YQuoc.name.vn

Chuyện Về Hình Xăm Không Đẹp Nhưng Cả Thế Giới Cảm Động

Không đơn thuần xăm hình chỉ để khoe mẽ hay khẳng định bản thân. Với nhiều người mỗi hình xăm là một câu chuyện,một kỉ niệm mang ý nghĩa riêng. Câu chuyện về hình xăm dưới đây sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều đấy.

Hình xăm không đẹp nhưng ý nghĩa cao cả chan chứa tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái :
Cặp vợ chồng người Anh Tanya và Adam Phillips đã từng rơi nước mắt vì hạnh phúc khi họ lần đầu tiên nhìn thấy Honey - Rae, cô con gái nhỏ của mình chào đời vào nămn 2013.
Cô bé Honey - Rae khi đó có một vết bớt khổng lồ ở chân và mặc dù cái bớt hoàn toàn vô hại, nó lại có thể gây tổn hại cho sự tự tin của một cô bé khi trưởng thành.
18 tháng tuổi, vết bớt của cô bé Honey ngày càng phát triển, kéo dài khắp chân phải. Khi đi ra ngoài, Tanya – mẹ của cô bé thường xuyên phải mặc những trang phục có thể che kín chân của cô bé để tránh những ánh nhìn không mấy thiện cảm. Honey-Rae dường như cũng nhận biết được sự khác lạ của cơ thể mình so với người khác, đặc biệt là bố mẹ. 
Muốn cho con gái cảm giác được giống như những người bình thường, cặp vợ chồng Tanya và Adam Phillips đã quyết định thực hiện một ý tưởng vô cùng "ngông cuồng" và đầy cảm động: Tanya và Adam Phillips từng có những hình xăm trên chân mình và giờ đây, họ quyết định xăm tiếp những mảng hình giống hệt vết bớt trên chân cô con gái nhỏ.
Hinh Xam Y Nghia
Hình xăm dù không đẹp nhưng mang ý nghĩa cao cả về tình yêu thương của cha mẹ
"Mặc dù trong mắt chúng tôi cô bé là hoàn hảo nhưng tôi biết những người tàn nhẫn vẫn sẽ chỉ trỏ và nhìn chằm chằm vào con"
"Tôi đã không hành động gì cho đến khi tôi nhìn thấy một đôi vợ chồng già thì thầm và nhìn chằm chằm vào chân của Honey-Rae. Tôi đã cực kỳ bối rối, đó là lần đầu tiên tôi đưa cô bé ra ngoài mà không mặc quần dài, để lộ vết bớt và điều đó khẳng định tất cả những lo lắng và sợ hãi là thật. Mọi người cư xử một cách độc ác mà không hề nhận ra", bố mẹ cô bé chia sẻ.
Cô bé Honey-Rae giờ đây trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết. Honey - Rae thậm chí còn chỉ vào những vết xăm trên chân cha mẹ và hét lên đầy phấn khích "giống hệt của con!". 
 Tình yêu thương con quả thật có thể giúp cha mẹ làm những việc thật phi thường. Câu chuyện của cặp vợ chồng Tanya và Adam Phillips gây xúc động cho hàng triệu người trên thế giới.
Theo H.G (dailymail) (Khám phá)
Vậy đấy : đâu cần một hình xăm đẹp hay độc đáo để nổi trội, chỉ cần nó mang một ý nghĩa thì theo một cách nào đấy tự nó đã đẹp rồi. 

Danh Mục