YQuoc.name.vn

Hình Xăm Đẹp Ở Vai, Cổ Và Sau Gáy Nhỏ Xinh Cho Nữ Giới

Đối với nữ giới thì hình xăm nhỏ xinh luôn là lựa chọn của đa số chị em, trong bài này xin gửi đến bạn những hình xăm nhỏ đẹp ở các vị trí như vai,cổ và sau gáy dành cho phái đẹp.

1. Những Hình Xăm Đẹp Ở Vai Cho Phái Nữ.
Tuyển chọn hình xăm vai của nữ giới đẹp nhất trên mạng, những hình xăm nhỏ trên vai cho phái nữ tha hồ thể hiện cá tính 
Hình Xăm Vai Nữ
Một hình xăm độc đáo của nữ giới
Hình xăm lông vũ trên vai cho nữ giới cực chất
Hinh xam vai dep nhat
 Hình xăm hoa ở vai
 Những hình xăm đẹp chim én nhỏ xinh trên vai nữ giới cực ấn tượng
Hinh Xam Nho O Vai Nu

Hinh Xam 3D O Vai








2. Những Hình Xăm Ở Cổ Rất Đẹp Dành Cho Nữ Giới
Những hình xăm ở cổ được nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay là những hình xăm bông hoa, hình xăm ngôi sao, hình xăm chữ hay những con vật ngộ nghĩnh… Vị trí ở cổ chỉ thích hợp với những hình xăm nhỏ, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng nó cũng vẫn khiến bạn trở nên cá tính, hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều.


Hình Xăm Ở Cổ


Hinh xam tren co nu gioi

Hình Xăm Đẹp Ở Cổ Cho Nữ
 Hình xăm ở cổ cho Nữ thường là những hình xăm nhỏ, đơn giản nhưng lại thể hiện cá tính của chủ nhân. Vị trí xăm hình này cũng khá “an toàn” đối với bạn gái vì trong trường hợp không thích khoa trương, bạn có thể giấu nó đi bằng cách để xõa tóc hay để tóc dài. Nếu bạn là người cá tính nhưng không quá ồn ào, bạn có thể lựa chọn cho mình những hình xăm đơn giản trên cổ.



3. Những Hình Xăm Đẹp Sau Gáy Của Nữ Giới
Những hình xăm sau gáy được xem là hình xăm biến hóa,nửa kín nửa hở rất ngộ nghĩnh vì nếu bạn không thích nó “lộ” ra bên ngoài thì có thể che nó đi bằng cách mặc áo cao cổ hay để tóc xõa.

Những hình xăm ở gáy thường được chị em lựa chọn là hình xăm hoa lá,trái tim, ngôi sao, hình xăm chữ… Vì vậy, nếu chọn vị trí này, bạn chỉ nên xăm những hình nhỏ, có đường nét rõ ràng.



Hình Xăm 3D Sau Gáy Cho Nữ
Hình xăm 3d hoa hồng sau gáy của nữ giới


 Hình xăm đẹp ở sau gáy vô cùng thích hợp với phong cách ăn mặc mùa hè, nhất là với những cô nàng cá tính, muốn thể hiện cá tính và bản lĩnh của mình.




Như vậy nếu bạn là một cô nàng đang muốn lựa chọn cho mình một hình xăm thì những tuyển tập ở trên hoàn toàn hữu ích cho bạn. Chúc bạn có những hình xăm đẹp như ý muốn.
Mời các bạn xem thêm hình xăm dành riêng cho nữ đẹp nhất trên thế giới :
Tuyển Tập Hình Xăm Nhỏ Đẹp Nhất Thế Giới Dành Cho Nữ


XEM VIDEO NHỮNG HÌNH XĂM ĐẸP NHẤT CHO NỮ GIỚI 2015

Danh Mục