bàng. Những người cầm tinh con Mèo, Chó, Gà (Mão, Tuất, Dậu) thì không nên xăm.
Xam Dai Bang
 Hình ảnh chim đại bàng vẫn luôn được dùng làm biểu tượng qua hàng thế kỉ nay. Loài chim oai vệ này nổi tiếng vì kích thước to lớn, những cú đập cánh vừa dũng mãnh vừa duyên dáng và sức mạnh vô song. Thời Ai Cập cổ đại, hình ảnh chim đại bàng được dùng làm mặt dấu của các pharaoh. Biểu tượng của quân đội Ba Tư cũng là chim đại bàng. Một số bộ lạc thổ dân châu Mỹ do rằng loài chim to lớn này là hiện thân trần thế của Linh hồn Vĩ Đại, hay còn gọi là chim Sấm. Ngày nay, nhiều quốc gia sử dụng chim đại bàng làm biểu tượng quốc gia
Hình Xăm Đại Bàng Cho Nữ

Hinh Xam Dai Bang Nho

Hình Xăm Đại Bàng Tung Cánh
 Một ý nghĩa khác gắn liền với hình xăm đại bàng là sự bảo vệ. Theo Thiên Chúa giáo, chim đại bàng này tượng trưng cho sự cứu rỗi. Chúng thường được xem là sự kết nối với thế giới tâm linh và có thể bảo vệ chủ nhân khỏi những năng lượng xấu
Hinh Xam Dai Bang 3D
Hình Xăm 3d Chim Đại Bàng tung cánh ở sau lưng cực đẹp

Hình Xăm 3d Chim Đại Bàng

Hình Xăm Đại Bàng Vip Nhất
Đại Bàng là loài chim lớn, mạnh mẽ nhất thế giới. Nếu bạn yêu tự do là sức mạnh thì hình xăm Đại Bàng rất phù hợp với bạn. Hãy xem những hình xăm đẹp về đại bàng ở lưng mà chúng tôi đã tuyển chọn biết đâu bạn sẽ thêm ý tưởng cho hình xăm của mình. Chúc các bạn sở hữu hình xăm đẹp, hãy để lại ý kiến cá nhân bằng cách comment dưới bài viết.

Xem thêm những hình xăm tuyệt đẹp khác về rồng,phượng hoàng lửa và nhiều mẫu hình xăm khác :
Hình Xăm Rồng 3D Đẹp Nhất Thế Giới
Những Hình Xăm Rồng Xương Chất Nhất
Tuyển Chọn Hình Xăm Chim Phượng Hoàng Của Dân Vip

Xem Video Hình Xăm Đại  Bàng Ở Sau Lưng Cực Đẹp

Danh Mục