YQuoc.name.vn

Hình Xăm Chữ "Đi Khắp Thế Gian Không Ai Tốt Bằng Mẹ" - Tuyển Tập Hình Xăm Về Mẹ Cha Đẹp Ý Nghĩa Nhất - Tổng Hợp Hình Xăm Đi Khắp Thế Gian Không Ai Tốt Bằng Mẹ

Tuyển tập những hình xăm chữ về cha mẹ ý nghĩa bằng thư pháp, xăm chữ "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha" có lẽ là một trong những mẫu xăm ý nghĩa mang nhiều cảm xúc nhất về cha mẹ.

Một số hình xăm chữ cha mẹ đẹp nhất tổng hợp từ nhiều web tattoo có tiếng ở Việt Nam, ngoài ra cũng xin gửi đến bạn đọc những hình xăm "Cha Mẹ" theo lối thư pháp :

1. Những hình xăm "Đi Khắp Thế Gian Không Ai Tốt Bằng Mẹ"
Hình Xăm Đi Khắp Thế Gian Không Ai Tốt Bằng Mẹ
Hình xăm đẹp chữ "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ..."
Hinh Xam Di Khap The Gian Khong Ai Sanh Bang Me
 Chúng ta hay thấy hình ảnh cha mẹ bao giờ cũng gắn liền với con đò, bến nước hay công việc mưu sinh lam lũ của đấng sinh thành để nuôi ta lớn khôn. Hoặc là hình ảnh người mẹ dịu hiền ôm cơn thơ vào lòng hay hình ảnh chân dung về người đã cho ta cuộc sống tươi đẹp này.
Hình Xăm Cha Mẹ Ý Nghĩa

Hình Xăm Chữ Cha Mẹ
Hinh Xam Chu Cha Me Tren Canh Tay

Hình Xăm Chữ Cha Mẹ Thư Pháp

Xăm Chữ Cha Mẹ ở Tay

Chu cha me thu phap hinh xam
 “Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra” là câu ca dao nói lên công ơn to lớn của bậc sinh thành đối với con cái. Hiểu được điều này, không ít người con đền đáp cha mẹ bằng sự hiếu thảo, thành đạt trong công việc và cuộc sống. Một số ít tri ân tấm lòng đấng sinh thành bằng những hình xăm về cha mẹ.
Hình xăm cha mẹ trên cánh tay

2. Những hình xăm đẹp chữ Cha Mẹ bằng thư pháp
Hinh Xam Cha Me Thu Phap
 Một Hình xăm về cha mẹ dù giản dị nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa, lắng đọng được sự hàm ơn của người con với bậc sinh thành.
Xam Chu Cha Me
 Tổng hợp hinh xam dep chữ cha mẹ bằng thư pháp rất ý nghĩa và cũng rất ấn tượng
Hinh Xam cha me

Hinh xam chu cha me dep nhat
 Tôi nghĩ không có gì so sánh được với tình mẹ thương con, vì chính cái thân của ta có ngày hôm nay là một phần của cha mẹ, nhưng người mẹ là chính, chín tháng người mẹ cưu mang, chúng ta lớn lên trong thai mẹ. Chúng ta có cùng một nhịp thở, cùng một nhịp tim, cùng một nguồn dinh dưỡng với người mẹ. Nói rộng hơn, thân của chúng ta được nuôi từ người mẹ thì gồm có hai phần là vật chất và tinh thần. Phần vật chất không ai phủ nhận được là trong bào thai, từ hơi thở cho đến thức ăn của mẹ nuôi dưỡng chúng ta.
Hinh Xam Me Y Nghia
Qua những hình xăm đẹp về cha mẹ bạn cũng cảm nhận được sự nhọc nhằn, tần tảo của cha mẹ dành cho con cái. Bố mẹ bao giờ cũng dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con mà quên đi bản thân mình. Cho nên vì thế, chúng ta thường thấy những hình xăm về cha mẹ bao giờ cũng tạo ra xúc cảm trong nội tâm của mỗi người.
Xem thêm những hình xăm cha mẹ ý nghĩa khác ở bài đăng trước : Hình Xăm Ý Nghĩa Về Cha Mẹ
Hình Xăm Chữ Cha Mẹ Ý Nghĩa Đẹp Nhất - Tuyển Tập Hình Xăm Cha Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Hình Xăm Chữ Cha Mẹ Ý Nghĩa Đẹp Nhất - Tuyển Tập Hình Xăm Cha Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Mỗi người có cách riêng thể hiện sự lòng biết ơn với cha mẹ, đối với dân nghiền tattoo thì một hìn...
Những Hình Xăm Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất - Tuyển Tập Hình Xăm Đẹp Mang Ý Nghĩa Tốt Lành

Những Hình Xăm Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất - Tuyển Tập Hình Xăm Đẹp Mang Ý Nghĩa Tốt Lành

Xăm hình bây giờ không chỉ đẹp mà còn phải ý nghĩa, những hình xăm thậm chí còn được x

Danh Mục