YQuoc.name.vn

Hình Xăm Rồng Hợp Với Tuổi Nào ? - Ý Nghĩa Xăm Hình Rồng Theo Phong Thủy - Tuổi Nào Không Nên Xăm Rồng

Ý NGHĨA CỦA HÌNH XĂM RỒNG THEO TỬ VI PHONG THỦY

Hình Xăm Rồng mang ý nghĩa Sau: 
Con Rồng được xem là linh vật của nhiều nền văn hóa phương Đông, hình xăm rồng cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Rồng là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và thịnh vượng, hình tượng rồng xuất hiện là để thể hiện cái ý thức của con người, luôn mong muốn được vươn tới cái đẹp chân - thiện - mỹ. Xăm rồng phù trợ cho việc gọi quý nhân trợ giúp mình, có thể loại trừ thị phi, tiểu nhân làm hại, hỗ trợ cho sự nghiệp thăng tiến.
Ý Nghĩa Hình Xăm Rồng

Tuy thế hình xăm rồng không nên xăm tùy tiện, một số lưu ý khi xăm hình con vật linh thiêng này :

1. Hình xăm rồng hợp với tuổi nào ?
Theo tam hợp tứ hành xung thì người tuổi Dậu,tuổi Tý, và tuổi Thân. Ba tuổi này xăm hình rồng sẽ được tương sinh,nhiều may mắn và được rồng phù trợ.
Hinh Xam Rong Hop Tuoi Nao
Tuổi nào hợp với hình xăm rồng ?
2. Tuổi nào không nên xăm hình rồng ?
Những tuổi không nên xăm rồng gồm tuổi Tuất,tuổi Mão,tuổi Thìn thì không nên xăm hình xăm rồng bởi sự tương khác trong ngũ hành.
Hình Xăm Rồng Hợp Tuổi Nào

3. Xăm hình rồng thì phải có nước :
Xăm hình rồng thì tốt nhất là có thêm nước, vì rồng gặp nước là tương sinh, tức đặc biệt uy phong dũng mãnh, nếu không nước thì sẽ rơi vào thế : rồng sa nước cạn, bị rắn khinh.
Nếu xăm hình rồng không có nước thì tốt nhất là xăm ở vị trí phương Bắc, tức là trước ngực, vì phương Bắc Ngũ hành thuộc Thủy, thích hợp với Rồng.

Xam Hinh Rong
Hinh Xam 3D Rồng Đẹp

4. Hình xăm rồng nên xăm bên trái
Rồng nên xăm ở bên trái cơ thể, không nên xăm bên phải vì: Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ – Trái là Thanh Long, phải là Bạch Hổ. Xăm rồng bên trái thì có thể phát huy được sức mạnh của phương Thanh Long.
Hình xăm rồng và ý nghĩa phong thủy


5. Hình xăm rồng nên hướng đầu rồng vào trong
Xăm hình rồng thì đầu nên hướng vào trong, không nên hướng ra ngoài, vì hướng vào trong là triều bái, hướng ra ngoài là điềm không tốt.
Nhung Hinh Xam Rong Dep
Tại sao hình xăm rồng lại có nhiều ý nghĩa ?

Nguyên nhân cơ bản khiến hình ảnh của rồng xuất hiện rộng rãi trong nghệ thuật tạo hình của nhiều dân tộc phương Đông, đó là: sự diễn tả ý nghĩa của rồng đã mang lại lý do tinh thần cho người nghệ sĩ và sự khao khát được thể hiện vẻ đẹp của rồng. Tất cả các khả năng hoàn hảo đều được gán cho rồng. Người ta tin rằng nó có thể sống và vận động trong cả ba môi trường: nước, không khí và đất. Sự khôn ngoan của rồng và quyền lực của nó vượt trội tất cả những con vật khác. 
Đấy chính là cơ sở để người nghệ sĩ tạo hình cho rồng.

Y NGHIA CUA HINH XAM RONG


Trong nghệ thuật xăm trổ, các nghệ sĩ (Tattoo Artist) khi xử lý hình tượng rồng luôn có ý thức về vẻ đẹp của từng đường nét và giá trị những đặc điểm của Rồng như thân dài lượn sóng, cuộn theo hình mây xoáy trôn ốc, nửa hiện hình, nửa không. Đây là cơ hội đặc biệt để tạo ra những hình tượng nghệ thuật đẹp. 
Mời các bạn xem thêm một số HINH XAM 3D  đẹp :

Danh Mục