YQuoc.name.vn

Hình Xăm 3D Đầu Lâu Mặt Quỷ Kín Lưng Đẹp Nhất 2015

Tuyển chọn những hình xăm đẹp đầu lâu mặt quỷ kinh dị ở lưng dành cho nam giới cực kỳ ấn tượng, Hình xăm 3d kinh dị cho nam giới quá vip, toàn những hình mới nhất năm 2015.

Hình xăm 3d mặt quỷ kín lưng theo phong cách kinh dị đẹp nhất 2015, chắc hẳn những hình xăm đẹp này không dành cho bạn nào yếu bóng vía. Cùng xem tuyển tập hình xăm đầu lâu 3d kín lưng của nam giới :
Hình Xăm Đầu Lâu Mặt Quỷ
 Ý nghĩa của hình xăm đầu lâu : Khi nói đến 1 hình xăm đầu lâu, ta nói đến những ý nghĩa của sự sinh diệt : phàm nhân( Mortality), sự che chở (Protection), tính đe dọa (Intimidation) , cái chết (Death),…
Biểu tượng đầu lâu có rất nhiều ý nghĩa riêng biệt :
Đối với người Châu Phi , đầu lâu là biểu tượng cho sự may mắn và bảo vệ. Đầu lâu của người đã chết thường được treo ở cửa vào để xua đuổi tà ma, cái ác. Và tất nhiên, những vị khách đáng ghét nữa.

Hình Xăm Đầu Lâu 3D Kín Lưng
 Xem những HinhXam3D kinh dị cực đẹp ở lưng dành cho nam giới
Hình Xăm Kín Lưng 3D

Hinh xam 3d kinh di

Hình Xăm Mặt Quỷ

Hình Xăm Mặt Quỷ 3D Kinh Dị
Hinh Xam Dep 3d kín lưng cực vip

Hinh Xam 3D Dau Lau
 Thoạt nhìn hầu hết các bạn đều cảm thấy khá là sợ hãi với những hình xăm hình đầu lâu bới đặc điểm của loại hình xăm này thường gắn liền với những chi tiết tăm tối và u ám. Tuy nhiên với mỗi phối cảnh riêng, hình xăm đẹp đầu lâu lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau.
Hình Xăm 3D Ở Lưng

Hinh Xam Mat Quy 3D

Hinh Xam Dau Lau 3D

Hình Xăm Kinh Dị
Những Hình xăm Đầu lâu còn là biểu tượng của sự đe dọa. Những lãnh chúa, những nhà thống trị thời cổ đại, tộc trưởng thường thu thập đầu lâu của kẻ thù và sử dụng chúng như là “chiếc cúp” của sự thành công. Treo đầu lâu của kẻ thù trên những tường thành cổ đại còn có ý nghĩa : “Đừng dại dột, có kẻ đã thử và thất bại”.

Hinh xam 3d kinh di kin lung
 Xét về mặt biểu tượng học, hình đầu lâu là đại diện cho sự thông minh vượt bậc ( khi xem xét trỉ số IQ của mỗi loài thường dựa vào chỉ số độ mở của hộp sọ), đại diện cho sự tỉnh táo, cho lý tính và sự khôn ngoan.
Người Mexico tôn thờ vòng tròn sinh tử. Và với họ, biểu tượng đầu lâu đại diện cho cái nhìn sâu vào cái khái niệm đầy phức tạp của cái chết và sự sống. Sự chuyển đổi giữa hơi ấm và cái lạnh
Và còn gì tuyệt vời hơn khi trên tay bạn là một hình xăm 3D mang theo biểu tượng của sinh tử, biểu tượng của sự thông thái và tính đe dọa tuyệt đối.
Hình Xăm Kín Lưng Kinh Dị 3D

Xem Video Album Hình Xăm 3D Đẹp Nhất Thế Giới


 Xem thêm những hình xăm kinh dị cực vip khác :
Những Hình Xăm Kinh Dị Của Nữ
Hình Xăm 3d Kinh Dị Xem Xong Sốc Toàn Tập

Danh Mục