YQuoc.name.vn

Con Gái Xăm Hình Gì Đẹp Và Ý Nghĩa (Phần 1)

Nếu bạn là con gái và đang có hứng thú với hình xăm, tuy nhiên chưa biết lựa chọn hình xăm nào cho đẹp mà lại ý nghĩa ?! Trong bài này mình xin tổng hợp những mẫu hình xăm cho con gái đẹp và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Con gái xăm hình gì đẹp ý nghĩa nhất, mời bạn xem tuyển tập hình xăm cho phái nữ đẹp nhất. Những hình xăm nhỏ xinh xắn mà ý nghĩa dành cho phái nữ.

1. Con Gái Xăm Hình Hoa Bồ Công Anh
Hình xăm bồ công anh có thể tượng trưng cho cuộc sống. Trong kỳ trổ bông, đóa bồ công anh trắng vươn mình kiêu hãnh lên khỏi đám cỏ dại. Nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, hình dáng đẹp đẽ đó đã lụi tàn. Hoa bồ công anh tượng trưng cho những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, nó là 1 biểu tượng để nhắc nhở chúng ta trân trọng từng giây phút mà cuộc sống ban tặng. Nó cho ta thấy cuộc đời thật quá mong manh và ta chỉ có 1 cơ hội để sống trọn vẹn.

Hình Hoa bồ công anh cũng có thể được liên hệ với những giấc mơ thành hiện thực. Vào 1 lúc nào đó trong cuộc đời, chúng ta đã thầm cầu ước 1 điều gì đó. Ta nhắm mắt, cầu ước và mong đợi rằng ước mơ đó sớm thành hiện thực. Một số người đã may mắn đạt được ước nguyện.

Bạn có thể xăm hình bồ công anh để tượng trưng cho những ước mơ của mình. Bạn cũng có thể kết hợp với những biểu tượng khác để thể hiện ước mơ của mình cụ thể hơn.


2. Con Gái Xăm Hình Dreamcatcher - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ
Gần đây giới trẻ mê mẩn với hình xăm Dreamcatcher, một loại hình xăm huyền bí mang hơi hướng tâm linh. Theo truyền thuyết kể, Ojibwa - một bộ tộc người Mĩ - tin rằng màn đêm luôn chứa đựng những giấc mơ đẹp và những giấc mơ xấu. Trong văn hóa của Ojibwa, Dreamcatcher là một loại bùa được treo đầu giường để bảo vệ những đứa trẻ đang ngủ khỏi những cơn ác mộng.

Hình xăm tròn của Dreamcatcher tượng trưng cho vòng tròn cuộc sống, không có điểm khởi đầu cũng như điểm kết thúc. Có nhiều loại Dreamcatcher khác nhau nhưng nhìn chung ý nghĩa tượng trưng của nó đều giống nhau.



Với hình xăm đẹp "kẻ đuổi bắt giấc mơ" nhiều người trên thế giới tin rằng, bùa chú này không chỉ linh ứng với trẻ em mà cho tất cả mọi người. Khi 1 chiếc Dreamcatcher được treo ở nơi bạn ngủ, nó sẽ lắc lư trong không gian ban đêm và bắt những giấc mơ đẹp đi qua các vòng lưới trượt xuống những chiếc lông vũ và đến với bạn, còn những giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại và biến mất. 

 Những cô gái rất thích hình xăm mang đậm yếu tố tâm linh thần bí và ý nghĩa tích cực như vậy. Hình xăm "kẻ đuổi bắt giấc mơ" được xem là mẫu hot trong vài năm trở lại đây.


3. Con Gái Xăm Hình Hoa Anh Đào
Hình Xăm Hoa Anh Đào có ý nghĩa biểu tượng của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Loài hoa này có ý nghĩa sâu sắc trong nền văn hóa Nhật, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. hoa anh đào cũng là một biểu tượng của Samurai Nhật Bản.

Hình Xăm Hoa anh đào còn là biểu tượng của sự trong trắng, trong sạch, chính vì lý do ấy mà nó đã trở thành biểu hiệu của người võ sĩ, của lý tưởng hiệp sĩ. Trong các lễ cưới, người ta thay thế trà bằng nước hoa anh đào, trong trường hợp này thì Hoa Anh Đào lại tượng trưng cho hạnh phúc.


4. Con Gái Với Hình Xăm Lông Vũ
Một hình xăm phổ biến và được các cô gái ưa chuộng khác là hình xăm lông vũ, có nhiều ý kiến khác nhau về ý nghĩa của hình xăm này. Một số cho rằng hình xăm lông vũ uyển chuyển tượng trưng cho tình yêu,sự chung thủy,may mắn,tự do và khát vọng hòa bình.
Hinh Xam 3D lông vũ cực ấn tượng
Một số nơi sử dụng lông vũ làm nghi lễ tâm linh, ở Ấn Độ người ta sử dụng lông vũ trong các hoạt động tín ngưỡng, lễ hội tôn giáo.


 Ngoài ra màu sắc của hình xăm lông vũ cũng thể hiện các ý nghĩa khác nhau cho chủ nhân : Ví dụ hình xăm lông vũ đen thể hiện sự kiên cường,ý chí mạnh mẽ. Hình xăm lông vũ đỏ thể hiện cho tình yêu,sự đam mê. Màu trắng biểu tượng cho hòa bình,tình yêu và sự tự do.
Hình xăm lông vũ như tô điểm thêm cho vẻ quyến rũ và duyên dáng. Đó là lý do mà những hình xăm này được khá nhiều chị em lựa chọn.
Hình xăm lông vũ được rất nhiều người yêu thích đó là nó không cầu kỳ trong việc chọn vị trí xăm trên cơ thể. Có thể ở cổ, ở lưng, ở eo hay ở tay.

5. Con Gái Xăm Hình Mỏ Neo
Hình xăm mỏ neo ngày xưa thường chỉ được các thủy thủ ưa chuộng nhưng ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Hình mỏ neo tượng trưng cho sự ổn định, bền vững và nền tảng vững chắc cho những  hành trình trong tương lai. Hình xăm này thường được các đôi vợ chồng trẻ ưa chuộng như một “lời đính ước”.



Hinh Xam mỏ neo cho các cặp đôi yêu nhau thể hiện như một lời thề khẳng định tình cảm bền chặt, kiên định. Cặp đôi có thể xăm hình mỏ neo ở nhiều vị trí trên cơ thể nhưng xăm cổ tay sẽ phổ biến nhất.

Hình xăm mỏ neo có ý nghĩa như một sự ăn sâu bén rễ, như mỏ neo đặt sâu xuống đáy biển để giữ cho con tàu đứng yên, hơn thế, nó còn là sự kết hợp giữa sức mạnh và sự ổn định – biểu tượng như 1 cái gì đó để giữ bạn kiên định và cung cấp cho bạn sức mạnh để níu giữ.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu hình xăm khác,tuy vậy trong khuân khổ bài viết đã dài mình xin tạm dừng lại đây. Có thể sẽ làm thêm tuyển tập những hình xăm đẹp dành cho con gái các phần 2 tiếp theo nữa. Hi vọng sẽ đáp ứng được mong muốn của các bạn.

Xem hình xăm khác dành cho con gái đẹp nhất thế giới :

Danh Mục