YQuoc.name.vn

Hình Xăm Thần Chết Cầm Lưỡi Hái Tử Thần Cực Đẹp

Tuyển tập những hình xăm thần chết cực ngầu với lưỡi hái tử thần trên tay, thần chết mang đến cảm giác sợ hãi và sự ma mị. Thần chết được miêu tả là một bộ xương với áo choàng che kín lộ mặt đầu lâu khủng khiếp. Thần luôn mang lưỡi hái bên mình và được coi là vị thần đáng sợ nhất.

Hình xăm thần chết phù hợp với những người thích kinh dị, hoặc thể hiện mình - những người có cá tính đặc biệt. Xin gửi đến bạn một số hình xăm thần chết cực chất cực đẹp
hình xăm tử thần 3d
Hình xăm 3d hình tử thần cực đẹp



 Nhiều người thích xăm hình 3D thần chết như một cách khẳng định tính cách đặc biệt cá tính của mình. Thậm chí xăm kín lưng hình thần chết hoặc kín ngực.

Hình xăm tử thần 2d đẹp


Hinh Xam 3D đẹp về thần chết


 Những hình xăm tử thần cực đẹp mang phong cách 3D trông cực kỳ dị



Giai thoại về tử thần - thần chết
Trong thần thoại Hi Lạp, Thần chết không đến mức kinh dị như miêu tả mà rất đẹp :
 Tử thần có tên là Thanatos, người anh em song sinh của vị thần cai quản giấc ngủ Hypnos. Thanatos xuất hiện trong thần thoại Hy Lạp với khuôn mặt đẹp đẽ, đôi cánh thiên thần và đem theo một ngọn đèn leo lét, mờ ảo. Nhiệm vụ của Thanatos là đưa linh hồn người chết đến thế giới của Hades, trao những linh hồn này cho người lái đò Charon để đưa họ xuống cõi âm. Có thể nói, Tử thần của người Hy Lạp cổ - Thanatos là người đưa đường tận tâm, hấp dẫn.


Hình Xăm Tử Thần 3D

Tử thần ban đầu mang hình tượng là những sứ giả, những thiên thần thân thiện đến dẫn đường cho chúng ta vào cõi âm. Nhưng, những hình tượng ban đầu này đã bị thay đổi rất nhiều qua thời gian. Sau này người ta miêu tả thần chết như một kẻ dị thường với bộ xương di động và mang đến sự chết chóc,ma mị. Tuy thế đối với nhiều người đam mê Tattoo thì hình xăm thần chết vẫn là những lựa chọn hàng đầu của họ.
Xem thêm : 
Những hình xăm kinh dị của phái đẹp
Tuyển tập hình xăm 3D đẹp nhất thế giới

ST: http://rongthep.com/tin-tuc/hinh-xam-than-chet-nghe-thuat-dep-nhat-the-gioi--2013.htm



Danh Mục